สาวโชว์เต้นจัดหนัก สบัดหัวแรงราวกังหัน ทำเอาทุกคนในงานต้องหยุดดู(คลิป)

กลายเป็นคลิปที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากชาวเน็ตได้เป็นอย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์คลิปวิดีโอการรำหน้านาค ภายในงานบวชที่วัดแห่งหนึ่ง โดยเหล่าขาเต้นผู้ซึ่งน่าจะเป็นเพื่อนฝูงของนาค ก็ได้พร้อมใจกันออกมารำหน้านาค ก่อนส่งนาคเข้าโบสถ์ 


แต่สำหรับผู้ที่โดดเด่นที่สุดในงานนี้และฆ่าทุกคนตายเรียบ คือสาวขาแดนซ์เสื้อลายคนนี้ ซึ่งดูจากการเต้นนั้นเรียกได้ว่าเธอจัดหนักจัดเต็ม โชว์ลีลาเข้ากับทุกจังหวะของแตรวงได้อย่างเป๊ะเว่อร์ คนอื่นรำหน้านาคอย่างไรไม่รู้ แต่งานนี้ฉันมาเพื่อจัดเต็ม นานๆทีเพื่อนจะบวชขอจัดเต็มวันหนึ่ง ทำเอาผู้คนที่อยู่รอบข้างต่างอึ้งกับท่าเต้นของเธอจนต้องถ่ายคลิปเก็บไว้เลยทีเดียว 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jame's Thanakorn ซึ่งผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า "ช็อตเด็ดอยู่ท้ายๆ#งานบวช#หัวหลุดไปแล้ว" 


ถ้าดูจากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า นอกจากการแดนซ์สั่นสะโพกและโบกไม้โบกมือแล้ว สาวรายนี้ก็ได้ปล่อยของซึ่งเป็นไม้ตายฆ่าคนทุกคนต้องหันมอง นั่นคือการสะบัดผมรัวราวกังหันความเร็วสูง เรียกได้ว่าตรงนั้นทุกคนน้อยไปเลยถ้าเจอเธอ ซึ่งในขณะที่เธอสะบัดหัวไฟแรงเวอร์ ทั้งแตรวง ทั้งนาค เพื่อนฝูง พ่อแม่พี่น้องและแขกที่มางาน ต่างอึ้งกับความจัดเต็มของเธอมากๆกันเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้ว สเต็ปสะบัดหัวอย่างร้อนแรงนี้ ทำเอาขาแดนซ์รายอื่นที่กำลังเต้นอยู่ใกล้ๆ ถึงกับต้องหยุดหันมองกันเลยทีเดียว 


อย่างไรก็ตาม การสะบัดผมสะบัดหัวด้วยความเร็วและแรงแบบนี้ นับว่าเสี่ยงอันตรายอย่างมาก เพราะอาจหน้ามืดเป็นลม ล้มหัวทิ่มได้ถ้าหากไม่มีความชำนาญหรือเคยซ้อมมาก่อน แต่ถ้าใครอยากลองจริงๆ แนะนำว่าไม่ควรเกินสามรอบ เพราะจากตั้งใจว่าจะสร้างความเมามัน อาจกลายเป็นเกิดอุบัติเหตุได้ แต่สำหรับเธอคนนี้เอามงไปเลยจ้าสุดยอดจริงๆ แต่พอเต้นเสร็จปุ๊บก็ต้องหาพัดลมกันเลยทีเดียว ยอมใจเธอจริงๆ 
 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียลทำให้ชาวเน็ตและเพื่อนๆของเฟซบุ๊กส่วนตัวคนดังกล่าวเข้ามาแสดงความคิดเห้นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า บวชวันไหน จะไป คอแทบหลุด55555 ปวดคอแทน  สงสารจะตายในหน้าที่ไปแล้ว


บ้างก้บอกว่า เดี๋ยวจะซ้อมท่านี้รองานแก น่าจะทันอยู่ เต้นหน้านาค หรือเต้นหน้าเวทีคอนเสิร์ตวงเมทัลอ่ะคะ เดือดมาก 55 ขำวะเจอคลิปนี่นึกถึงแกเลยอะ5555 จะเต้นกับเราอะขอแบบนี้ หัวจะหมุนไปไหน บ้างก็บอกว่า งานพี่เฟิร์สขอแบบนี้
 

สาวโชว์เต้นจัดหนัก สบัดหัวแรงราวกังหัน ทำเอาทุกคนในงานต้องหยุดดู(คลิป)

(ยอมใจเธอสุดๆ)

สาวโชว์เต้นจัดหนัก สบัดหัวแรงราวกังหัน ทำเอาทุกคนในงานต้องหยุดดู(คลิป)

(ท่ากังหันก็มา)

สาวโชว์เต้นจัดหนัก สบัดหัวแรงราวกังหัน ทำเอาทุกคนในงานต้องหยุดดู(คลิป)

(เต้นเสร็จถามหาพัดลมกันเลยทีเดียว)

 

ขอบคุณ Jame's Thanakorn