หนุ่มโพสต์คลิประทึก รถมอเตอร์ไซค์ฝ่าไฟแดงกลางกรุงฯ ตุ๊กๆพุ่งชนสุดแรง (คลิป)

ชีวิตที่เร่งรีบในแต่ละวันของทุกคนมีเหมือนกัน แต่อยู่ที่ว่าใครจะดำรงการใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท เนื่องจากอุบัติเหตุมักมาพร้อมกับความรีบร้อนของคนด้วยกันทั้งนั้น แต่ถ้าเหตุเกิดขึ้นมาแล้วก็ต้องมีสติและทำในสิ่งที่ถูกต้อง ดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใจกลางกรุงเคสนี้
 

โดยเจ้าของเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า Social Hunter V.ss "ดูไว้.. ไอ้พวกชอบลักไก่ และผ่าไฟแดง ประมาทนัก มักตายโหง..( เคสนี้ ยังดีที่ไม่ตาย แต่นอนเจ็บหนักที่ รพ.ไป) /กูรั้น

 

สถานที่แยกเซนทรัลเอ็มบาสซี่ BTS เพลินจิต มุ่งหน้าไปถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ชายขับรถผ่าไฟแดง โดนรถสามล้อที่วิ่งมาทางตรงและไฟเขียวอยู่ ชนเต็มๆ หมดสติ อาการสาหัส นำส่งโรงพยาบาล ผมจึงจอดลงไปเอาหลักฐานให้คุณตำรวจ ต้องขอขอบคุณคนพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยในเหตุการณ์

 

โดยเฉพาะพี่คนขับรถเบนซ์ ลงมาดูคนเจ็บก่อนทั้งๆ ที่ตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง จนช่วงหลังหลายๆ คนในเหตุการณ์ยังคิดว่าคนขับรถเบนซ์เป็นผู้ก่อเหตุผมเลยอธิบายและนำภาพหลักฐานให้ทางคุณตำรวจและผู้อยู่ในเหตุการณ์ดู จึงเป็นหน้าที่ของทางกฎหมายต่อไปครับ.... ขับรถกันไม่ประมาทนะครับ


Cr.Supod Mongkonkoon" ซึ่งในคลิปเป็นมุมกล้องจากหมวกกันน็อค

จากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่าเป็นช่วงค่ำในเมืองหลวงที่ห้อมล้อมไปด้วยตึกสูงใหญ่ มีรถมากมายกำลังรอสัญญาณไฟ เพื่อจะจะได้เคลื่อนตัวจากจุดที่จอดอยู่ แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งฝ่าไฟแดง แล้วถูกรถตุ๊กตุ๊กที่มาด้วยความเร็ว เนื่องจากฝั่งของตุ๊กตุ๊กเป็นไฟเขียว ชนเต็มแรง จนรถมอเตอร์ไซค์คนดังกล่าวล้มลง และผู้ที่ขี่ได้รับบาดเจ็บ

 


เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแผ่ออกไป จึงทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยส่วนใหญ่กล่าวว่าถ้าหากไม่ประมาทที่จะขี่ฝ่าไปแบบนั้น เรื่องน่าสลดนี้ก็คงไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามการใช้รถบนท้องถนนเป็นเรื่องที่จะต้องใช้ความมีน้ำใจเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะถ้าหากคนเรามัวเห็นแก่ตัวอยู่ ก็จะทำให้สังคมไทยไม่น่าอยู่มากขึ้นกว่าเดิม

 

หนุ่มโพสต์คลิประทึก รถมอเตอร์ไซค์ฝ่าไฟแดงกลางกรุงฯ ตุ๊กๆพุ่งชนสุดแรง (คลิป)

 

หนุ่มโพสต์คลิประทึก รถมอเตอร์ไซค์ฝ่าไฟแดงกลางกรุงฯ ตุ๊กๆพุ่งชนสุดแรง (คลิป)

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Social Hunter V.ss