"น้องไทก้า" ลูกชาย "ดีเจเพชรจ้า" ไม่ยอมนอน "อาม่า" เลยร้องเพลงกล่อมให้หลับ (คลิป)

แน่นอนว่าเด็กทารกแรกเกิด หากไม่ได้ยินเสียงหัวใจของคนเป็นแม่ เค้าจะไม่ยอมนอน เนื่องจากตอนอยู่ในท้องคุณแม่ เค้าจะได้ยินเสียงจังหวะการเต้นของหัวใจของคุณแม่ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในนั้น จึงทำให้เมื่อคลอดออกมาแล้วจะรู้สึกไม่ปลอดภัยหากขาดเสียงนี้ไป ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจ หากเราอุ้มเค้าแล้วหลับสบายในอ้อมกอด แต่เมื่อวางลงบนที่นอนเรียบๆ เด็กกลับตื่นขึ้นมาและร้องไห้

เชื่อได้ว่าหลายครอบครัวที่มีลูกน้อยแรกเกิด น่าจะเคยเผชิญปัญหาแบบนี้ จนต้องหาคนอุ้มเจ้าตัวเล็กให้อยู่ตลอดเวลา เช่นเดียวกันกับครอบครัวของดีเจอารมณ์ดี เพชรจ้า วิเชียร และ นิวเคลียร์ หรรษา ที่ล่าสุดป๊ะป๋าเพชรจ้า ได้โพสต์คลิปสุดน่ารัก ลงในไอจีอาม่าคุณแม่ของเจ้าต้ว พร้อมแคปชั่นว่า "ไม่นอนแบบนี้ อาม่าต้อง กล่อม @tyga.theboy"

 

 

โดยลูกชายสุดที่รักของดีเจอารมณ์ดีกำลังจะครบ 3 เดือนในวันที่ 26 มกราคมนี้ ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นว่าน้องไทก้าไม่ยอมนอน แต่ก็ไม่ได้มีอาการร้องไห้งอแง เมื่อเจออาม่าดีเจเพชรจ้าร้องเพลงกล่อมในสำเนียงคนจีนสุดน่ารัก เห็นแล้วดูอบอุ่นมากๆ แถมดูจากลักษณะของน้องไทก้าแล้วน่าจะชอบบทเพลงที่อาม่ากล่อมซะด้วย

สำหรับอาม่าของดีเจเพชรจ้านั้น เจ้าตัวเคยเผยว่าไม่ใช่คุณแม่แท้ๆ ของตัวเอง "แม่เราเป็นแฟนอีกคนของพ่อ พอเขาเสีย อาม่าก็เลยเอาเรามาเลี้ยง อาม่าไม่ได้คลอดเรามา แต่เรารักกว่าแม่แท้ๆ อีก การเก็บเด็กมาเลี้ยง เราคิดว่าจะรักไม่เท่ากัน แต่เรื่องพลิกยิ่งรักกว่าเดิม หลังจากรู้เรื่องชีวิตเราเปลี่ยนไปในทางที่เราดูแลอาม่ามากขึ้นแบบคูณ 100 เท่า ซึ่งตอนนั้นเราก็ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว เป็นดีเจเพชรจ้าแล้ว แต่ไม่เคยบอกเรื่องนี้กับใครเพราะกลัวอาม่าเสียใจ"

 


นับว่าเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่จริงๆ สำหรับครอบครัวนี้ เพราะไม่ว่ายังไงคนในครอบครัวก็รักใคร่กลมเกลียวกันเหมือนคลานตามกันมา และด้วยความน่ารักของอาม่าดีเจคนดังที่ลูกชายชอบพาไปเที่ยวและถ่ายคลิปวิดีโอน่ารักๆ มาให้แฟนคลับชมบ่อยๆ จนเกิดแฮชแท็ก รักอาม่าพี่เพชรจ้า ทำให้ยอดผู้ติดตามของอาม่านั้นมีไม่น้อยเลยทีเดียว

 

"น้องไทก้า" ลูกชาย "ดีเจเพชรจ้า" ไม่ยอมนอน "อาม่า" เลยร้องเพลงกล่อมให้หลับ (คลิป)

 

"น้องไทก้า" ลูกชาย "ดีเจเพชรจ้า" ไม่ยอมนอน "อาม่า" เลยร้องเพลงกล่อมให้หลับ (คลิป)

 

ขอบคุณ IG : amadjpetjah, newclear_hansa, tyga.theboy, djpetjah