"แม่แพท ณปภา" รับหน้าที่เป็นเจ๊ดันให้ "น้องเรซซิ่ง" ลงละครเรื่องแรก (คลิป)

ออกตัวอย่างมาแค่หนึ่งนาทีแต่คนดูก็รอกันทั้งประเทศแล้ว สำหรับละครพีเรียดคอมเมดี้เรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ที่เพิ่งจะปิดกล้องไปหมาดๆ แถมมีกำหนดลงจอแก้วในวันที่ 31 มกราคมนี้ ซึ่งพระ-นางของเรื่องก็คือ มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิม คิมเบอร์รี่ 

โดยนักแสดงทบทบก็ไปแม่แพท ณปภา มาสร้างสีสันในละครเรื่องนี้อีกด้วย และด้วยความที่หอบลูกชายสุดที่รักไปกองถ่ายด้วยทุกวัน แม่แพทเลยปิ๊งไอเดีย อยากให้ลูกชายตัวน้อยลองชิมลางเป็นนักแสดงกับเขาบ้าง เลยเอ่ยปากขอพี่ก้อง ปิยะ ผู้จัดคนเก่งซะเลย  

 

อย่างที่ทราบกันดีว่า น้องเรซซิ่งลูกชายสายแดนซ์ ของแม่แพท นักแสดงชื่อดัง ที่ปัจจุบันเป็นที่รักของแฟนคลับหลายๆคนด้วยความที่เป็นเด็กฉลาดและกล้าแสดงออกไม่แพ้คุณแม่ หากสังเกตจากอินสตาแกรมของแม่นักแสดงสาวที่ผ่านมา ก็จะต้องยอมรับได้เลยว่าการโยกท่าส่ายเอวของ เฮียเรซนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ จึงเป็นเหตุผลง่ายๆที่ ทั้งผู้จัดและ ชุ ชุดาภา ผู้กำกับละครจะเซย์เยสแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก
 

โดยล่าสุด แม่แพท ได้พาน้องเรซซิ่งมาออกรายการ 3 แซ่บ พร้อมกับบอกข่าวดีว่าลูกชายของเธอนั้นกำลังจะมีละครแล้ว โดยเจ้าตัวบอกว่า “ก็ไปขอพี่ก้อง ปิยะ เขียนบทให้น้องหน่อย เรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ที่จะออนแอร์ ในวันที่ 31 มกราคม นี้


แล้วแพทเองก็เล่นในละครเรื่องนี้ด้วย แล้วก็พาลูกไปกองละครทุกวัน ก็คิดว่าถ้าจับเรซแต่งชุดขึ้นมา จะเป็นอย่างไร ก็เลยไปบอกพี่ชุ เอาลูกหนูมั้ย พี่ชุ ก็เลยไปเขียนเพิ่มให้ ให้มีฉากของคุณเขาด้วย ไม่เยอะมาก ออกหลังๆ ติดตามไปจนถึงท้ายเรื่อง”

 

อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตที่ได้ชมตัวอย่างบางส่วนของละครเรื่องนี้แล้ว ต่างก็พูดเป็นเรื่องเดียวกันว่า ต้องปังเหมือนเรื่อง บุพเพสันนิวาสของแม่นายเบลล่ากับพี่หมื่นโป๊ปแน่ๆ ก็ต้องรอชมกันต่อไปนะจ๊ะ ว่าจะปังอย่างที่เดากันไว้หรือเปล่า แต่แค่ปล่อยตัวอย่างแรกมา แฟนละครก็รอชมจนใจจะขาดแล้วจ้า

 

"แม่แพท ณปภา" รับหน้าที่เป็นเจ๊ดันให้ "น้องเรซซิ่ง" ลงละครเรื่องแรก (คลิป)

 

"แม่แพท ณปภา" รับหน้าที่เป็นเจ๊ดันให้ "น้องเรซซิ่ง" ลงละครเรื่องแรก (คลิป)

 

 

ขอบคุณรายการ 3 แซ่บ

ขอบคุณ IG : kimmy_kimberley