คิดว่าระเบิดลงด่าน 10 ล้อ เข้าด่านตรวจ เครื่องยนต์เกิดเร่ง รอบจัดทำให้เครื่องยนต์เกิดระเบิดดังสนั่น เศษชิ้นส่วนกระจายปลิววอน ตร.ที่ปฎิบัติหน้าที่ กระโจนหนีแถบไม่ เจ็บหนึ่งราย เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 22 ม.ค. 62 รับแจ้งได้เกิดเหตุระเบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวบริเวณด่านตรวจหน้า สภ.กบินทร์บุรี บนถนนทางหลวงหมายเลข 304 ฝั่งขาเข้าจังหวัดนครราชสีมา อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกำลังปฏิบัติหน้าที่กวดขันวินัยจราจรอยู่เป็นจำนวนมาก ส่งผลทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ

ผวาทั้งด่านตรวจ 10 ล้อเครื่องยนต์ระเบิดเสียงดังสนั่นคาด่าน ตร.จร.เจ็บ

ตรวจสอบพบรถบรรทุก 10 ล้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน  80-4109 นครนายก สภาพรถบริเวณเครื่องยนต์พังยับเนื่องจากเกิดการระเบิดทำให้เศษชิ้นส่วนของเครื่องยนต์กระจัดกระจายอยู่เกลื่อนถนน ซึ่งรถบรรทุกคันดังกล่าวบรรทุกเหล็กมาเต็มคัน มีนายทินกร เหล่าฤทธิ์ อายุ 44 ปี เป็นคนขับ ในที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ทราบชื่อคือ ดต.กิตติศักดิ์ อากาศ อายุ 50 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่.งานจราจร ถูกสะเก็ดจากเศษเหล็กเข้าที่หน้าท้องส่ง รพ.กบินทร์บุรี นอกจากนี้ยังมีรถยนต์หลวงจราจรถูกสะเก็ดจากเศษเหล็กกระจกแตกได้รับความเสียหาย นายทินกร เหล่าฤทธิ์ คนขับรถบรรทุก กล่าวว่า ตนได้ขับรถบรรทุกเพื่อจะนำเหล็กไปส่งที่คลอง 10  จังหวัดปทุมธานี  ขณะขับมาเจอด่านตรวจบริเวณดังกล่าว ขณะที่จอดรถเครื่องยนต์ได้เกิดเร่งขึ้นเองอย่างแรงและก็เกิดระเบิดขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ

ผวาทั้งด่านตรวจ 10 ล้อเครื่องยนต์ระเบิดเสียงดังสนั่นคาด่าน ตร.จร.เจ็บ

 ด้าน ดต.กิตติศักดิ์ อากาศ ตำแหน่ง ผบ.หมู่.งานจราจร สภ.กบินทร์บุรี เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกว่า 10 นาย เพื่อกวดขันวินัยจราจรบนถนนสาย 304 ได้มีรถบรรทุกคันดังกล่าววิ่งมาและเรียกตรวจ ขณะนั้นได้เดินมาหาคนขับเพื่อจะขอตรวจดูใบขับขี่ทันใดนั้นเครื่องยนต์ของรถบรรทุกคันดังกล่าว เครื่องยนต์เกิดเร่งขึ้นและก็มีเสียงระเบิดดังขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้เศษเหล็กของเครื่องยนต์กระจัดกระจายจากแรงระเบิดกระเด็นเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอยู่ในที่เกิดเหตุหนีตายกันจ้าละหวั่น ส่วนตนถูกเศษเหล็กกระเด็นถูกที่หน้าท้องได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของเหรียญหลวงพ่อโสธร ที่กรมตำรวจจัดสร้าง รุ่นปี 09 คุ้มครองจึงรอดตายดังกล่าว

ผวาทั้งด่านตรวจ 10 ล้อเครื่องยนต์ระเบิดเสียงดังสนั่นคาด่าน ตร.จร.เจ็บ

 Cr:ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี

โปรดติดตามข่าวอื่นๆที่น่าสนใจได้ทาง ยูทูป ชาแนล ของสำนักข่าวทีนิวส์ WWW.tnews.co.th