จับแล้วแรงงานต่างด้าวหื่น อาศัยลูกหลานเผลอ บุกบ้านหวังขืนใจแม่เฒ่า 82

จับแล้วแรงงานต่างด้าวหื่น อาศัยลูกหลานเผลอ บุกบ้านหวังขืนใจแม่เฒ่า 82

โลกในสังคมไทยเริ่มโหดร้ายกับผู้หญิงขึ้นทุกวัน ฉะนั้นจากเหตุการณ์อันเสื่อมทรามในสังคม ทั้งข่าวข่มขืนที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงที่อยู่ตัวคนเดียวหรือถูกเพื่อนบ่อลวงจะเป็นบทเรียนที่ล้ำค่ากับผู้หญิงสมัยนี้ แม้กระทั่งหญิงวัยชราก็อย่าคิดว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะถ้าหากมีคนมาไม่ทันความหวาดกลัวก็จะติดอยู่ภายในจิตใจ อย่างเมื่อไม่นานมานี้มีเหตุการณ์สร้างความหวาดผวาให้กับหญิงชราไม่น้อย

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Jaturong Uthong ได้โพสต์ภาพพร้อมบรรยายข้อความว่า "#ช่วยกันแชร์ตามตัว..ไอ้โรคจิตสัตว์นรกส่งมาเกิดชาติชั่วจริงๆข่มขืนคนแก่โชคดีคว้ามือถือมาถ่ายไว้ทันพอดี(วิ่งหนีหัวซุกหัวซุน)เหตุเกิดที่ บ้านสายเจริญ หมู่​ 7 เทศบาลตำบลสวนกล้วย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ

 

ลูกสาว​ใช้กล้องมือถือ​ถ่ายภาพไอ้ชั่วโรคจิต​ คนงานก่อสร้างชาวพม่า​ กำลังขึ้นค่อมร่างแม่​ ผู้สูงอายุ​ ในบ้านตัวเองผู้เสียหายแจ้งตำรวจ​ สภ.กุดเสลา​ ยังจับตัวไม่ได้​อันตรายและเป็นภัยสังคม

 

เป็นคนงานก่อสร้าง​ ชาวพม่า​ ใครพบตัว​ ให้ระวังกันด้วย อันตรายมาก​ ชาวบ้าน​ คนแก่ในหมู่บ้านผวาหนักตอนนี้​ โชคดีลูกสาวคุณยาย​ เข้าไปเจอกำลังลงมือ​จะข่มขืน และถ่ายภาพไว้ได้ มันตกใจ​ รีบวิ่งหนีไป​ ความชั่วของมัน​ เคยถูกจับอนาจารหมู​ ถูกปรับไป500บาท

 

#ข่มขืนคนแก่เจอพอดีคว้ามือถือถ่ายรูปไว้ได้ทัน ขออนุญาตลงรูปไม่สุภาพเรื่องนี้เกิดขึ้นกับคนใกล้ตัวของเราเองนะคะ ยายคนที่นอนยุนั้นเป็นแม่ของอาเราเอง ผู้ชายคนนี้กำลังขมขื่นแก อาเรา เข้าไปเจอพอดี และในมือถือโทรศัพท์อยู่เลยถ่ายรูปไว้ได้และมันเจออาเราเลยวิ่งหนีไป ตอนนี้อาเราแจ้งความแล้ว แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้

ฝากเตือนไว้นะคะ ถ้ายังปล่อยให้ลอยนวล อาจจะไปทำแบบนี้อีกกับที่อื่นก็ได้ อย่าให้คนแก่อยู่บ้านคนเดียว ถ้าไม่มีใครเห็นเกิดขมขื่นแล้วฆ่าขึ้นมาจะทำยังไง
และอีกอย่างอาเราเป็นผู้หญิงด้วย ถ้ามันทำร้ายอาเราด้วย คงซวยซ้ำสอง ดีที่มันตกใจแล้ววิ่งหนีไป ฝากเตือนเพื่อนๆพยายามอย่าให้คนแก่อยู่บ้านเพียงลำพัง
และตัวคนร้ายยังจับไม่ได้นะคะ ระวังกันด้วยคะ

 

แชร์ได้นะคะ ถ้าเจอผู้ชายชายลักษณะเหมือนคนในภาพระวังไว้ด้วยคะ
ที่มา : Bombam Nantikan"

 


เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้เผยแผ่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมาก บ้างก็คอมเม้นต์ว่าขอให้จับตัวคนร้ายได้โดนเร็ว เพราะเหตุการณ์แบบนี้ถือเป็นการทำให้ชาวบ้านหวาดผวา หากยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ก็เหมือนกับว่าหมู่บ้านในระแวกนั้นไม่ปลอดภัยสำหรับผู้หญิงทุกเพศทุกวัยแล้ว บ้างก็คอมเม้นต์ว่าน่าเสียดายผู้ที่ถ่ายคลิปน่าจะหาไม้ฟาดสักที เผื่อจะจับได้ในทันควัน ในขณะที่บางคอมเม้นต์กล่าวว่าหากทำอย่างนั้นไปผู้ถ่ายคลิปอาจจะไม่ปลอดภัยซะเอง

 


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุดเสลา อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษสามารถจับกุมตัว นายบุญส่ง มีพันธุ์ อายุ 43 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป หลังก่อเหตุบุกเข้าไปในบ้านหวังข่มขืนยาย นายบุญส่ง ให้การรับสารภาพว่า ได้บุกเข้าไปภายในบ้าน เพื่อจะข่มขืนยายวัย 82 ปี เนื่องจากเห็นยายนอนอยู่ในบ้านเพียงลำพัง จึงเกิดอารมณ์แต่ในขณะที่ตนได้ถอดกางเกงออก และเตรียมก่อเหตุ จู่ๆ ลูกสาวของยายได้ออกมาเจอและส่งเสียงร้อง จึงรีบหลบหนี โดยไปหลบซ่อนอยู่ภายในป่าช้า แต่สุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวได้ในที่สุด

 

 


เบื้องต้นแจ้งข้อหา บุกรุกเคหะสถานของผู้อื่น กระทำอนาจาร ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.กุดเสลา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

จับแล้วแรงงานต่างด้าวหื่น อาศัยลูกหลานเผลอ บุกบ้านหวังขืนใจแม่เฒ่า 82

 

 

จับแล้วแรงงานต่างด้าวหื่น อาศัยลูกหลานเผลอ บุกบ้านหวังขืนใจแม่เฒ่า 82

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Jaturong Uthong