ช่างทหารกรมอู่โพสต์ตลิป หวังดราม่าซัดตร. แค่เรียกจอดรถยิงปืนขู่ บทจบคดีพลิกเจอด่ายับ

กลายเป็นกรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก เมื่อมีเฟซบุ๊กหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอที่คนภายในรถยนต์ได้ถ่ายไว้ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกให้จอดรถ แต่รถคันดังกล่าวไม่ยอมจอด เลยเป็นเหตุทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องยิ่งสกัด 

ล่าสุด มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kitti Chaipong ได้เข้ามาแชร์คลิปดังกล่าว ในเพจเฟซบุ๊ก เพื่อนตํารวจ แฟนคลับ ระบุข้อความว่า "ลบทําไมคนเก่ง คงหูชาทนโดนด่าไม่ไหว 555 ให้ความร่วมมือก็หมดเรื่อง โพสต์โชว์โง่ให้เขาด่าซะงั้น คุณช่างทหารเรือ ไม่สงสัยเลย ในคลิปมีพูดเลี้ยวซ้ายเข้าค่ายเลย ทํางานกรมอู่ทหารเรือ สัตหีบ"


ถ้าย้อนดูภาพที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวจะเห็นว่าบุคคลที่ถ่ายคลิปซึ่งอยู่ที่รถคันที่ตำรวจสะกัดนั้น ได้นำคลิปดังกล่าวออกมาโพสต์ ซึ่งเป็นเหตุทำให้เกิดข้อวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในโลกโซเชียล

 

โดยหนุ่มคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความว่า "ขอความรู้หน่อยครับคนนครสวรรค์ว่าคิดยังไงกับภาพนี้ เจ้าหน้าที่ทำเกินเหตุไปหรือเปล่า ถึงกับยิงรถกันเลยคนในรถเป้นคนที่ผมนับถือมากคนหนึ่งช่วยกันแชร์ด้วยครับ" แต่หลังจากลงไปนั้น มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำให้ผู้ใช้ล่าสุดเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ลบโพสต์ไปแล้ว
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ตำรวจแถลงผลการจับกุม 7 คดี ยึดของกลางยานรก 10 ล้านเม็ด และยาเสพติดประเภทอื่นๆอีกชุดใหญ่(คลิป)

นอกจากนี้ ถ้าฟังจากคลิปดังกล่าว มีเหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณว่า "ตำรวจบอก จอดซ้าย จอดซ้ายเลย ซึ่งภายในรถได้พูดคุยบอกว่าไม่ต้อง จอดไปเลยๆ ไปเหอะๆ ตำรวจก็บอกต่อว่าบอกให้จอดซ้าย ไม่งั้นผมยิงสะกัดนะครับ จอดดิ จอด เลี้ยวเข้าบ้านเลย ซึ่งก็ขับไปสักพักหนึ่ง คนในรถก็บอกว่าไปบ้านเราเลยเข้าค่าเลยไป เข้าบ้านเราเลย ไม่ต้องสนใจมัน" 


"สักพักตำรวจก็ได้ชักปืนขึ้นมายิงไปข้างหน้า โดยมีการยิงห่างๆกัน ประมาณ 4 นัด คนในรถก็เลยบอกว่าจอดใต้สะพานเลย ตำรวจก็ยังคงขับรถตามและบอกว่าจอดเลยครับ หลายรอบเลย จึงได้ชิดซ้ายจอดในที่สุด" 


หลังจากเรื่องราวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาบอกว่าผมอยากทราบเหตุการณ์หลังจากนั้น ผมก็ว่าอยู่กำลังตามหาคลิปนี้เลยครับเห็นแว๊บๆ ยิงทำไม น่าจะมี กม.เหมือนต่างประเทศ ยิงหัวคนขับเลย แล้วมันจะขี่เรื่อยๆทำไม จอดก็ไม่โดนยิง ถ้ามันจอดก็จบแล้ว ไอ้โง่โดนข้อหาหนักละม ไม่ผิดหนีทำไม ยิ่งหนียิ่งผิดถ้าเป็นผมนะจะเอาหมดแม็กเลย 

 

ตำรวจ

 

(ตำรวจบอกให้จอดรถแต่ไม่จอด)

 

ตำรวจขับมอไซค์

(ตำรวจบอกให้จอดรถแต่ไม่จอด)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-รอง ผบ.ตร. แถลงการจับกุมยาเสพติดในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 3(คลิป)

 

ขอบคุณ Kitti Chaipong