"สาวเทคนิค" รับไม่ได้ถูก "หนุ่มพานิชย์" บอกเลิก พลั้งมือชักมีดพับแทง ดับคาที่

จากกรณีที่ พ.ต.ต ธีวะฤทธิ์ ธราธนกาญจน์ สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในซอยรามอินทรา 75 (ซอยสันติสุข) ถนนรามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ พฐ. และมูลนิธิร่วมกตัญญู  ภายในซอยรามอินทรา 75 เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุห่างจากปากซอย 20 เมตร พบนายพีรศิลป์ พุ่มจำปา อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวส.ปี 2 โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี  สภาพถูกแทง มีดปักอกอยู่ที่ราวนมด้านซ้าย 1 แผล นอนหายใจรวยรินอยู่บนพื้นถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นูโว สีม่วงจอดอยู่ แพทย์ต้องพยายามยื้อชีวิต แต่สุดท้ายไม่เป็นผลได้เสียชีวิตในที่สุด 

โดยบริเวณที่เกิดเหตุพบ น.ส.สุพรรณษา อายุ19 ปี นักศึกษา ปวส.ปี 2 สถาบันมีนบุรีโปลีเทคนิค แฟนสาวของผู้ตายมีอาการตกใจและร้องไห้ตลอดเวลา ในมือมีมีดพับ 1 เล่ม เธอ อ้างว่า "ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มมารับเธอไปกินข้าว แต่ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงกันจากเรื่องที่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ จากนั้นแฟนหนุ่มจะเข้ามาทำร้าย เธอพยายามห้ามอีกฝ่ายไม่ให้เข้ามา จนเกิดเหตุขึ้น โดยเธออ้างว่าไม่ได้ตั้งใจแทงแต่เป็นการพลั้งมือ" ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บเป็นหลักฐาน

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามพี่ชายของผู้เสียชีวิต บอกว่าน้องชายคบหากับแฟนสาวมาได้ประมาณ 5 เดือน โดยทางครอบครัวไม่ค่อยชอบพฤติกรรมของหญิงสาวคนนี้เลยและที่ผ่านมาทั้งคู่เคยทะเลาะกันหลายครั้งแล้ว เช่นเดียวกับแม่ของผู้เสียชีวิตที่บอกว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายบอกว่าจะขอเลิกกับฝ่ายหญิงเพราะอีกฝ่ายเป็นคนอารมณ์ร้อน และเคยถือมีดไล่ทำร้าย  จึงบอกให้ลูกระวังตัว ไม่คิดว่าการมาบอกเลิกครั้งนี้ลูกชายจะถูกแทงจนเสียชีวิตจริงๆ
 

นอกจากนี้ พ.ต.ต ธีวะฤทธิ์ เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าเบื้องต้นทราบว่า "ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับแฟนสาวทะเลาะกัน เรื่องที่ฝ่ายชายเป็นฝ่ายขอบอกเลิก แต่แฟนสาวไม่ยอม เคยทะเลาะกันมาก่อนแล้วรอบหนึ่งถึงขั้นแฟนสาวชักมีดออกมาไล่ทำร้ายผู้ตาย พอมาครั้งนี้บอกเลิกก็ทะเลาะกันอีก" 

"เริ่มแรกคือเริ่มตบตีแล้วแฟนสาวจะพลั้งมือชักมีดแทงอกผู้ตายเสียชีวิต แต่ต้องรอสอบสวนแฟนสาวอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากยังร่ำไห้เสียใจตลอดเวล ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนางสาวสุพรรษาไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาวแล้ว ก่อนจะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนานำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป"

 

"สาวเทคนิค" รับไม่ได้ถูก "หนุ่มพานิชย์" บอกเลิก พลั้งมือชักมีดพับแทง ดับคาที่

(ที่เกิดเหตุ)

 

"สาวเทคนิค" รับไม่ได้ถูก "หนุ่มพานิชย์" บอกเลิก พลั้งมือชักมีดพับแทง ดับคาที่

(ที่เกิดเหตุ)