กล้องวงจรปิดจับชัด สองโจรแสบลักรถจยย.จอดหน้าหอพัก ป้อมตร.อยู่ตรงข้ามยังเมิน

กลายเป็นเรื่องที่สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้าน คนทำงาน หรือนักศึกษาที่จอดรถไว้บริเวณหน้าบ้านหรือหน้าหอพักกันอีกแล้ว เมื่อมีเหตุโจรได้เข้ามาขโมยรถบริเวณหน้าหอพัก ซึ่งไว้เวลาแป๊ปเดียวมากๆ ก็สามารถเอารถจักยานยนต์ไปได้อย่างง่ายดาย โดยภาพวงจรปิดสามารถเก็บภาพเอาไว้ได้ ถ้าดูจากกล้องวงจรปิดนั้น จะเห็นได้ว่าคนร้ายมากันแค่สองคนและใช้เวลาในการขโมยรถไม่นานก็สามารถนำรถออกไปได้ 
 

ล่าสุด ร.ต.อ.พงศ์ภรณ์ เลิศรัตน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลักรถจักรยานยนต์หน้าหอพักแห่งหนึ่ง ซอยพรพิสาร 3 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองห้า


ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 5 ชั้น ปลูกสร้างอยู่ตรงข้ามป้อมตำรวจของ สภ.คลองห้า ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายนภัสกร เทียนสนิท อายุ 19 ปี นศ. ปี 1 คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี พร้อมชี้ให้ดูจุดที่ตนเองจอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 6กบ-6376 กรุงเทพมหานคร โดยก่อนเกิดเหตุได้จอดไว้ที่่หน้าหอพักประมาณเวลา 01.00 น. และเวลา 03.00 น. ตนลงมาจากหอพักเพื่อไปหาซื้อข้าวรับประทานก็พบว่ารถจักรยานยนต์หายไปแล้ว ก่อนที่จะเดินทางไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.คลองห้า

ทั้งนี้ ทางเจ้าของรถได้ประสานเจ้าของหอพักเพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุเวลา 02.35 น. ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน คนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คนขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สวมหมวกกันน็อกเต็มใบปิดบังใบหน้า ก่อนที่คนซ้อนท้ายลงมาใช้เท้าถีบที่คอรถจักรยานยนต์ และขโมยรถจักรยานยนต์ไปอย่าง่ายดาย ถ้าดูภาพจากกล้องวงจรปิดนั้นคนร้ายที่ขับรถมาได้เพื่อนอีกคนใช้เท้ายันรถจักรยานต์ตนและหลบหนีไป 


นอกจากนี้ ร.ต.อ.พงศ์ภรณ์ เลิศรัตน์ รอง สว.สอบสวน สภ.คลองห้า ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองห้า หาเบาะแสติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

แก๊งลักจักรยานยนต์

(มากันสองคน)

 

ลักจักรยานยนต์

(ไปแล้วนะอย่างไว)

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง #ต่อหน้าต่อตา!! โจรแสบขโมยรถ จจย.ชาวนาที่จอดไว้ริมถนน หลังลงไปดูนาข้าว มันยกขึ้นรถกระบะหายไปเพียงแค่ครู่เดียว!?? (คลิป))

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ไปเรียนมาใหม่น้อง! เตือนภัยโจรขโมยรถแนวใหม่ ตีเนียนเป็นเจ้าของรถ สุดท้ายจนมุม เปิดรถไม่ได้)

 

ขอบคุณ sanook.com