"หนุ่ม กรรชัย" เดือดปรี๊ดโดน "อัจฉริยะ" ฟ้องเอาผิด ลั่นโกรธ..ฟ้อง "คุณหมวย" เพื่ออะไร

"หนุ่ม กรรชัย" เดือดปรี๊ดโดน "อัจฉริยะ" ฟ้องเอาผิด ลั่นโกรธ..ฟ้อง "คุณหมวย" เพื่ออะไร

งานเข้าชุดใหญ่ซะแล้วเมื่อนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ต้องวิ่งโร่เตรียมขึ้นโรงขึ้นศาลหลังถูก อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ลุกขึ้นเดินหน้าฟ้องร้องหลังเจ้าตัว เปิดโอกาสให้คู่กรณีของนายอัจฉริยะ โฟนอินเข้ามาในรายการเพื่อร้องทุกข์ 
 

เนื่องจากเป็นพิธีกรที่คอยรายงานข่าว หนุ่ม กรรชัย จึงขอระบายผ่านโซเชียล พร้อมยืนหยัดความถูกต้องในหน้าที่ของตนเองว่า "ในวันที่ผมเริ่มตัดสินใจมานั่งอ่านข่าว ผมถามตัวเองเสมอว่าควรทำรึเปล่า เพราะตัวผมเองไม่มีต้นทุนทางด้านสื่อสารมวลชนด้านข่าวเลย แต่สิ่งนึงที่เป็นบรรทัดฐานของอาชีพนี้ นั่นคือความเป็นกลางและยุติธรรม ไม่เลือกข้างเลือกฝ่าย และสุดท้ายผมเลือกที่จะทำอาชีพนี้ ผมจึงต้องชัดเจนในการนำเสนอข้อมูลกับประชาชนแบบตรงไปตรงมา การนำเสนอข่าวของผม ผมต้องชัดเจน ...

 

มันน่าขำตรงที่ คุณจะให้ผมมัดมือ มัดเท้าคนอื่น แล้วให้คุณชกเค้าฝ่ายเดียว พอผมไม่ยอมทำตาม โดยให้คู่กรณีคุณชี้แจงบ้างเพื่อความเป็นธรรม คุณดันมาโกรธผมซะงั้น บอกเป็นพี่น้องกันเค้าไม่ทำแบบนี้ (เลยฟ้องผมแม่งซะเลย555) ขำอ่ะ...

 

 

ถ้าคุณเห็นผมเป็นพี่เป็นน้อง(อย่างที่คุณพูด) และคุณเป็นพี่ที่ดีจริงๆ คุณควรสนับสนุนผม ให้ผมได้ทำงาน ทำหน้าที่ของสื่ออย่างตรงไปตรงมาด้วยความภูมิใจ ไม่ใช่ให้ผมทำลายจรรยาบรรณของสื่อที่เค้ามีความเป็นกลาง มีความภาคภูมิใจในอาชีพนี้มาตั้งแต่สมัยโคตรเหง้าศักราช แต่นี่คุณจะให้ผมทรยศอาชีพตัวเองด้วยการให้ผมเลือกข้าง แบบนี้มันถูกแล้วเหรอครับ? สำหรับผม เป็นแค่สื่อที่นำเสนอสองมุมอย่างไม่บิดเบือน หรือถ้าการนำเสนอนั้นๆ มันกระทบคุณ คุณก็ต้องพิสูจน์ตัวของคุณเอง..ว่ามันใช่อย่างที่มันเป็นรึเปล่า การกระทำพิสูจน์คนครับ

ปล. ไม่ต้องห่วงนะครับ ถึงตอนนี้คุณจะฟ้องผม ผมก็ยังจะนำเสนอเรื่องราวของคุณอย่างเป็นกลาง ทั้งคู่กรณีคุณ และตัวคุณ เพราะผมจะไม่ทรยศอาชีพตัวเองแน่นอนครับ 

 

ปล. ใน ปล. ฟ้องผม ผมยังพอทำใจ แต่ไปฟ้องคุณหมวย (อริสรา กำธรเจริญ) เพื่อ? เค้ายังให้นมลูกอยู่เลย"

 

ทั้งนี้ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ที่ หนุ่ม กรรชัย และ  หมวย อริสรา กำธรเจริญเป็นพิธีกรอยู่ ได้นำเสนอ ในกรณีที่ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด กำลังดำเนินหลักฐานฟ้อง นายอัจฉริยะกลับ ในกรณีที่นายอัจฉริยะให้รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบางปะอิน ค้นข้อมูลทะเบียนราษฎร์ของภรรยานายเศรษฐ์ เพื่อนำไปเผยแพร่ในสื่อโซเชียล จนได้รับความเสียหาย และสร้างพยานหลักฐานเท็จ และได้มีการโฟนอินนายอัจฉริยะ เข้ามายังรายการ พร้อมกับ โฟนอิน ทนายตั้ม อีกด้วย
 


เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ทำให้มีชาวโชเซียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งยังให้กำลังใจพิธีกรมากความสามารถคนนี้อีกด้วย โดยบางคอมเม้นต์กล่าวว่า บอกเลยว่าผมติดตามงานของคุณหนุ่มในฐานะสื่อมวลชน ผมว่ามันคือตัวตนที่แท้จริงของคุณหนุ่ม งานการแสดงเป็นเพียงงานที่ทำคนที่ดูละครดูหนังรู้จักหนุ่ม กรรชัย แต่งานพิธีกรงานผู้ประกาศคืองานที่ทำให้ประชาชนยอมรับว่าหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย คือสื่อสารมวลชนที่มีคุณภาพและเป็นกลาง


 

"หนุ่ม กรรชัย" เดือดปรี๊ดโดน "อัจฉริยะ" ฟ้องเอาผิด ลั่นโกรธ..ฟ้อง "คุณหมวย" เพื่ออะไร

 

"หนุ่ม กรรชัย" เดือดปรี๊ดโดน "อัจฉริยะ" ฟ้องเอาผิด ลั่นโกรธ..ฟ้อง "คุณหมวย" เพื่ออะไร

 

"หนุ่ม กรรชัย" เดือดปรี๊ดโดน "อัจฉริยะ" ฟ้องเอาผิด ลั่นโกรธ..ฟ้อง "คุณหมวย" เพื่ออะไร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตฮือ "หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพคู่ "หมวย อิสรา" บวกข้อความแซะใคร #เรื่องเลวร้ายชีวิต คือการเปลี่ยนมิตรเป็นศัตรู

เห็นแล้วสะดุ้ง "หนุ่ม กรรชัย"โพสต์แหนบแรง "อัจฉริยะ" แสบถึงใจไม่ทิ้งลาย ลั่น ฉันรอพี่ที่ท่าน้ำทุกวันเลย

"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพล้อ "อัจฉริยะ" ฟ้องเอาผิดคุยทนายตั้ม FC ฮาตรึม

เคลื่อนไหวแล้ว "เมย์ ปทิดา" พูดถึงการทำหน้าที่สื่อของ "หนุ่ม กรรชัย" แต่โดน "อัจฉริยะ" ฟ้อง

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : หนุ่ม กรรชัย