ครูสาวถูกฉุดข้างทาง ได้พลเมืองดีผ่านมาช่วยหวิด ตร.ตามจับนศ.ใจหยาบเห็นเหยื่อมีอารมณ์ (คลิป)

โลกในสังคมไทยเริ่มโหดร้ายกับผู้หญิงขึ้นทุกวัน ฉะนั้นจากเหตุการณ์อันเสื่อมทรามในสังคม ทั้งข่าวข่มขืนที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงที่อยู่ตัวคนเดียวหรือถูกเพื่อนบ่อลวงจะเป็นบทเรียนที่ล้ำค่ากับผู้หญิงสมัยนี้ อย่างเมื่อไม่นานมานี้ก็มีเหตุการณ์ฉุดครูสาวเข้าป่าหมายข่มขืน จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ไม่น้อย เมื่อชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์และแชร์คลิปเหตุการณ์ชายฉุดหญิงสาวเข้าป่าหวังข่มขืนกลางวันแสกๆ 

โดยผู้โพสต์ใช้เฟซบุ๊กชื่อ หอย หอย  ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์จากกล้องติดหน้ารถพร้อมบรรยายข้อความว่า วันที่ 23 ม.ค. 62 เวลา 18.00 น. ขณะขับไปบนเส้นทาง ต.ป่ากลาง อ.ปัว จ.น่าน พบรถจักรยานยนต์ 2 คันล้มข้างถนน มีผู้ชายกำลังฉุดหญิงสาวเข้าไปภายในป่าข้างทาง โดยผู้หญิงพยายามขัดขืนและร้องขอความช่วยเหลือ จึงได้พากันเข้าไปช่วย ซึ่งชายดังกล่าวได้ชี้หน้าก่อนวิ่งหนีขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

 

ต่อมา พ.ต.อ.ถนัด พลพานิช ผกก. สภ.ปัว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง หญิงสาวที่ปรากฎในคลิปเป็นเป็นครูสาวโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.ปัว กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพักหลังเลิกสอนหนังสือ โดยใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นประจำ ก่อนจะมีชายแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขวาง 

 

 

ครูสาวถูกฉุดข้างทาง ได้พลเมืองดีผ่านมาช่วยหวิด ตร.ตามจับนศ.ใจหยาบเห็นเหยื่อมีอารมณ์ (คลิป)

 

ครูสาวถูกฉุดข้างทาง ได้พลเมืองดีผ่านมาช่วยหวิด ตร.ตามจับนศ.ใจหยาบเห็นเหยื่อมีอารมณ์ (คลิป)

ก่อนฉุดลงจากรถเข้าป่าข้างถนนนเพื่อหวังจะข่มขืน แต่โชคดีที่พลเมืองดีขับรถผ่านมาเห็นเหตุการณ์และได้จอดลงมาให้ความช่วยเหลือ จึงทำให้ครูสาวรอดมาได้

 

ผกก. สภ.ปัว กล่าวอีกว่า ภายหลังได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามชายที่ปรากฎในคลิปโดยการตรวจสอบทะเบียนรถจักรยานยนต์ กระทั่งสามารถตามจับกุมได้ที่บ้านพัก บ้านหนาด ต.ไชยวัฒนา อ.ปัว จ.น่าน 

 


จากการสอบสวนทราบว่า ชายหนุ่มดังกล่าวเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสถานที่แห่งหนึ่งใน อ.ปัว อายุ 20 ปี โดยให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปหาแฟนสาวที่บ้านป่ากลาง อ.ปัว แต่ไม่พบ และขณะขี่รถกลับออกมาได้สวนทางกับครูสาวดังกล่าว เห็นว่าสวยถูกใจจนเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที จึงกระทำการไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ 

 


นอกจากนี้ผกก.สภ.ปัว ยังได้ชื่นชมพลเมืองดีจากรถยนต์ 2 คัน ที่ขี่ตามทางถนนจนช่วยเหตุครูสาวคนดังกล่าวที่ถูกฉุดกลางทางเข้าป่ารอดพ้นจากการถูกข่มขืน  ทั้งนี้ชาวโซเชียลแห่ยกย่องความดีผู้ช่วยเหลือ โดยบางคอมเม้นต์ถึงกับบอกว่าอยากให้มีผู้ที่จิตใจดีแบบนี้คอยสอดส่องความปลอดภัยให้กับผู้หญิงทั่วประเทศ บ้างก็บอกว่าครูสาวคนดังกล่าวโชคดีมากที่พลเมืองดีสองคันนี้ขี่ตามมาและช่วยได้ทันเวลาพอดี

 


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวให้ทางผู้เสียหายชี้ตัวยืนยัน ก่อนบันทึกเป็นหลักฐาน และนำตัวส่งดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย กระทำการอนาจาร และพยายามข่มขืน ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป แต่ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็ต้องดูแลตัวเองดีๆ นะคะ เพราะว่าไม่ใช่ทุกคนที่เจอกับเหตุการณ์แบบนี้แล้วจะรอดทุกราย