หนุ่มถูกตำรวจจับ ฆ่าพ่อตัวเองเสียชีวิต แม่นั่งร้องไห้ตามเฝ้าไม่ห่าง คอยป้อนข้าวกลัวลูกหิว

หนุ่มถูกตำรวจจับ ฆ่าพ่อตัวเองเสียชีวิต แม่นั่งร้องไห้ตามเฝ้าไม่ห่าง คอยป้อนข้าวกลัวลูกหิว

นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจไม่น้อย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายกันในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งทราบสาเหตุเบื้องต้นว่า เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต เกิดอาการไม่พอใจที่ผู้ตายซึ่งเป็นพ่อปลุกให้ตัวเองไปกินข้าวเช้า จนเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น
 

เมื่อ พ.ต.อ.สุวัตน์ สมจิตต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรน้ำพอง จ.ขอนแก่น เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายกันเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บ้านขาม อ.น้ำพอง ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 51 ปี สภาพศพถูกมีดฟันเข้าที่ศรีษะ หลายแห่ง นอนเสียชีวิตภายในบ้าน ซึ่งคนร้ายที่ลงมือคือชายวัยรุ่น อายุ 21 ปี เป็นลูกชายของ ผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุมารดาน้องชายและชาวบ้าน ต่างช่วยกันคุมตัวนายอนุพงษ์ไว้

       


ด้านผู้เป็นแม่ เผยว่า นายอนุพงษ์ลูกชายตนเอง เคยมีประวัติการเสพยาเสพติด มานานหลายปีจากนั้นเมื่อประมาณปี 2560 ลูกชายได้ประสบอุบัติเหตุ จนมีอาการทางสมอง แต่ลูกชายก็ไม่ยอมไปพบแพทย์แต่อย่างใด โดยจะเล่นอยู่แต่ในบ้านกับสูบบุหรี่ เพราะตนเองจะคอยไม่ให้ออกไปนอกบ้าน เนื่องจากกลัวจะหวนกลับไปเสพยาเสพติดอีก 

 


จนกระทั่งช่วงเช้าของวันที่เกิดเหตุ พ่อได้ไปปลุกลูกชายที่กำลังนอนหลับ เพื่อให้ลุกขึ้นมากินข้าวเช้า แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดคิด เมื่อลูกชายไม่พอใจ โมโหที่พ่อมาปลุก จนมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่ลูกชายจะไปเอามีดพร้าที่ใช้ผ่าฝืน ฟันข้างหลังจนพ่อล้มลง จากนั้นได้ฟันซ้ำที่ศรีษะจนแน่นิ่ง ตนเองได้เรียกชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือ แต่สุดท้ายนายอาคม ก็เสียชีวิตแล้ว
 

ล่าสุดได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พันธนะ ไชยช่อฟ้า ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า "ภาพนี้เป็นภาพที่ผมสะเทือนใจที่สุดตั้งแต่ทำข่าวมา ลูกคลั่งฆ่าฟันคอพ่อบังเกิดเกล้า หลังโมโหไม่พอใจพ่อที่เรียกกินข้าวเพราะกลัวลูกหิว หลังจากนั้นคนเป็นแม่ เห็นลูกโดนจับ สามีตาย สายตาคนเป็นแม่เหม่อลอย แต่ด้วยความเป็นแม่ เห็นลูกยังไม่ได้ทานอะไร ได้เอากับข้าวเข้าไปนั่งข้างลูก และป้อนลูก ทั้งๆ ที่ลูกโดนล็อกกุญแจมือ ป้อนไปด้วย น้ำตาไหลไปด้วยความทรมาน ลูกชายที่เลี้ยงอุ้มกินนมตั้งแต่เล็กจนโต กลับต้องกลายเป็นคนฆ่าพ่อของตัวเอง

 


#สาเหตุที่ฆ่าพ่อเพราะคลั่งที่เสพยาเสพติด คำพูดสุดท้ายที่แม่พูดกับลูกชาย “บักหล่าอ้าปากเร็วๆกินหลายๆมันสิบ่มีแฮง (อ้าปากเร็วๆ สิลูก กินเยอะๆ เดี๋ยวไม่มีแรงนะ)” โอ้ยยย แม่ สะเทือนใจ #หยุดเถอะ #อย่าเข้าไปยุ่งกับมัน #ยาเสพติดทำลายชีวิต #ทำลายครอบครัว"

 


หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอนุพงษ์ ไปที่สถานีตำรวจภูธรน้ำพอง เพื่อทำการตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกาย และสอบปากคำก่อนที่จะให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 


อย่างไรก็ตาม เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแผ่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ต่างเข้ามาคอมเม้นต์ว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ คนที่น่าสงสารที่สุดก็คนคนที่เป็นแม่ บางคอมเม้นต์ถึงกับบอกว่าเห็นแล้วน้ำตาซึม เพราะคำว่าแม่ยิ่งใหญ่จริงๆ ในขณะที่บางคอมเม้นต์เข้ามาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยานรก แต่โชคดีที่ถอนตัวออกมาทัน

 

หนุ่มถูกตำรวจจับ ฆ่าพ่อตัวเองเสียชีวิต แม่นั่งร้องไห้ตามเฝ้าไม่ห่าง คอยป้อนข้าวกลัวลูกหิว

 

 

หนุ่มถูกตำรวจจับ ฆ่าพ่อตัวเองเสียชีวิต แม่นั่งร้องไห้ตามเฝ้าไม่ห่าง คอยป้อนข้าวกลัวลูกหิว

 


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : พันธนะ ไชยช่อฟ้า