คนรักเจ้าเหมียวลองแปลเสียงที่แมวเปล่งออกมาให้กลายเป็นภาษาไทย (คลิป)

เชื่อว่าในประเทศไทยมีหลายคนที่ตกหลุมรักเจ้าสัตว์สี่เท้าตัวนุ่มนิ่มที่เรียกกันว่าแมวกันอยู่ไม่น้อย เมื่อเลี้ยงดูเจ้าเหมียวสุดน่ารักมาตั้งแต่เด็กก็มักจะเข้าใจนิสัยใจคอกันเป็นอย่างดีและรักเหมือนลูก จนบางคนถึงขั้นนิยามตัวเองได้ว่าเป็นทาสแมวกันเลยทีเดียว แถมบางคนยังลองแปลภาษาน้องแมวได้อีกด้วย

โดยเพจอินสตาแกรมชื่อ kohtshoww ได้โพสต์คลิปเจ้าแมวขนสั้นตัวอ้วนกลมพร้อมแคปชั่นว่า "น้องงง" ซึ่งเป็นน้องเหมียวตัวดังกล่าวกำลังเปล่งเสียงร้องร้องมา งานนี้ทาสแมวเลยขอลองแปลภาษาที่น้องเหมียวตัวดังกล่าวได้ข้อความว่า "พอแล้ว ไม่มะมะอร่อย จะกล้วยจะเครป ไม่หร่อย จะหง่ำแต่เฉาก๊วยได้ยังไง"

 


ในขณะที่เพจอินสตาแกรมชื่อ rak_mah_jung ได้ลงคลิปน้องแมวตัวนี้เช่นกัน แต่แปลภาษาน้องไม่กันคือ "พอเรียกเนี้ยไม่คุย จะคุยก็เงียบ จะเรียกว่าคุยได้ยังไง" ทำให้คนที่เข้ามาลองฟังเสียงดังกล่าวถึงกับเอ็นดูเจ้าเหมียวตัวนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว
 

อย่างไรก็ตามเมื่อคลิปของน้องเหมียวขนสั้นตัวนี้ได้เผยแผ่ออกไปก็ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาลองฟังและแปลภาษาที่น้องต้องการจะสื่อเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาแซวว่าดีนะที่มีซับไตเติ้ลให้ ไม่งั้นก็คงนั่งงงอยู่นาน บางคอมเม้นต์ก็บอกว่าเอ็นดูในความน่ารัก ทั้งคนแปลและน้องแมว แล้วลูกเพจทีนิวส์ละคะ ฟังแล้วได้ความว่าอย่างไรกันบ้าง

 

คนรักเจ้าเหมียวลองแปลเสียงที่แมวเปล่งออกมาให้กลายเป็นภาษาไทย (คลิป)

 

 

คนรักเจ้าเหมียวลองแปลเสียงที่แมวเปล่งออกมาให้กลายเป็นภาษาไทย (คลิป)

 


ขอบคุณ IG : kohtshoww, rak_mah_jung