เจอตัวแล้ว"คุณป้า"จอดรถขวางถนนซอย ญาติแจงสาเหตุเกี่ยวข้องอาการป่วย

สืบเนื่องจากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Duangjai Piasukho ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอเป็นเหตุการณ์ที่มีรถยนต์สีดำคันหนึ่ง คนขับเป็นคุณป้ารายหนึ่งได้มาจอดขวางการจราจรภายในซอยรามอินทรา 65 เป็นเวลานาน ทำให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนภายในซอยดังกล่าว ต้องบีบแตรเพื่อขอทางเพื่อที่จะออกไปจากซอย แต่คุณป้าเจ้าของรถ ได้ลดกระจกรถยนต์ลง พร้อมกับตะโกนชี้หน้าต่อว่ากลุ่มผู้ที่กำลังถ่ายคลิปอย่างดุเดือด โดยเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้โพสต์คลิประบุข้อความว่า "ล่าสุดรามอินทรา65 มนุษย์ป้าอาละวาดปิดถนน รวยเเล้วไงอะชอบดูถูกคน ...บ้าเเชร์หนัก ๆ ค่ะ" และเรื่องราวดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตต่างก็พาเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์คลิปดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

 

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้รับการแชร์ออกไปและมีการวิพากษ์วิจารณ์กันต่าง ๆ นานานั้น ล่าสุด ทางญาติของคุณป้าคนดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงกับสังคม พร้อมทั้งกล่าวขอโทษที่ทำให้ได้รับความเดือดร้อน โดยยืนยันว่าคุณป้าป่วยทางจิต อาการกำเริบ ก่อนเกิดเหตุได้แอบขับรถออกจากบ้าน


 

โดยในแต่ละวัน ป้าจะต้องกินยาระงับประสาท หากฤทธิ์ยาหมดหรือขาดยาจะเกิดอาการดังกล่าวขึ้น ซึ่งคาดว่าในวันที่ก่อเหตุไม่ได้กินยา จึงมีอาการกำเริบ สำหรับรถคันดังกล่าวเป็นรถของป้าเอง ซึ่งใช้ขับรถไปทำงานเป็นประจำจนกระทั่งป่วย ครอบครัวจึงห้ามไม่ให้ขับรถ แต่ก็ไม่ฟัง บางครั้งไม่สามารถห้ามได้ และมักจะแอบขับรถเองอยู่บ่อยครั้ง

 

นอกจากนี้ ครอบครัวเตรียมที่จะนำตัวไปรักษาอาการป่วยทางจิตที่โรงพยาบาลศรีธัญญา พร้อมขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ไม่อยากให้ถือโทษ โกรธเคือง หรือถือสาผู้ป่วยทางจิต โดยทางครอบครัวจะพยายามไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีก

 

เจอตัวแล้ว"คุณป้า"จอดรถขวางถนนซอย ญาติแจงสาเหตุเกี่ยวข้องอาการป่วย (คลิป)

 

เจอตัวแล้ว"คุณป้า"จอดรถขวางถนนซอย ญาติแจงสาเหตุเกี่ยวข้องอาการป่วย (คลิป)

 

ขอบคุณ :  Duangjai Piasukho