เลขท้าย 3 ตัวทะเบียนรถ "ลุงตู่" ลงพื้นที่ปากพนัง นครศรีฯ ออกตรงเป๊ะ รางวัลที่ 1  คนรวยกันเพียบงวดแรกปี 2562

ชาวบ้านฮือฮาเลขทะเบียนรถนายกตู่ ขณะที่ลงพื้นที่อ.ปากพนัง ออกเลขสลากกินเเบ่งรัฐบาลตามตัวเป๊ะ

แม้สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้จะมาช้า เพราะเลื่อนไปออกวันที่ 17 ม.ค. หลีกทางให้กับวันครู (16 ม.ค.) แต่เลขเด็ดที่หลายคนเล็งไว้ ถือว่ามาค่อนข้างเร็ว เพราะเมื่อวันที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมานั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบภัยพิบัติจากพายุโซนร้อนปาบึกที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช


ระหว่างการลงพื้นที่ นายกรัฐมนตรีได้นั่งรถยนต์ของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) ด้วย ซึ่งรถคันนี้เป็นรถสีส้ม ยี่ห้อไทยรุ่ง รุ่นทรานสฟอร์เมอร์ ส่วนป้ายทะเบียนคือ 7กบ 5079 กรุงเทพมหานคร

 

โดยด้านชาวเน็ตเมื่อเห็นภาพนี้ก็มีการแชร์ออกไปยกใหญ่ หลายคนบอกว่า จะซื้อเลขดังกล่าวแน่นอน นอกจากนี้ยังมีการบอกต่อในโลกโซเชียลว่าจะซื้อเลขดังกล่าวสำหรับงวดนี้ ขณะที่หลายคนก็แนะนำให้พลิกแพลงเลขหลากหลายเทคนิค อย่างเช่น การบวกและลบเลข หรือแม้แต่สลับเลขเพื่อเพิ่มโอกาสในถูกหวยมากขึ้น

 

เลขทะเบียนรถนายกตู่

(ลุ้นกันใหญ่)

ทะเบียนรถนายกตู่

(ลุ้นกันใหญ่)

 

ล่าสุด ถือว่าเป็นวันรับโชคที่หลายคนรอคอยจริงๆ หลังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศผลรางวัล ประจำวันที่ 16 ม.ค.2562 ผลปรากฎว่า เลขที่ออกได้แก่ รางวัลที่ 1 คือ 197079, เลขหน้า 3 ตัว 206 , 412  เลขท้าย 3 ตัว  660 127 เลขท้าย 2 ตัว  65

 

ทั้งนี้จะเห็นได้ว่า เลขทะเบียนรถนายกฯ นั้นออกตรงกับ เลขท้าย3ตัวในสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวันที่1 เลย ซึ่งโดยก่อนหน้านี้ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาลุ้นกันตอนที่นายกฯลงพื้นที่ใหม่ๆว่า จะออกมั้ยน๊า สุดท้ายก็ออกจ้า 079 ตรงสามตัว แบบแป๊ะๆ อย่างไรก็ตามบอกเลยว่างานนี้มีชาวเน็ตถูกเยอะแน่ๆ เพราะทุกคนต่างก็จับจ้อง กับเลขทะเบยนรถนายกฯกันอยู่แล้วในก่อนหน้านี้ 

 

นายกตู่

(ลงพื้นที่ผู้ประสบภัยปาบึก จ.นครศรีฯ)

 

ทะเบียนรถนายกตู่

(ลุงตู่ให้โชคเน้นๆ)

ทะเบียนรถนายกตู่

(ลุงตู่ให้โชคเน้นๆ)

 

ขอบคุณภาพจาก sanook.com