3 ราศี ลำบากมาตลอดปี 61 แต่จะได้ดีมีบ้าน รถ ทรัพย์สิน ปี 62

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมษนั้น 10 ปีที่ผ่านมาอาจจะดูเหน็ดเหนื่อบกับการหาเงินมากๆ ท้อ ผิดหวังกับสิ่งที่ทำ ทำแล้วไม่ได้ผล ไม่ได้ดั่งใจจริงๆ ดวงตกเรื่องการเงินตลอด 10ปี เต็มๆเลยก็ว่าได้ ถือว่าเป็นช่วงเคราะห์กรรมต้องชดใช้กรรมเก่าที่ทำมาในอดีตชาติ

   เรียกว่าเดือนมกราคม 2562 นี้ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ในทุกๆเรื่องตามเบื้อนดวงของแต่ละคนนั้นย่อมเปลี่ยนไปตามวัน เดือน ปี แน่นอนว่าหลายท่านต้องอยากทราบเป็นแน่ว่าดวงของท่าน
ในตอนนี้เป็นเช่นไร อย่างไรก็ตามวันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูดวง 3 ราศี ที่ลำบากมานาน จนมาถึงปี 2562 นี้ฟ้าเปิดเป็นใจดวงพุ่งแรงได้บ้าน ได้รถ หรือแม้กระทั่งการงานจะดำเนินไปด้วยดีในปี 2562 นี้เราไปดูกันว่าจะได้แก่ราศีใดบ้าง

 

ผู้ที่เกิดราศีเมษ : ตั้งแต่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

3 ราศี ลำบากมาตลอดปี 61 แต่จะได้ดีมีบ้าน รถ ทรัพย์สิน ปี 62


สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมษนั้น 10 ปีที่ผ่านมาอาจจะดูเหน็ดเหนื่อบกับการหาเงินมากๆ ท้อ ผิดหวังกับสิ่งที่ทำ ทำแล้วไม่ได้ผล ไม่ได้ดั่งใจจริงๆ ดวงตกเรื่องการเงินตลอด 10ปี เต็มๆเลยก็ว่าได้ ถือว่าเป็นช่วงเคราะห์กรรมต้องชดใช้กรรมเก่าที่ทำมาในอดีตชาติ บางคนกลับต้องพลัดถิ่ด ย้ายถิ่นฐานเพื่อไปทำมาหาเลี้ยงชีพอยู่เป็นประจำ 

แต่ไม่ต้องห่วงไป ภายในปี 2562 นี้ ชีวิตจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กรรมเก่าจะไม่มาเยือนคุณอีกต่อไปแล้ว และหมั่นสร้างกรรมใหม่ที่ดี ทำบุญ ทำทาน บารมีครบ 10 ข้อ ขอให้เชื่อ แล้วสิ่งดีๆจะเกิดผลกับคุณอย่างแน่นอน เกือบลืมบอกไปว่า ช่วงกลางปี มีเกณฑ์ถูกหวย ถูกสลากรางวัลใหญ่ๆเลยทีเดียว อ่านแล้วดีขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมดังคำทำนายด้วยเทอญฯ สาธุ

ผู้ที่เกิดราศีมังกร : ตั้งแต่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

 

3 ราศี ลำบากมาตลอดปี 61 แต่จะได้ดีมีบ้าน รถ ทรัพย์สิน ปี 62


ต้องบอกเลยว่า คนเกิดในราศีมังกรเป็นคนที่มี กรรมเรื่องการเงิน ติดตัวมาอยู่แล้ว เพราะ มังกรคือสัตว์ในตำนานของคนจีน ผู้ที่ขยัน ค้าขายเก่ง และยิ่งใหญ่อย่างจักรพรรดิ์ ทำอะไรก็มักประสบความสำเร็จ แต่ช่วงที่ผ่านมาถึงคราวต้องใช้กรรมเก่าอยู่ ความสำเร้จเลยไม่เต็มร้อยสักเท่าไหร่ ช่วง 4-6 ปีที่ผ่านมานั้น ลำบากมามาก

ตั้งแต่ก้าวเข้าเดือน กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป พ่อหมอบอกว่าช่วงนี้มีเกณฑ์ดวงเปลี่ยน ทำอะไร หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จเต็มร้อยแน่นอน อีกอย่างคือ ช่วงกลางปีหน้า มีเกณฑ์ได้ผ่านบ้านสมใจอยากสักที อยากได้ย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ มีโต๊ะทำงานส่วนตัว มีธุรกิจส่วนค้า ยิ่งใหญ่อย่างมังกร อ่านแล้วดีขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมดังคำทำนายด้วยเทอญฯ สาธุ

ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ : ตั้งแต่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน

 

3 ราศี ลำบากมาตลอดปี 61 แต่จะได้ดีมีบ้าน รถ ทรัพย์สิน ปี 62


สำหรับคนที่เกิดในช่วงของราศีสิงห์ หลายปีที่ผ่านมานั้น บอกตรงๆเลยว่า เหนื่อยกับการกับงานมากๆ โดยเฉพาะกับเรื่องคนในที่ทำงาน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องทางใจ หาคนสนิท คนรู้ใจในที่ทำงานยากมาก ทำงานเยอะได้น้อย เหนื่อยจนสายตัวแทบขาดจริงๆ บอกเลยว่า ลึกๆแล้วคุณเป็นคนมีดวง เพียงแต่ว่า ยังมาไม่ถึงเท่านั้นเอง ในเรื่องของเวลาดวงนั้น

หลังผ่านช่วงต้นปี 62 เข้าสู่กลางปี 62เป็นต้นไป มีเกณฑ์จะได้เงินสดก้อนใหญ่อย่างแน่นอน แต่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองก่อนนะ นิสัยเดิมๆ อันไหน นำพาความล้มเหลวให้ชีวิต ขอให้ตั้งสติรู้ตัว ในปี 62 นี้ฟ้าเปิดทางสว่างแล้ว มีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลใหญ่ จะได้ปลดหนี้สินได้ทันดี อ่านแล้วดีขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุสมดังคำทำนายด้วยเทอญฯ สาธุ

 

ขอบคุณ อาจารย์หมอเฮง3เฮง