"ทริสตอง โด" นำทีมแข้งเทพ เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลใหม่ ลั่นพร้อมลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 (คลิป)

"ทริสตอง โด" นำทีมแข้งเทพ เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลใหม่ ลั่นพร้อมลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 (คลิป)

เปิดตัวกันอย่างยิ่งใหญ่เป็นที่เรียบร้อยโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนต์ เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน นายขจร เจียรวนนท์ประธานสโมสร แข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลในฤดูกาล 2019 โดยมีเหล่าขุนพลนักเตะแข้งเทพเข้าร่วมอย่างคึกคัก ทั้งนี้ยังถือโอกาสเปิดตัวนักเตะดีกรีทีมชาติไทยในชุดเอเชียน คัพ 2019 ถึง 4 คน ได้แก่ สรรวัชญ์ เดชมิตร, มิก้า ชูนวลศรี, ปกเกล้า อนันต์ และ ขวัญใจมหาชน ทริสตอง โด

โดยนายขจร กล่าวว่า "ดีใจมากที่ได้เห็นทุกคนมาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และมากกว่าปีที่แล้วเป็นเท่าตัว ปีนี้ เราจะไม่เหมือนกับปีที่ผ่านมา เรามีการพัฒนาทุกปี เรามีการเสริมทัพมากขึ้น เรามีถ้วยเอเชียรออยู่ ดังนั้นเราต้องเสริมนักเตะดีกรีทีมชาติเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น ทริส ตองโด, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เป็นต้น ที่ผ่านมาเราอยู่ในอันดับที่ 2 และ 3 มาหลายปีแล้ว จะขอเป็นแชมป์บ้าง ปีนี้เรามาแน่"


พิเศษกว่านั้น เราเริ่มรู้ว่าแฟนคลับของเราในต่างจังหวัดมีเยอะมาก ดังนั้น ปีนี้จะเอาใจแฟนบอลเหล่านั้นมากขึ้นด้วยการมีรถ ซึ่งจะเป็นช๊อปเคลื่อนที่ ไปให้บริการในทุกอีเวนต์ ทุกสนามที่ทีมไปแข่งขัน"


ด้าน นายมาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า ตื่นเต้นกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ทีมมีการเติมโตขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทั้งนี้โปรแกรมทีมชาติ ทำให้มีเวลาเตรียมทีมมากขึ้น การเจอกับฮานอย ทีแอนด์ที ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เป็นเกมที่ยาก แต่การได้นักเตะทีมชาติเข้าเสริม รวมถึงการเตรียมทีมที่ดี ทำให้เราพร้อมทุกด้าน ส่วนเรื่องฟุตบอลลีก เมื่อคุณภาพ และการเตรียมพร้อมดี ทุกอย่างก็จะออกมาดี

ทั้งนี้ สรรวัชญ์ เดชมิตรได้กล่าวว่า "ก็ชัดเจนครับ คุณขจรได้บอกไปแล้วว่าปีนี้เราต้องมีให้ได้สักหนึ่งถ้วย เราก็ต้องทำตามเจ้านายครับ(ยิ้ม) แค่นั้นเอง ส่วนตัวเรามีหน้าที่ทำหน้าที่ในสนามให้ดีที่สุด ส่วนตัวอยากได้มาเสริมอีก เพราะตอนนี้ยังคิดว่าขาดอยู่ครับ ผมก็อยากได้แชมป์ครับ ก็เลยคิดว่าอยากได้อีกสักคน สองคน แต่ก็แล้วแต่โค้ชแล้วก็คุณขจรครับ "

 


ในขณะที่ มิก้า ชูนวลศรี กล่าวว่า “ผมพูดเสมอว่าการติดทีมชาติคือเกียรติสูงสุด การติดเป็น 1 ใ น 23 คนในทีมชาติไทยเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ไม่ใช่แค่ตัวเอง แต่ยังร่วมถึงครอบครัวด้วย"

 


นอกจากนี้ ทริสตอง โด  แบ็กขวาลูกครึ่งฝรั่งเศสยังได้กล่าวด้วยว่า "ดีใจที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่วนตัวคิดว่าสโมสรนี้กำลังมีโปรเจคที่จะทะยานเข้าสู่ความสำเร็จและผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน "

 


ด้าน ปกเกล้า อนันต์ "เป้าหมายส่วนตัวแล้วก็ของทีมก็ต้องการถ้วยสักใบหนึ่งให้กับสโมสร คือนักบอลก็อยากประสบความสำเร็จแล้วก็ได้ถ้วยสักใบเพื่อเป็นเกียรติประวัติอยู่แล้วครับ"

 

อีกหนึ่งไฮไลต์ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่ง ฤดูกาล 2019 แบ่งเป็น 3 สี ชุดเหย้า สีแดงสลับดำ กางแกงสีดำ มาในแนวดุดัน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากธงแห่งชัยชนะ ส่วนทีมเยือน เป็น สีขาวขลิบทอง และสีน้ำเงินตัดเหลืองสะท้อนแสง


สำหรับฤดูกาล 2018  ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นรองแชมป์ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก พร้อมคว้าสิทธิ์ ไปแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสอง ในฤดูกาล 2019


อย่างไรก็ตามไทยลีก 1 (โตโยต้า ไทยลีก) 2019 จะมีกำหนดการเปิดฤดูกาลในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ปิดฤดูกาลในวันที่ 26 ตุลาคม 2562 

 

 

"ทริสตอง โด" นำทีมแข้งเทพ เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลใหม่ ลั่นพร้อมลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 (คลิป)

 

"ทริสตอง โด" นำทีมแข้งเทพ เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลใหม่ ลั่นพร้อมลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 (คลิป)

 

 


 

 

ขอบคุณยูทูป : supersub thailand

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : True Bangkok United