แม่ใจดำทุบตีลูกสาววัยแค่ 2 ขวบเสียชีวิต โยนศพสระน้ำอำพรางคดี(คลิป)

จากกรณีที่ พบศพเด็กอายุ 2 ขวบ ถูกฆ่าแล้วนำมาโยนทิ้งในสระน้ำ ในตำบลท่าช้าง  ที่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองจันทบุรี ได้ทำงานร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จำรวจได้ควบคุมตัวหญิงอายุ 22 ปี (แม่ของเด็ก) มาสอบสวน ในฐานะผู้ต้องสงสัย


โดยก่อนหน้านี้ เพื่อนของหญิงอายุ 22 ปี ได้บอกว่า "เธอโทรศัพท์หาแม่ของเด็กแต่ได้รับคำตอบว่า ตอนนี้ลูกสาวอยู่ในความดูแลของพี่เลี้ยง ที่จ้างมาเลี้ยงเดือนละกว่า 10,000 บาท แถมบอกว่าจะไม่ยอมให้ลูกตัวเองลำบากแน่นอน แต่เมื่อเพื่อนขอไปเยี่ยมหลาน กลับถูกบ่ายเบี่ยง จนกระทั่งมีข่าวว่าพบศพเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ อยู่ในสระน้ำ ทำให้รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก"

ล่าสุด พ.ต.ท. สิรวิชญ์ มหัทธนวิศิษฎ์ สว. สืบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ได้ทำงานร่วมกับ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองจันทบุรี และตำรวจสืบสวน สภ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี จนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ การสอบสวนเบื้องต้นกลับพบว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุคือ น.ส.กนกวรรณ ขาวแพร อายุ 22 ปี แม่แท้ๆของเด็กที่เสียชีวิตนั่นเอง 


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุม น.ส.กนกวรรณ ผู้ต้องหาได้ที่ บริเวณแยกไฟแดง ถ.สุขุมวิท ต.หนองเสือช้าง อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ขณะที่ผู้ต้องหาหลับหนีโดยรถทัวร์สายกรุงเทพ-จันทบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวมาที่ สภ.หนองใหญ่ และประสานให้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองจันทบุรี มารับตัว น.ส.กนกวรรณ ผู้ต้องหากลับมายัง สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อทำการสอบสวนต่อไป

นอกจากนี้ ผู้ต้องหาอยู่ในอาการเครียด และยังคงปิดปากเงียบไม่รับสารภาพใดๆ โดยต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดจากเกลี่ยกล่อมจน จนเธอยอมสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าลูกตัวเอง และนำศพมาทิ้งสระน้ำจริง เนื่องจากลูกสาวดื้อ (ด.ญ.ปิยวรรณ อยู่สงค์ หรือ (น้องพีช) อายุ 2 ขวบ ) ร้องไห้ไม่หยุด จึงเกิดความโมโห ทุบตีลูกจนเสียชีวิต แล้วนำศพมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจำทการควบคุมตัวแม่ของเด็กไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและฝากขังศาลจังหวัดจันทบุรีต่อไป
 

แม่ใจดำทุบตีลูกสาววัยแค่ 2 ขวบเสียชีวิต โยนศพสระน้ำอำพรางคดี(คลิป)

(รวบคารถทัวร์)

 

แม่ใจดำทุบตีลูกสาววัยแค่ 2 ขวบเสียชีวิต โยนศพสระน้ำอำพรางคดี(คลิป)

(ฆ่าลูกแท้ๆ)