เเม่สอนลูกเป็นโจร เเอบฉกกระเป๋า วงจรปิดจับภาพชัด

เรื่องราวของมิจฉาชีพปัจจุบันมากันหลายรูปแบบอย่างเช่นกรณีต่อไปนี้เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิป มิจฉาชีพโดยระบุข้อความว่า " คลิปที่1 และ 2 คลิปแรกจะเห็นว่าคนเสื้อดำชี้ให้เด็กหยิบกระเป๋า เด็กหยิบเอาไปให้ป้าเสื้อฟ้า ป้าเสื้อฟ้าเอาซ่อนไว้หลังกระเป๋า (กระเป๋าเงินที่เด็กถือมีหูรูดมีหางสีดำ) คลิปที่2จะเห็นว่าเราเดินกลับไปนั่งที่เดิมแต่พวกเขาไม่ได้คืนกระเป๋าเรา และเอากระเป๋าเงินเราไปใส่ในกระเป๋าใบสีขาวที่ตั้งอยู่  หลังจากนั้นทราบว่าตัวเองกระเป๋าเงินหายจึงได้กลับไปถามเจ้าหน้าที่และคนกลุ่มนี้ คนกลุ่มนี้ก็ได้ช่วยหาแต่บอกว่าไม่เห็น ทั้งๆที่กระเป๋าเงินอยู่กับพวกเขา  วันนี้โทรหาสามีของป้าเขา เขาตอบมาเพียงว่า ....
 

เเม่สอนลูกเป็นโจรเเอบฉกกระเป๋าวงจรปิดจับภาพชัดดิ้นไม่หลุด (คลิป)

เเม่สอนลูกเป็นโจรเเอบฉกกระเป๋าวงจรปิดจับภาพชัดดิ้นไม่หลุด (คลิป)

(ป้าบอกว่าไม่ได้หยิบและเราไม่มีหลักฐานเราเป็นมิจฉาชีพหรือป่าวไปโกหกแก และถามกลับว่าในกระเป๋าจะมีเงินซักเท่าไหร่กันเชียวถึงอยากได้คืน หรอ หรอ หรอแล้วไงเก็บได้แล้วจะทำไม เป็นหนู หนูจะทำไงกับกระเป๋า ลุงเป็นผู้ใหญ่แล้วพูดรู้เรื่องนะแต่ไม่ให้เบอร์ไม่ให้แอดไลน์ไปเพราะบอกว่าไม่ชอบให้เบอร์คนแปลกหน้า แต่มาท้าว่ามีหลักฐานแน่หรอพอขอไลน์ก็ไม่ให้) แล้วลุงจะเอาอะไร คุยกับตำรวจเอานะลุงนะเมียลุงทำเรื่องเองนะหลักฐานมันชัด กะจะไม่ลงแต่เจอคำพูดแย่ๆแบบนั้นก็ไม่มีโอกาสให้แล้วค่ะ ไม่ยอมความแค่นั้น

 

เเม่สอนลูกเป็นโจรเเอบฉกกระเป๋าวงจรปิดจับภาพชัดดิ้นไม่หลุด (คลิป)

 

 

ทั้งนี้บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาเมนต์บอกให้เธอเเจ้งความ เเละอื่นๆอีกมากมายอาทิ ผู้ใหญ่ทำไมไปสอนเด็กแบบนั้นนพ่อแม่รังแกฉันชัดๆ ให้เมื่อให้โอกาสมาคุยแล้วเขาไม่มา ก็จัดการเลยค่ะ,  กรณีแบบนี้ ตำรวจต้องติดต่อเชิญมาคุยก่อนครับ ตกลงกันว่าไง ก็ค่อยดำเนินการต่อ ไม่ใช่ให้เราไปคุยเอง กรณีที่แจ้งความแล้วนะ , ปลูกฝังนิสัยไม่ดีให้เด็ก ต้องแจ้งความเอาผิดคนโต, ดูแล้วคนเราไม่ได้เป็นคนเลวครับ แต่โอกาสและจังหวะ ที่ทำให้คนพ่ายแพ้แก่กิเลส สำนึกดีก็หายไปชั่วขณะ ทุกคนมีส่วนผิด แค่เขาชนะกิเลสไม่ได้ในขณะเวลาเสี้ยววินาที,สร้างตราบาปติดตัวให้เด็ก และยัดเยียดเมล็ดพันธุ์แห่งความชั่วร้ายไปให้เด็กตัวน้อยๆ ที่ยังสดใสอยู่.....แย่และเป็นการกระทำของผู้ใหญ่ที่ไม่มีความรับผิดชอบ ต้องจัดการบ้างกับคนพวกนี้ ของของคนอื่นไม่ใช่ของตัวเองซะหน่อย ไม่น่าทำเลยแบบนี้ , เพราะมีผู้ใหญ่แบบนี้ ถึงทำให้เด็กโตมาไม่ดี