สาวคางไหม้ ร้อง สาธารณสุข อุดรธานี แล้ว

จากกรณีเพจ123คนดีมีน้ำใจ นำเสนอเรื่องของคุณฝ้าย(นามสุมมุติ) ที่ไปใช้บริการของคลินิกความงามแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี ซึ่งตนเป็นลูกค้าเก่าเคยไปทำคางทำหน้ากับทางคลินิกดังกล่าวมาแล้ว ตั้งแต่เมื่อปี2558 เมื่อคลินิกมีโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคา การทำเลเซอร์ จาก2,500บาท ลดเหลือเพียง 1,000บาท เมื่อช่วงเดือนตุลาคม2561 ตนจึงเข้าไปใช้บริการ โดยไปทำเลเซอร์ใบหน้า  ซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดี หลังทำเลเซอร์เรียบร้อยแล้ว ทางพนักงานของคลินิก บอกว่า คางของตนที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ มันดูแข็งๆ ทางคลินิกจะแถมนวดให้ฟรี เป็นการนวดแบบอาร์เอฟ ตนเห็นว่าไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นการแถมให้ฟรี จึงตอบตกลง

สาวคางไหม้ ร้อง สาธารณสุข อุดรธานี แล้ว

ระหว่างที่นวดนั้น ความร้อนของเครื่องมันแรงมาก ตนรู้สึกปวดแสบปวดร้อน มีผิวหนังลอกออกมาด้วย แต่ก็อดทนทำไปจนเสร็จสิ้นขั้นตอนของการนวด ทางคลินิกให้ยาทา ยาแก้อักเสบ พอกลับไปถึงบ้านมีเลือดไหลออกมา ตนจึงแจ้งกลับไปที่คลินิก ซึ่งทางคลินิกบอกว่า ให้รักษาแผลให้หายก่อน ค่อยกลับมาอีกทีจะทำให้ใหม่  เมื่ออาการทุเลาลงแผลเริ่มแห้งแล้ว ตนติดต่อกลับไปอีกครั้ง ปรากฎว่า ทางคลินิก บอกว่า ที่จะทำให้ใหม่คือการนวด เหมือนเดิม ไม่ใช่การทำเลเซอร์ แต่ที่ตนต้องการ คือการทำเลเซอร์ใหม่อีกครั้งบริเวณคางที่เป็นแผล เพือลบรอยที่เป็นรอยแผลเป็นสีน้ำตาลออกให้มันเลือนลาง ไม่ต้องการนวดอีกแล้ว หากนวดแล้วเกิดบาดแผลอีกใครจะรับผิดชอบ ตนเองก็ไม่รู้ว่าจะเรียกร้อง กับทางคลินิกอย่างไรได้บ้าง เพราะเอกสารหลักฐานสัญญาอะไรก็ไม่มี  ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สาวคางไหม้ ร้อง สาธารณสุข อุดรธานี แล้ว

วันนี้22ม.ค.62  คืบหน้าล่าสุด นายอดุลย์ ลาภะแนน รองหัวหน้ากลุ่มงาน ฝ่ายคุ้มครองผู้บริโภคและเภสัชกร สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดอุดรธานี ได้ประสานมายังเพจ123คนดีมีน้ำใจ เพื่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม ซึ่งได้กล่าวว่า ทางผู้เสียหายได้ไปยื่นเขียนคำร้องเรียนในเรื่องนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง และจะดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องได้ ตามกฎหมาย สถานพยาบาล2541 ส่วนการเรียกร้องค่าเสียหายจะได้ประสานกับทาง สคบ.จังหวัดอุดรธานีอีกครั้ง เพื่อหาแนวทางร่วมกันเบื้องต้นอาจจะต้องเชิญมาพูดคุยไกล่เกลี้ยกันก่อน ทั้งนี้คุณฝ้ายผู้เสียหาย ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี รวมทั้งไปเขียนเอกสารยื่นคำร้องเรียนไว้ที่ สำนักงานสาธารณสุขเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องรอเวลาให้ทางเจ้าหน้าดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป  

สาวคางไหม้ ร้อง สาธารณสุข อุดรธานี แล้ว

123คนดีมีน้ำใจ

โปรดติดตามข่าวอื่นๆที่น่าสนใจได้ทาง ยูทูป ชาแนล ของสำนักข่าวทีนิวส์ WWW.tnews.co.th