สมควรยกย่อง!! แท็กซี่น้ำใจงามเก็บโรเล็กซ์ฝังเพชรคืนเจ้าของ ตกใจมากไม่รู้หายที่ไหน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 21 ม.ค.62 ที่ สถานีวิทยุ สวพ.FM 91 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. นายภูวดล จินดาปาณีกุล อายุ 42 ปี ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ สีส้ม-ขาว ทะเบียน ทห 7785 กรุงเทพมหานคร ส่งคืนนาฬิกา โรเล็กซ์ รุ่น บูเชอร์ ตัวเรือน 2 กษัตริย์ ฝังเพชร ให้กับนางยุพาภรณ์ นักธุรกิจชาวสงขลา หลังจากทำหล่นบนรถ แท็กซี่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะใช้บริการจากคอนโดฯ ย่านทุ่งครุ ไปที่ อาคารใบหยก ประตูน้ำ

นางยุพาภรณ์ เปิดเผยว่า วานนี้ (20 ม.ค.) เวลาประมาณ 07.50 น. เรียกใช้บริการรถแท็กซี่ สีส้ม จำทะเบียนไม่ได้ จากคอนโด มิเนี่ยม ย่านประชาอุทิศ ทุ่งครุ ไปที่ อาคาร ใบหยก 1 ประตูน้ำ ระหว่างที่นั่งอยู่บนรถ พยายามหานาฬิกา ยี่ห้อ โรเล็กซ์ รุ่น บูเชอร์ ตัวเรือน 2 กษัตริย์ ฝังเพชร ภายในกระเป๋าถือแต่หาไม่เจอจึงโทรศัพท์ไปบอกลูกชายให้ช่วยหาภายในห้องพัก ก็ไม่เจอเหมือนกัน ตนคิดว่านาฬิกาโรเล็กซ์คงหล่นหายที่ไหนสักแห่ง กระทั่งโทรศัพท์เข้ามาแจ้งที่ หมายเลข 1644 ของ สวพ.FM 91 เพื่อประชาสัมพันธ์ ต่อมาไม่นานก็ได้รับการประสานงานจากทางเจ้าหน้าที่ พร้อมระบุว่า มีโชเฟอร์แท็กซี่ คนดี เก็บนาฬิกา ยี่ห้อ โรเล็กซ์ ตัวเรือนฝังเพชรได้ รู้สึกดีใจมาก เพราะเป็นนาฬิกาที่สามีซื้อให้เป็นของขวัญ มูลค่า 170,000 บาท ไม่คิดว่าจะได้คืน รู้สึกดีใจ ของหายแล้วได้คืน ไม่เท่ากับเจอคนดี” นางยุพาภรณ์

ขณะที่ นายภูวดล เปิดเผยว่า จำได้ว่ารับนางยุพาภรณ์ จากคอนโดฯ ย่านประชาอุทิศ ทุ่งครุ ไปส่งอาคารใบหยก จากนั้นแวะไปเติมแก๊ส ภายในซอยสาทร 1 ระหว่างนั้นหันไปเจอนาฬิกา ยี่ห้อ โรเล็กซ์ ฝังเพชร บนเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหลัง ก็นึกขึ้นได้ว่าเป็นของผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าว เพราะขณะที่นางยุพาภรณ์ อยู่บนรถได้ยินเสียงพูดคุยโทรศัพท์กับลูกชายให้หานาฬิกา ตอนนั้นไม่รู้ว่าจะนำนาฬิกา ยี่ห้อ โรเล็กซ์ ไปส่งคืนได้ที่ไหนจึงตัดสินใจ โทรศัพท์เข้ามาแจ้งที่สถานีวิทยุ สวพ.FM 91 รู้ว่า นาฬิกา เรือนดังกล่าวมีมูลค่า แต่ไม่อยากได้ ตนอยากส่งคืนให้เจ้าของมากกว่า

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางยุพาภรณ์ กัมมันคนุรักษ์ ได้นำเอกสารการซื้อ-ขาย นาฬิกา ยี่ห้อ โรเล็กซ์ รุ่นบูเชอร์ ตัวเรือน 2 กษัตริย์ ฝังเพชร พร้อมใบรับรองมาแสดงเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของทรัพย์ และมอบสินน้ำใจให้กับ นายภูวดล จินดาปราณีกุล จำนวน 5,000 บาท โดยมีนางสาวไจตนย์ นางสาวจิตต์ผ่องใส ศรีวังพล ผู้บริหารสถานีวิทยุ สวพ.FM 91 ร่วมเป็นสักขีพยาน ส่งคืน

 

สมควรยกย่อง!! แท็กซี่น้ำใจงามเก็บโรเล็กซ์ฝังเพชรคืนเจ้าของ ตกใจมากไม่รู้หายที่ไหน (คลิป)

สมควรยกย่อง!! แท็กซี่น้ำใจงามเก็บโรเล็กซ์ฝังเพชรคืนเจ้าของ ตกใจมากไม่รู้หายที่ไหน (คลิป)

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro