ซึ้งสุดใจ!! จ๊ะ อาร์สยาม น้ำตาคลอร้องเพลง คันหู หน้าเมรุส่งแฟนคลับเป็นครั้งสุดท้าย

เป็นอีกหนึ่งลูกทุ่งสาวที่เป็นขวัญใจคนทั้งประเทศเเละยังเป็นที่รักของเหล่าเเฟนคลับ สำหรับ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ทำตามคำขอครั้งสุดท้าย ของนางสาวณัฐชา พานิช  อายุ 19 ปี ซึ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อวันที 21 สิงหาคม 2560 ซึ่งน.ส.ณัฐชาเป็นเเฟนคลับของจ๊ะ เเละอยากให้นักร้องในดวงใจมาร้องเพลงส่งเป็นครั้งสุดท้ายซึ่งสาวจ๊ะได้ทำตามคำขอ เเละได้มาร้องเพลง คันหู ส่งน.ส.นัฐชา ถึงหน้าเมรุเผาศพ 

ซึ้งสุดใจ!! จ๊ะ อาร์สยาม น้ำตาคลอร้องเพลง คันหู  หน้าเมรุส่งแฟนคลับเป็นครั้งสุดท้าย (คลิป)

 

 

ทั้งนี้จ๊ะเองได้โพสต์ข้อความสุดเศร้าถึงเเฟนคลับผู้ล่วงลับผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า " วันนี้พี่ตั้งใจมาส่งน้องนะ ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี ขอบคุณที่น้องรักและติดตามพี่ เงินที่ย่าและครอบครัวหนูร่วมสร้างบุญมา 30,000 บาท พี่ขออุทิศให้น้อง น.ส.ณัฐชา พานิช

 

ซึ้งสุดใจ!! จ๊ะ อาร์สยาม น้ำตาคลอร้องเพลง คันหู  หน้าเมรุส่งแฟนคลับเป็นครั้งสุดท้าย (คลิป)

อย่างไรก็ตามต่างมีเเฟนคลับของสาวจ๊ะเข้ามาเมนต์เเสดงความอาลัยต่อการจากไปของน.ส.นัฐชา กันเป็นจำนวนมาก อาทิ ขอบคุณพี่จ๊ะมากๆนะคะ ที่มาหาน้องเป็นครั้งสุดท้ายในวันนี้ น้องคงยิ้มละมองดูพี่จ๊ะมาหาอยู่บนฟ้า , ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ , เสียใจด้วยนะทีมจ๊ะที่ต้องสูญเสียสมาชิกแฟนคลับไปอีก1คนไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ , ฟังแล้วจะร้องไห้ เสียใจด้วยนะคะ , เสียใจด้วยนะน้องน้อง....ปิดเทอมปี2559เราไปสมัครงานด้วยกันที่บริษัทไทยรวมสิน...อบรมด้วยกันไปด้วยกันกินข้าวด้วยกัน...น้องทำปิดเทอม...พี่ทำมาตลอด..เจอที่ไหนก็ยกมือไหว้ทักทายตลอด...วิ่งมากอดตลอด..น้องน่ารักมาก...ขอให้น้องๆปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์นะด้วยรักและอาลัย , ขอบคุณแทนน้องด้วยนะคะ น้องชอบพี่จ๊ะมาก ถ้าน้องรับรู้ได้น้องต้องดีใจมากๆ ตอนนี้คงยิ้มอยู่บนสวรรค์ , ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องด้วยนะคะ...และขอแสดงความนับถือในน้ำใจอันงดงามของน้องจ๊ะด้วยค่ะ...

 

ซึ้งสุดใจ!! จ๊ะ อาร์สยาม น้ำตาคลอร้องเพลง คันหู  หน้าเมรุส่งแฟนคลับเป็นครั้งสุดท้าย (คลิป)

 

ขอบคุณที่มาเฟซบุ๊ก นงผณี มหาดไทย