มีหน้าขึ้นราคา!! แชร์ด่ายับเมล์ร่วมบริการสุดห่วย กระเป๋าหญิงตะคอกยายชราขึ้นลงรถช้า ผัวโชเฟอร์ขู่พลเมืองดีห้ามยุ่ง

มีหน้าขึ้นราคา!!แชร์ด่ายับเมล์ร่วมบริการสุดห่วย กระเป๋าหญิงตะคอกยายชราขึ้นลงรถช้า ผัวโชเฟอร์ขู่พลเมืองดีห้ามยุ่ง

ปัจจุบันเรามักจะเห็นพฤติกรรมอันไม่พึงประสงค์ของขับรถสารสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นพูดจาไม่สุภาพ บ้างก็ชอบขับรถออกตัวพุ่งอย่างแรง ไม่สนว่าผู้โดยสารจะได้รับอุบัติเหตุหรือไม่??? ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความคนขับรถเมล์พร้อมกระเป๋ารถสาย 48  กับพฤติกรรมสุดเเย่ ระบุข้อความว่า " นิสัยเเย่มาก..เกือบโดนแล้วเรา..คนเเก่ลงป้ายรพ.กลาง เวลา09.10น.เเจ้เคยเห็นยายค่ะนานๆที พอยายจะลงเเจ้ช่วยจับแขนให้ยายลงสะดวกๆ ขอย้ำว่าไม่ช้าไม่ได้เสียเวลาอะไรมากกว่าปกติเลย มันพูดเสียงดังขึ้นเเบบโมโหว่า.. #แม่งมา3รอบก็เจอ3รอบ!!!เเม่งจอดเลยครึ่งชม.!!!พร้อมกะผัวคนขับก็มีกริยาคล้ายกัน

เราก็เก็บความรู้สึกไว้ในใจว่า มึงยังไม่เเก่ เออๆ เราก็คิดต่อว่า มึงมาทำงานบริการนะสำนึกสิ คนเเบบนี้อยู่ในสังคมไม่รู้จักหน้าที่ของตัวเองเเย่ค่ะ ถ้าคนเเก่คนป่วยที่เขาจนขึ้นรถเมล์ไปรพ.ไม่ได้สิเเค่ช้ากว่าคนปกตินิดเดียว มึงจะรีบไปตายเหรอ??? #เลยถ่ายรูปเป็นหลักฐานไว้จะโทรศัพท์เเจ้ง1348 ทั้งผัวทั้งเมีย เมียมันชะโงกหัวออกจากหน้าต่าง!!!มันจอดรถด่าเเจ้เสียงดังมาก กลัวคนขับลงมามากๆ มันด่าเเรงดังเเต่หูได้เย็นเเค่ว่า #ถ่ายพอหรือยังถ่ายทำไมหูไม่ฟังแล้ว #ทั้งกลัวทั้งตกใจสั่นมากรีบเดินข้ามถนนหลบๆเดินเร็วหรือหนีให้เร็วที่สุด มีอะไรมามันไม่คุ้มหรอก กะคนประเภทเเบบนี้ #จุดประสงค์ที่ทำคืออยากให้เขาได้โดนอบรมปรับปรุงตัวเอง ให้สำนึกให้เข้าใจว่าเราทำงานบริการ ความปลอดภัยของผู้โดยสาร มันคือหน้าที่ที่คุณควรปฏิบัติให้ดีกว่านี้ สรุป โทรศัพท์เเจ้ง1348 เรียบร้อยค่ะ

 

มีหน้าขึ้นราคา!! แชร์ด่ายับเมล์ร่วมบริการสุดห่วย กระเป๋าหญิงตะคอกยายชราขึ้นลงรถช้า ผัวโชเฟอร์ขู่พลเมืองดีห้ามยุ่ง

ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์เเชร์พฤติกรรมที่เคยเจอมาเหมือนกัน อาทิ  อยากแชร์จัง เราไม่เคยอยากนั่งรถร่วมเลย นิสัยคนขับกับคนเก็บค่าโดยสารแย่มากๆ , การบริการรถสาธารณะบ้านเรายังต้องปรับปรุงอีกเยอะค่ะ ลูกพี่ไปเรียน ตปท. ขึ้นรถบัสถ้าเค้าเห็นมีคนจะขึ้นแต่เดินมายังไม่ถึงนี่เค้าจอดรอเลยนะคะ ถ้าเป็นเด็กหรือคนแก่ก็จอดนานเลยค่ะรอจนส่งขึ้นลงเรียบร้อย ไม่บริการแย่ๆแบบบ้านเรา , ช่วยกันแชร์เถอะค่ะ  ให้บทเรียนพวกนักเลง ข่มขู่ผู้โดยสาร พวกเราชาวบ้านธรรมดาควรหาทางปกป้องความปลอดภัยของพวกเรา รวมตัวกันต่อต้านพวกอันธพาลสังคม , รถร่วมบริการเช่ากันวันต่อวัน วันๆนึงก็หลายพันอยู่นะเพราะฉะนั้นความปลอดภัยไม่ค่อยมีสักเท่าไหร่เพราะเขารีบทำเวลา

 

มีหน้าขึ้นราคา!! แชร์ด่ายับเมล์ร่วมบริการสุดห่วย กระเป๋าหญิงตะคอกยายชราขึ้นลงรถช้า ผัวโชเฟอร์ขู่พลเมืองดีห้ามยุ่ง

 

 

ขอบคุณที่มาเฟซบุ๊ก แจ้ บ๊ะจ่าง