"นกเขา"ไม่คูรักแต่ร้องดังลั่นซอย ฟังดีๆนี่มันสุนัขเห่าชัดๆ (คลิป)

กลายเป็นคลิปที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์คลิปนกเขาเห่า ซึ่งจะเห็นได้ว่าถ้าหากได้ฟังคือถอดแปปสุนัขมาเป๊ะๆ แถมคนโพสต์ยังบอกอีกว่านกเฝ้าบ้าน แต่พันธุ์นี้จะเฝ้าบ้านได้จริงมั้ยเนี้ย แต่เห่าได้ขนาดนี้ก็คงสร้างความแปลกใจให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ๆกันแล้ว คลิปนี้เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ชาวเน็ตได้สุดๆ อีกคลิปหนึ่งเลย 
 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ณเอก ฉึกฉึก ได้โพสต์คลิปดังกล่าวและโพสต์ข้อความระบุคลิปดังกล่าวว่า "นกเห่าได้ เห่าดังมาก นกเฝ้าบ้าน" บอกเลยว่าถ้าฟังจากในคลิปคือนกเขาตัวนนี้เห่าได้เหมือนมากๆ แต่ที่แน่ๆคือที่บ้านน่าจะเลี้ยงหมา ทำให้นกเขาจดจับเสียงของสุนัข แล้วนำมาเห่าแทนการร้องของนกแบบนี้ 
 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวนี้ถูกเผยแพร่ไปในโซเชียลทำเอาชาวเน็ตแห่กรูเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความคิดเห้นจำนวนมาก มีบางส่วนที่เข้ามาแท็กเพื่อนๆให้มาฟังเสียงนกเห่าดังกล่าว บ้างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นและต่างขำขันกันไป ถือว่าเป็นสิ่งที่เรียกเสียงหัวเราะและความตื่นตกใจให้ชาวเน็ตก็ว่าได้ เพราะเกิดมาก็ไม่เคยเห็นนกเห่าได้ ตัวนี้อาจจะเป้นตัวแรกๆเลยก็ว่าได้ที่เห่าได้แบบนี้ 


ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นบ้างก็บอกว่า เห่าซะเหมือน นกพันธุ์ชิวาว่า เอามาไล่เปอร์เซียข้างบ้านได้ไหม  บ้านเลี้ยงชิสุ สินะ เสียงนี้แสบหูสุด สักตัวไหมละเธอ บ้านพี่เห่าได้มั้ยครับ เป็นสัตว์ที่ตลกที่สุด บ้างก็บอกว่า นกหรือหมา นกกลายพันธุ์ เอาไปไล่กระรอกกับแมวสักตัวมะ เห่าอย่างเก่ง เห่าเก่งกว่าหมาไปอีก บ้างก็บอกว่า อุดปากทีดิรำคาญกว่าหมาอีก เรียกได้ว่าคอมเม้นต์เม้นต์เอาฮาสุดๆ ฮากว่าเสียงนกเห่าก็คงจะคอมเม้นต์ชาวเน็ตนี่แหละจ้า

 

"นกเขา"ไม่คูรักแต่ร้องดังลั่นซอย ฟังดีๆนี่มันสุนัขเห่าชัดๆ (คลิป)

(เห่าซะเหมือนเลยลูก)

 

"นกเขา"ไม่คูรักแต่ร้องดังลั่นซอย ฟังดีๆนี่มันสุนัขเห่าชัดๆ (คลิป)

(เห่าซะเหมือนเลยลูก)

 

ขอบคุณ ณเอก ฉึกฉึก