"สาว" โพสต์ ประกันดังติดต่อมาแล้ว กรณีโดนยกเลิกประกันเพราะเคลมบ่อย

"สาว" โพสต์ ประกันดังติดต่อมาแล้ว กรณีโดนยกเลิกประกันเพราะเคลมบ่อย

จากกรณีที่ถูกแชร์ไปอย่างกว้างขวาง เกี่ยวกับบ.ประกันชื่อดัง ได้ส่งหนังสือยกเลิกประกันเนื่องจากสาวเจ้าของโพสต์เคลมบ่อย จนกลายเป็นประเด็นดังมากในโลกโซเชียล และถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็ว ล่าสุดเจ้าของเฟชดังกล่าวได้โพสต์ว่าทางบริษัทประกันได้ติดต่อขอไกล่เกลี่ยกับตนแล้ว
 

"สาว" โพสต์ ประกันดังติดต่อมาแล้ว กรณีโดนยกเลิกประกันเพราะเคลมบ่อย

 

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมาได้มีประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล เมื่อได้มีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์เรื่องราวที่ตนได้เจอมากับตัวผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัว โดยที่สาวคนดังกล่าวได้รับจดหมายจากบ.ประกันชื่อดังที่ได้ทำประกันด้วย ซึ่งเป็นจดหมายที่อ่านแล้วต้องแอบเจ็บที่หัวใจ 



"สาว" โพสต์ ประกันดังติดต่อมาแล้ว กรณีโดนยกเลิกประกันเพราะเคลมบ่อย

 

ซึ่งจากเฟชบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ข้อความไว้ว่า "#ย้ำชัดๆตัวแทนแจ้งเหตุผลว่ายกเลิกเพราะเคลมบ่อยค่ะ #เราไม่มีโรคประจำตัวมาก่อนทำประกัน #หลังทำประกันเป็นโรคซึมเศร้าซึ่งก็ไม่เคยแอดมิทในโรคนี้

#การแอดมิททุกๆครั้งบริษัทจ่ายผลประโยชน์ค่ารักษาให้ตามที่ระบุทุกครั้ง #ไม่เคยถูกปฏิเสธการจ่ายค่ารักษาจากประกัน แต่จู่ๆก็โดน .... เท ตัวแทนให้เหตุผลว่าเพราะเคลมบ่อย อีกทั้งทางบริษัทใหญ่ก็ส่งจดหมายมาขอยกเลิกชดเชยรายวันและค่ารักษาพยาบาล แบบนี้ก็ได้เหรอ??? ที่ทำประกันก็เพื่อประกันความเสี่ยงในการเจ็บป่วย แถมปีที่แล้วมีปัญหาเยอะมาก ต้นปีเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบ บริษัทให้สำรองจ่าย ตามแล้วตามอีก กว่าจะได้เงินคืนปาเข้าไป2เดือนกว่า

 

รอบต่อมาเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ A นอนได้คืนนึง บริษัทส่งเอกสารมาให้หมอให้คนไข้ออกจาก รพ ซะงั้น ทั้งๆที่ยังมีไข้อยู่แล้วเหนื่อยหอบมาก วันต่อมาเลยต้องยอมออกจาก รพ ทั้งๆที่ยังไม่หายดี เพราะกลัวจะโดนสำรองจ่ายแบบคราวที่แล้วอีก ออกจาก รพ มาแบบไม่หาย สุดท้ายต้องซื้อเครื่องพ่นยามาพ่นต่อที่บ้านเอง เจริญporn ใครคิดจะซื้อประกัน แนะนำซื้อบริษัทอื่นเถอะ ตอนจะทำนี่ดูแลเราดี๊ดี ทำแล้วเหมือนต้องไปอ้อนวอนให้มันเคลมให้อ่ะ"

 

"สาว" โพสต์ ประกันดังติดต่อมาแล้ว กรณีโดนยกเลิกประกันเพราะเคลมบ่อย

 

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ความคืบหน้าหลังจากที่ได้ลบโพสต์ต้นออกไปแล้ว โดยระบุข้อความไว้ว่า "#ตอนนี้ขอยังไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆทั้งสิ้นนะคะ อยากให้ทางบริษัท... ได้ชี้แจงเหตุผลถึงข้อพิพาษนี่ก่อน ตอนนี้ทางบริษัทได้ติดต่อมาแล้ว และนัดเจรจาเพื่อยุติปัญหาที่เกิดขึ้นพร้อมกันที่ คปภ. หากมีอะไรคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกที"