ผกก.คันนายาว สั่งตามตัวป้าหัวร้อน จอดรถขวาง-ด่ากราดชี้หน้า กลางซอยรามอินทรา 65

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Duangjai Piasukho ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอเป็นเหตุการณ์ที่มีรถยนต์สีดำคันหนึ่ง คนขับเป็นผู้หญิงได้มาจอดกีดขวางการจราจรภายในซอยรามอินทรา 65 เป็นเวลานาน ทำให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนภายในซอยดังกล่าว ต้องบีบแตรเพื่อขอทางเพื่อที่จะออกไปจากซอย แต่หญิงใหญ่คนดังกล่าว(เจ้าของรถ)ได้ลดกระจกรถยนต์ลง พร้อมกับตะโกน และชี้หน้าต่อว่ากลุ่มผู้ที่กำลังถ่ายคลิปอย่างดุเดือด จะเห็นได้ว่ามีชาวบ้านแถวนั้นพยายามที่จะเจรจา เพื่อขอให้หญิงรายนี้ถอยรถกลับเข้าไปจอดในบ้าน ใช้เวลาอยู่สักพัก จึงยอมถอยรถกลับเข้าไปจอดในบ้านตามเดิม 
 

โดยเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้โพสต์คลิประบุข้อความว่า "ล่าสุดรามอินทรา65 มนุษย์ป้าอลาวาดปิดถนน รวยเเล้วไงอะชอบดูถุกคน อีบ้าเเชร์หนักๆค่ะ" และเรื่องราวดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตต่างก็พาเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์คลิปดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก


จะเห็นภายในคลิปจะเห็นได้ว่าหญิงสาวคนที่ถ่ายคลิป ได้บอกว่า "ตนและแฟนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณรามอินทรา 65 แต่ไม่สามารถขับต่อไปได้ เนื่องจากรถคันดังกล่าวตามคลิป ได้ขับออกจากบ้านมาจอดขวางถนนอยู่นานหลายนาที ส่งผลให้รถติดยาวมากๆทั้งสองฝั่งถนน ก่อนจะเปิดกระจกด่าทอด้วยถ้อยคำที่หยาบคายมากๆ ซึ่งสามารถจับใจความได้ว่าจะมาขโมยของบ้านแก ดูจากสีหน้าถือโมโหมากๆ จากนั้นก็ได้มีชายขับขี่รถกระบะ ได้ลงมาพูดคุยให้ช่วยขยับรถ ทำให้หญิงรายนี้ยอมถอยกลับเข้าบ้านไป ซึ่งตนและแฟนก็ไม่เข้าใจ ทำไมถึงทำแบบนี้ งงสุดๆ"

ล่าสุด พ.ต.อ สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "หลังจากมีการเผยแพร่คลิปในสังคมออนไลน์นั้น ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปหาเจ้าของรถยนต์ตามที่ปรากฎในคลิป ซอยรามอินทรา 65 เพื่อหาข้อเท็จจริงว่าเป็นมาอย่างไร"


"ขณะเดียวกันจะติดตามผู้โพสต์ เข้ามาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยังไงก็ต้องดูที่เจตนาของผู้ขับขี่คนที่จอดรถขวางถนนด้วยว่า มีเจตนาจอดรถขวางหรือไม่ ถ้ามีเจตนาก็จะมีความผิดตาม พรบ.จราจร แต่ตอนนี้ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลก่อนและจะทำการดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป"

 

ผกก.คันนายาว สั่งตามตัวป้าหัวร้อน จอดรถขวาง-ด่ากราดชี้หน้า กลางซอยรามอินทรา 65

(ป้าหัวร้อนปิดซอย)

 

ผกก.คันนายาว สั่งตามตัวป้าหัวร้อน จอดรถขวาง-ด่ากราดชี้หน้า กลางซอยรามอินทรา 65

(ปิดซอยแบบนี้ไม่ได้นะป้า)

 

ขอบคุณ Duangjai Piasukho