เด้ง 5 เสือวัดพระยาไกร เซ่นปล่อยผับดังย่านฝั่งธนฯ เปิดยันหว่างมั่วสุมยาฉี่ม่วงเป็นร้อย

จากรณีที่ ศอ.กต.โดยกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน นำโดยนายแสงประทีป โกมลบุตร ผู้ตรวจราชการกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนบูรณาการร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับ สืบสวนและปราบปราม สํานักการสอบสวนและนิติการกรมการปกครอง เจ้าหน้าที่ทหารกองทัพภาคที่ 1 กองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อย  หมวด รส. บางคอแหลม ส.พัน 9 พล.ร.9 สำนักงาน ปปส. กรมควบคุมโรค  สำนักอนามัยกรุงเทพมหานครและสน.วัดพระยาไกร ได้นำกำลังบุกจับสถานบันเทิงลักษณะที่เปิดเป็นผับชื่อร้าน 56 Arena Music Hall ถนนเจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร
 

เมื่อทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปถึงพบว่าภายในสถานบันเทิงยังเปิดให้บริการอยู่ มีการเปิดเพลงโดยนักเที่ยวจำนวนกว่า 800 คนกำลังดื่มกินและเต้นกันอย่างเมามัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงแสดงตัวขอตรวจสอบพร้อมกับให้ปิดเสียงดนตรีและเปิดไฟภายในร้านแต่เมื่อนักเที่ยวเห็นเจ้าหน้าที่ก็แตกตื่นต่างผลักเจ้าหน้าที่ แล้วพยายามจะวิ่งหนีออกทางประตูหน้า ส่วนบางส่วนก็วิ่งหนีออกทางหลังร้านก่อนจะปีนป่ายกำแพงหนีอย่างไม่คิดชีวิต หลบหนีไปได้กว่า 400 คน 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผับดังฝั่งธนฯเปิดยันหว่าง จนท.ปกครองบุกค้นไม่รอตร.จัดการ นักเที่ยวร่วมพันหนีอุตลุดไล่จับเจอฉี่ม่วงกว่า 100(คลิป)
 

ล่าสุด พล.ต.ต มงคล วรุณโณ ผบก. น.5 มีคำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ที่ 16/2562 ข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่ราชการและรักษาราชการแทน โดยให้ 5 นายตำรวจ ประกอบด้วย 1. พ.ต.อ. โฆษิต บุญทวี ผกก.สน.วัดพระยาไกร 2. พ.ต.ท. พิพัฒน์ บุญพิทักษ์ รอง ผกก.ป.สนวัดพระยาไกร 3.พ.ต.ท.ชนันท์ เปรมปลื้มจิตต์ รอง ผกก.สส.สน.วัดพระยาไกร 4. พต.ท.ชาญวิทย์ ละออเอี่ยม สวป.สน.วัดพระยาไกร และ 5 พ.ต.ต.พรชัย สุขเจริญ สว.สส.สน.วัดพระยาไกร ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล5และมอบหมายให้ พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช รองผบก.น.5 รักษาการแทนตำแหน่ง ปกก.สน.วัดพระยาไกรตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปหรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง 
 

เด้ง 5 เสือวัดพระยาไกร เซ่นปล่อยผับดังย่านฝั่งธนฯ เปิดยันหว่างมั่วสุมยาฉี่ม่วงเป็นร้อย

(บุกจับผับดัง)

 

เด้ง 5 เสือวัดพระยาไกร เซ่นปล่อยผับดังย่านฝั่งธนฯ เปิดยันหว่างมั่วสุมยาฉี่ม่วงเป็นร้อย

(บุกจับผับดัง)