แชร์สนั่นคลิปเมล์นรก "สาย 1" เปิดเลนย้อนศร ซิ่งเสียวระทึกทั้งถนน(คลิป)

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ  Phumin Singla ได้ออกมาโพสต์คลิปที่มีรถเมล์สาย 75 ข้ามเส้นทึบพุ่งตรงมาด้วยความเร็ว ทำให้รถเก๋งสีน้ำเงินและรถของผู้โพสต์ต้องรีบเบี่ยงเข้าเลนซ้ายอย่างเร็ว เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้เพราะความมักง่ายของคนขับรถเมล์คันนี้ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดที่  บริเวณแยกนาหลวง ถนนพุทธบูชา 


โดยก่อนหน้านี้ ด้านคนขับรถเมล์คันดังกล่าวได้ออกมาเปิดใจว่า "ต้องรีบทำเวลา เพราะต้องเช่ารถตกวันละ 3,500 บาท เเละต้องดูเเลครอบครัวอีกหลายชีวิต พร้อมขอโทษเเละขอความเห็นใจต่อไปนี้จะไม่ขับรถเเบบนี้อีก" 


อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ได้มีพฤติกรรมการขับขี่ของรถเมล์ในลักษณะคล้ายกัน ในรถเมล์สาย 75 ซึ่งองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ได้ดำเนินการเปรียบเทียบปรับอัตราสูงสุดจำนวนเงิน  5,000 บาท และให้เข้ารับการอบรมเรื่องการขับรถเสริมความรู้และสร้างความตระหนักในการขับรถ
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มโพสต์ประจานโชเฟอร์เมล์ตีนผี ซิ่งแซงเส้นทึบกินเลน รถชาวบ้านหลบวุ่นไม่งั้นชนยับ (คลิป)

 

ล่าสุด เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นอีกแล้ว เมื่อได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ P.Watch ได้แชร์คลิปของ ทวิตเตอร์ชื่อ @js100radio ซึ่งเป็นคลิปที่เกิดในลักษณะคล้ายๆกัน เนื่องจากมีรถเมล์แซงขึ้นมาอีกเลนหนึ่งอีกแล้ว แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นการแซงข้ามเลนมาแบบผิดมากๆ ซึ่งเป็นภาพที่รถเมล์แซงขึ้นมาคันเดียวไม่พอ ด้านหลังรถเมล์มีรถจักยายนต์แซงข้ามเลนตามมาอีกเป็นจำนวนมากอีกด้วย 


ถือได้ว่าเป็นการประทำที่ประมาทและไม่ปลอดภัยเอามากๆ เพราะไม่ปลอดภัยกับตัวเองไม่พอ ยังไม่ปลอดภัยกับบุคคลอื่นอีกด้วย เพราะในรถเมล์ก็มีผู้โดยสาร และบนท้องถนนเลนที่แซงขึ้นมาก็เป็นรถุที่กล้องวงจรปิดภายในรถได้จับไว้นั่นเอง โดยผู้โพสต์แชรืคลิปดังกล่าวระบุข้อความว่า "@js100radio ถนนเจริญกรุงรถเมล์สาย 1 เปิดเลนย้อนศรมา สงสัยจะรีบทำเวลา เป็นอันตรายต่อผู้ขับขี่ท่านอื่นมาก" 
 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า พอจับได้ อ้างลูก เมีย ส่งค่ารถไม่พอ ต้องรีบทำรอบ?? แนะนำอย่าเช่าขับ ไปหาอย่างอื่นทำนะ ส่งไปที่กรมการขนส่งเลยครับจะได้เรียกมาปรับ5000 ขสมก. ปรับอีก 5000 ยึดใบขับขี่ 30 วันจะได้เข็ดครับ รถเมล์ส้มขับอันตรายแทบทุกสายก็ว่าได้ ถ้าปรับคนขับสัก 50,000 ก็จะไม่มีใครทำแบบนี้อีก 


บ้างก็บอกว่า เห็นจนไม่อยากจะบอกว่าชิน จิตสำนึกตัวบุคคลยากที่จะแก้ไขค่ะ ช่วงเช้าๆเห็นแบบนี้เป็นประจำ แล้วนี้ทำได้ไงไม่สนใครเดือดร้อน ฝากส่งให้ขนส่งทีครับ ใช่เลยครับ เห็นบ่อยค่ะ บอกเลยว่าชาวเน็ตต่างเอือมระอากับเหตุการณ์แบบนี้สุดๆ

 

แชร์สนั่นคลิปเมล์นรก "สาย 1" เปิดเลนย้อนศร ซิ่งเสียวระทึกทั้งถนน(คลิป)

(โผล่อีกแล้ว)

 

แชร์สนั่นคลิปเมล์นรก "สาย 1" เปิดเลนย้อนศร ซิ่งเสียวระทึกทั้งถนน(คลิป)

(โผล่อีกแล้ว)

 

แชร์สนั่นคลิปเมล์นรก "สาย 1" เปิดเลนย้อนศร ซิ่งเสียวระทึกทั้งถนน(คลิป)

(ขับตามหน้าตาเฉย)

 

ขอบคุณ @js100radio P.Watch