ไฟไหม้กองกระดาษโรงงานรีไซเคิล เสียหายกว่า 3แสนบาท

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.tnews.co.th

เมื่อเวลา 9.30  น.วันที่ 23 ม.ค.62  ร.ต.ท.สราวุธ   ศิลป์สาย  ร้อยเวร สภ.เมืองปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งว่า มีเหตุเพลิงไหม้ที่โรงงานยูไนเต็ดเปเปอร์ จำกัด (มหาชน) ต.วัดโบสถ์ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี  และในขณะที่ทางโรงงานกำลังระดมคนในโรงงานฉีดน้ำดับเพลิง  แต่รถดับเพลิงในโรงงงานไม่เพียงพอ  ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานรถดับเพลิงจาก อบต.ใกล้เคียงมาช่วยระดมฉีดน้ำให้ด้วย

ไฟไหม้กองกระดาษโรงงานรีไซเคิล เสียหายกว่า 3แสนบาท

หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ   พร้อมเจ้าหน้าที่ปกครอง  ทหาร  และประสานรถดับเพลิงจาก  อบต.ใกล้เคียง จำนวนกว่า 10  คัน  ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้กองกระดาษทางด้านนอกของโรงงาน  ที่เป็นกระดาษที่รอการรีไซเคิล  กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ระดมฉีดน้ำดับเพลิงนานประมาณ 30  นาที  เพลิงจึงสงบ   เพื่อไม่ให้เพลิงได้ประทุขึ้นมาจากด้านล่าง   ทางโรงงานจึงใช้รถรถแบคโฮตักกองกระดาษออกเพื่อตัดตอนไม้ให้ไฟลุกลามไปยังกระดาษกองอื่น  พร้อมใช้น้ำฉีดหล่อเลี้ยงเพื่อไม่ให้ประทุขึ้นมาอีก

ไฟไหม้กองกระดาษโรงงานรีไซเคิล เสียหายกว่า 3แสนบาท

จากการตรวจสอบ  สาเหตุที่เกิดไฟไหม้  เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า  น่าจะมาจากกระดาษที่กองทับถมกันจำนวนมาก  จนทำให้เกิดความร้อนจนเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมา   ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดต้องรอทางเจ้าหน้าที่  พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี  เข้าไปทำการพิสูจน์อีกครั้งหนึ่ง  ส่วนค่าเสียหายจากเพลิงไหม้ครั้งนี้ประมาณ  3  แสนบาท

ไฟไหม้กองกระดาษโรงงานรีไซเคิล เสียหายกว่า 3แสนบาท

สายชล หนูแดง/ปราจีนบุรี ข่าว-ภาพ

โปรดติดตามข่าวอื่นๆที่น่าสนใจได้ทาง ยูทูป ชาแนล ของสำนักข่าวทีนิวส์ WWW.tnews.co.th