สาวใบ้ใจงามเก็บโทรศัพท์ได้ ตามส่งคืนสวป.พลับพลาไชย เจ้าตัวโล่งใจมีข้อมูลสำคัญ

สาวพิการกายเก็บโทรศัพท์ได้ ตามส่งคืนสวป.พลับพลาไชย เจ้าตัวโล่งใจมีข้อมูลสำคัญ

ขึ้นชื่อว่าทำความดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องดีงามที่ควรแก่การยกย่อง เหมือนกับหญิงรายหนึ่งที่ทำความดีด้วยใจ ไม่คิดหวังผลตอบแทนแม้แต่น้อย แต่ด้วยความมีน้ำใจงดงาม ส่งผลให้เขาได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทนเช่นกัน

โดยในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของหญิงรายหนึ่ง ทราบว่าเป็นใบ้ แต่มีน้ำใจประเสริฐมากๆ เมื่อเก็บโทรศัพท์มูลค่าแพงส่งคืนเจ้าของ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.รัชนี นนท์พันธ์ อายุ 38 ปี พิการเป็นใบ้ ทำงานอยู่ที่ร้าน “เอกมงคล ประดับยนต์ วรจักร” ได้ผ่านมาบริเวณหน้าสถานีดับเพลิงสวนมะลิ แล้วเห็นโทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่อง ดังกล่าวตกอยู่ที่พื้นถนน จึงได้เก็บมาให้กับทางเจ้าของร้านเอกมงคล เพื่อติดตามหาเจ้าของ 


จนกระทั่งสามารถติดต่อกับเจ้าของโทรศัพท์ดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา พ.ต.ท.วิโรจน์ คล้ายใจตรง สวป.สน.พลับพลาไชย 2 ได้เดินทางมาติดต่อขอรับโทรศัพท์มือถือที่ทำหล่นหายขณะขับรถจักรยานยนต์กลับที่พัก โดยเปิดเผยว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ไม่ทราบว่าทำตกอยู่ที่ไหน จนกระทั่งมีคนติดต่อเข้ามาจึงได้ทราบว่ามีคนติดต่อว่าเก็บโทรศัพท์มือถือได้ให้มารับที่ ร้านเอกมงคลประดับยนต์
 

นอกจากนี้ทางด้านพ.ต.ท.วิโรจน์ ได้เล่าว่า รู้สึกดีใจที่ได้โทรศัพท์ กลับคืนมา เพราะมีข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ จำนวนมาก ขอบคุณพลเมืองดีที่นำโทรศัพท์มาคืนทราบซึ่งน้ำคนไทยถึงแม้จะเป็นใบ้ แต่ก็มีน้ำใจที่ดี ผมขอมอบสินน้ำใจให้กับน.ส.รัชนี เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาทเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนน้ำใจ


ทำให้มีชาวโซเชียลชื่นชมหญิงใบ้คนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ว่าแม้ร่างกายจะพิการ แต่หัวใจงดงามเต็มร้อย มีจิตใจที่ดี ควรชื่นชมและยกย่อง

 

สาวใบ้ใจงามเก็บโทรศัพท์ได้ ตามส่งคืนสวป.พลับพลาไชย เจ้าตัวโล่งใจมีข้อมูลสำคัญ

 

 

สาวใบ้ใจงามเก็บโทรศัพท์ได้ ตามส่งคืนสวป.พลับพลาไชย เจ้าตัวโล่งใจมีข้อมูลสำคัญ