แท็กซี่คนดีเก็บกระเป๋านทท.อินโดนิเซียลืมในรถส่งคืน เปิดดูเจอเงินสดกว่า 2 แสน

แท็กซี่คนดีเก็บกระเป๋านทท.อินโดนิเซียลืมในรถส่งคืน เปิดดูเจอเงินสดกว่า 2 แสน

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม และทำให้ภาพลักษณ์ของโชเฟอร์แท็กซี่ในประเทศไทย กลายเป็นเจ้าบ้านที่ดีต่อผู้มาเยือน เมื่อหนุ่มโชเฟอร์แท็กซี่เจอกระเป๋าพายของนักท่องเที่ยว ลืมวางอยู่บนรถ 


โดยแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นของคุณ วิเชียร พวงสวัสดิ์ คนขับรถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ทะเบียน 1มข-7658 กทม. เป็นแท็กซี่คันที่เก็บกระเป๋าสะพาย สีดำ เก็บกระเป๋าของนักท่องเที่ยวชาวอินโดนีเซียที่นั่งจากสนามบินดอนเมือง มาลง SuperRich ถนนราชดำริ 
 

ทั้งนี้ ถือว่าเป็นความโชคดีมาก เนื่องจากตอนนักท่องเที่ยวนั่งอยู่บนรถแท็กซี่ได้ถ่ายรูปเล่นกันและได้ติดทะเบียนรถของแท็กซี่คันดังกล่าวมาด้วย ตำรวจจึงรู้ว่าเป็นทะเบียนอะไร และได้หาเบอร์จากกรมการขนส่งทางบก และโทรหาคุณวิเชียรเพื่อจะให้นำกระเป๋ามาคืนนักท่องเที่ยวที่ สน.ยานนาวา 

 

ล่าสุด คุณ วิเชียร คนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว ได้นำกระเป๋า ไปส่งคืนนักท่องเที่ยวเรียบร้อยแล้ว ที่สน.ยานนาวา โดยมี ร.ต.อ.ปุ​ณวัฒน์​ สุริยกุล​ ณ​ อยุธยา​ รองสว.(สอบสวน) เป็นพยานในการส่งมอบของคืน จากการตรวจสอบดูทรัพย์สินภายในกระเป๋า ปรากฏว่ามีเงินสกุลรูปีอินเดีย จำนวน 561,339 รูปี ซึ่งแปลงเป็นเงินไทยกว่า 250,000 บาท
#ของหายได้คืน #thailandlostandfoundfm91 #โทร1644 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ทุกคนต่างชื่นชมในการของเขากันเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามถือว่าเป็นสิ่งดีๆที่คนไทยช่วยกันดูแลนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในประเทศของเรา อย่างน้อยเขาก็จะได้อุ่นใจว่ามาเที่ยวแต่ของหาย คนไทยก็ยังช่วยกันเก็บไว้ให้และส่งคืน 

 

แท็กซี่คนดีเก็บกระเป๋านทท.อินโดนิเซียลืมในรถส่งคืน เปิดดูเจอเงินสดกว่า 2 แสน

(ขอบคุณรูปจากFM91 Trafficpro)

 

ขอบคุณ FM91 Trafficpro