โซเชียลชื่นชมครู"รร.บ้านตือกอ" วินาทีจนท.ปะทะโจรใต้ ดูแลปกป้องลูกศิษย์ด้วยจิตวิญญาณ(คลิป)

กลายเป็นเรื่องที่สร้างความตกใจให้ชาวบ้าน เด็กๆหรือแม้แต่ผู้คนที่อยู่แถวนั้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากเกิดเหตุสถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ขึ้นอีกแล้ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนกดชนวนระเบิดขึ้นพร้อมๆกันทีเดียว 2 จุด ภายใน 2 จังหวัด ปัตตานี-นราธิวาส โดยจุดแรกคือ บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ หมู่ 1 บ้านโต๊ะเด็ง ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส คนร้ายได้กดชนวนระเบิดใส่เจ้าหน้าที่ทหารพราน ชป.ร้อย.ทพ.4814 ฉก.ทพ.48 ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บทันที 4 นายคือ ส.อ.นพรัตน์ เดชน้อย อายุ 32 ปี  อส.ทพ.วันเฉลิม บัวเพียน  อส.ทพ.กฤษติน อินอักษร  และอส.ทพ.จตุพล ชูช่วย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 
 

ส่วนอีกจุดคือบริเวณริมถนนบ้านท่ายาลอ หมู่ 4 ต.ตุยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี คนร้ายได้กดชนวนระเบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวใส่ตำรวจชุดลาดตระเวน ซึ่งจุดนี้เป็นเส้นทางรักษาความปลอดภัยครู ทำให้มีตำรวจเจ็บ 2 นายคือ ด.ต.ประเสริฐ  ผิวละออ และด.ต.กิตติพันธ์ อักษรแก้ว ผบ.หมู่ สภ.หนองจิก สภาพถูกสเก็ดระเบิดบเข้าที่ลำตัวนำตัวส่ง รพ.หนองจิก ปัตตานี และส่งต่อ รพ.ปัตตานี 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : จนท.ปะทะเดือดโจรโต้ ปลิดชีพ 1 ศพ น้ำใจแน่นรพ.สละเลือด ช่วยตำรวจโดนบึ้มเจ็บสาหัส

 

 

ล่าสุด ได้มีคลิปเหตุการณ์ที่เป็นเหตุการณ์ที่ครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านตือกอ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ที่กำลังจะเข้าเรียนต้องหวาดผวา จากเหตุระเบิดดังกล่าว ทำให้ครูประจำชั้นต้องช่วยกันดึงนักเรียนลงหมอบกับพื้น และปลอบนักเรียนที่ร้องไห้ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

อย่างไรก็ตามถือเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความตกใจให้เด็กๆและคุณครูเป็นอย่างมาก และจากคลิปวิดีโอดังกล่าวจะเห็นได้ว่าคุณครูต่างมีสติกันมากๆ เพราะท่านได้ให้นักเรียนหมอบลงพื้นและส่งท่าทางให้เงียบๆและยังคอยปลอบอยู่ข้างๆอีกด้วย และจากคลิปจะเห็นได้ว่ามีคุณครูอีกคนพยายามที่จะติดต่อภายนอกเพื่อบอกให้รับรู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอความช่วยเหลือ แต่อย่างไรคุณครูมีสติมากๆจริงๆเด็กๆปลอดภัยเพราะมีคุณครูอยู่ข้างๆจริงๆ 



โซเชียลชื่นชมครู"รร.บ้านตือกอ" วินาทีจนท.ปะทะโจรใต้  ดูแลปกป้องลูกศิษย์ด้วยจิตวิญญาณ(คลิป)

(ครูสติดีมากๆ)

 

โซเชียลชื่นชมครู"รร.บ้านตือกอ" วินาทีจนท.ปะทะโจรใต้  ดูแลปกป้องลูกศิษย์ด้วยจิตวิญญาณ(คลิป)

(ครูสติดีมากๆ)