งานแต่ง "บอย-เจี๊ยบ" ทั้งที งานนี้เจ้าบ่าวเลยจัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตบนเวทีแบบสุดมันส์ (คลิป)

จับมือกันแน่นเพื่อฝ่ามรสุมใหญ่ที่เหมือนฝันร้ายทำให้ต้องเลื่อนงานวิวาห์มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2556 แต่ตอนนี้ถือเป็นฤกษ์อันมงคลแล้วที่ทั้งคู่จะได้จับมือกันเดินเข้าสู่พิธีแต่งงานในวันที่25 มกราคม 2562ที่ผ่านมา สำหรับคู่รักมาราธอน บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย Peacemaker และ แฟนสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา  ที่คบหากันมา 14 ปี 

โดยบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักของคู่บ่าวสาวที่ทั้งสวยหล่อกันที่สุดในวันที่รอกันมาเนินนาน ซึ่งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้ควงแขนกันเข้าสู่พิธีวิวาห์ภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติก ณ GMM Live House Central World ท่ามกลางเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงอย่างคับคั่ง และก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงของพิธีการและงานฉลองมงคลสมรสในวันเดียวกัน บ่าวสาว บอย-เจี๊ยบ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกในวันพิเศษ และแผนอนาคตที่วางไว้ร่วมกัน


ซึ่งเจ้าบ่าวป้ายแดงได้เผยว่า "ตอนแรกผมไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นเลยนะครับ มันจะเป็นอารมณ์ของความกังวลมากกว่า คือกลัวว่างานจะออกมาไม่พร้อม กลัวว่าจะทำตัวไม่ถูก แต่พอมาถึงตอนนี้ผมกลับลืมเรื่องที่กังวลไปหมดเลยเหลือแต่ความรู้สึกตื่นเต้น (ยิ้ม)" เจี๊ยบเสริมว่า "ก่อนวันแต่งงานก็หลับๆ ตื่นๆ เหมือนกันค่ะ กังวลบ้าง ตื่นเต้นบ้าง คือเราต้องคอยเช็กตลอดว่ามันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงอีกหรือเปล่า"


นอกจากนนี้เจี๊ยบยังกล่าวอีกว่า "ถ้าถามว่าบรรยากาศงานที่จัดขึ้นเหมือนกับในฝันที่เราวาดภาพไว้ไหม ก็เหมือนกับที่เราคุยกันไว้ตั้งแต่แรกว่าเราอยากให้งานออกมาในรูปแบบของโบสถ์ ซึ่งทีมออแกไนซ์ก็เนรมิตมาได้ตรงตามกับที่เราอยากได้เลยค่ะ"


ชีวิตตอนนี้มันก้าวไปอีกสเต็ปหนึ่งแล้ว เราสองคนคิดว่ายังไง ?

บอย : "มันก็เหมือนกับความฝันนั่นแหละครับ เพราะเราเคยฝันเอาไว้ว่าวันหนึ่งเราจะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ได้กลายมาเป็นครอบครัวเดียวกัน และในวันนี้ไม่ว่างานจะออกมาเป็นแบบไหนมันก็คือสิ่งที่เราฝันเอาไว้ครับ"
 

จะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองหรือเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ที่ทำให้กันไปด้วยหรือเปล่า เพราะเป็นสามีภรรยาแล้ว ?

เจี๊ยบ : "เจี๊ยบมองว่าความผูกพันและสิ่งที่เราทำให้กันในทุกๆ วันที่ผ่านมามันก็คงเหมือนเดิม แต่เราอาจจะมีเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมนิดหนึ่งหลังจากที่หนี้สินทุกอย่างมันได้เคลียร์แล้ว ซึ่งถ้าถามว่าเป้าหมายที่ใหญ่ที่สุดของเราสองคน ณ ตอนนี้คืออะไร ก็คือเรื่องการปลดหนี้ค่ะ"

บอย : "แต่จริงๆ เราก็อยากจะทำให้ครอบครัวเราเป็นครอบครัวที่มีความสุขที่สุด ทำให้ต่างฝ่ายต่างรู้สึกมีความสุขด้วยกันทั้งคู่ แล้วจากนั้นจึงค่อยเผื่อแผ่ความสุขให้กับคนรอบข้างครับ นั่นคือสิ่งที่เป็นเป้าหมายหลักและเป็นเป้าหมายใหญ่ที่สุดที่เราสองคนเคยคุยกัน"

 

เราสองคนตั้งใจจะไปฮันนีมูนกันที่ไหน ?

บอย : "เรื่องนี้เรายังไม่ได้คิดเลยครับ เพราะที่ผ่านมาเราวุ่นอยู่กับการวางแผนแต่งงานมาโดยตลอด ดังนั้นเรื่องฮันนีมูนจึงค่อยมาคิดกันทีหลังดีกว่าว่าอยากจะไปที่ไหนหรือจะไปทำอะไรบ้าง"

 

เรื่องทายาทเราสองคนอยากจะมีเลยหรือเปล่า ?

เจี๊ยบ : "คงยังไม่ค่ะ ขอทำงานก่อน (ยิ้ม) แต่ถามว่ากังวลเรื่องอายุไหม จริงๆ เจี๊ยบก็ไม่ได้กังวลนะเพราะเจี๊ยบได้มีโอกาสไปคุยกับคุณหมอมาแล้ว ซึ่งคุณหมอก็บอกว่ายังทัน แถมเดี๋ยวนี้การแพทย์เขาก็พัฒนาไปไกลเราด้วย"


งานในวันนี้จะจัดเป็นในรูปแบบไหนบ้าง ?

บอย : "ช่วงแรกก็จะเป็นการทานเลี้ยงธรรมดาครับ แต่หลังจากนั้นก็จะเป็นการทำพิธีแบบคริสต์ โดยเราจัดเหมือนเรายกโบสถ์มาไว้ในงานวันนี้และมีบาทหลวงมาช่วยทำพิธีให้กับเราสองคน"

 

ถามถึงแหวนแต่งงานของเราสองคนที่เลือกมาเป็นยังไงบ้าง ?

เจี๊ยบ : "ถ้าพูดถึงเรื่องแหวน จริงๆ เรื่องกะรัตมันก็ไม่ได้เป็นเครื่องวัดอะไรหรอก เพราะตอนที่เราเลือกเราก็คุยกันว่าเราอยากได้แหวนที่ใส่ในชีวิตประจำวันได้ ไม่ใหญ่ไปไม่เล็กไป ขอเป็นแหวนที่พอดี ไม่ต้องคอยระมัดระวังอะไรมากมาย ขอแค่สวยงามและเป็นแบบที่เราทั้งคู่ชอบก็พอ"

 

14 ปีที่ผ่านมาพิสูจน์อะไรให้กับพวกเราบ้าง ?

บอย : "ผมมองว่าจริงๆ แล้ว 14 ปีสำหรับบางคู่มันอาจจะน้อยไปด้วยซ้ำ รวมถึงคู่เราเอง ดังนั้นหลังจากนี้เราก็คงจะต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ศึกษากันไปเรื่อยๆ เพื่อที่เราจะได้เข้าใจกันต่อไปครับ"

 

ในชีวิตคู่ของเรา เรามีคำมั่นสัญญาอะไรมอบให้แก่กันบ้าง ?

เจี๊ยบ : "ตอนที่เราคบกันเราก็ไม่เคยมีคำมั่นสัญญานะคะว่าเราจะต้องเป็นแบบนั้นหรือเธอจะต้องเป็นแบบนี้ แต่เราเลือกที่จะทำทุกวันให้เป็นวันที่ดีที่สุด ทำเหมือนกับทุกวันเป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้เจอกัน อะไรประมาณนี้มากกว่าค่ะ"

บอย : "คำสัญญาของเราสองคนมันคือการกระทำ คือสิ่งที่เราปฏิบัติต่อกันมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดูแลกันและกันหรือเรื่องที่ทำให้อีกฝ่ายมีความสุข"

 

เจ้าสาวจะต้องเปลี่ยนนามสกุลหรือเปล่าหลังจากแต่งงาน ?

เจี๊ยบ : "หลังจากจดทะเบียนสมรสก็คงต้องเปลี่ยนค่ะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องจะเปลี่ยนเป็นนางหรือนางสาวนั้นอันนี้ก็ไม่ได้ซีเรียส ยังไงก็ได้ค่ะ"

เรือนหอของเราสองคนตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?

บอย :  "ตอนนี้ยังไม่เสร็จเลยครับแต่คิดว่าหลังจากแต่งงานคงได้เริ่มลุยต่อ เพราะเราเองก็อยากจะรีบเข้าไปอยู่ในเร็ววัน"

 

มีอะไรอยากจะบอกกันและกันบ้าง เพราะวันนี้ก็เป็นวันพิเศษของเราทั้งคู่ ?

บอย : "จากนี้ก็คงจะต้องดูแลเขาให้ดีที่สุดครับ ดูแลเขาให้เต็มที่เท่าที่เราทำได้ ดูแลให้สุดกำลังของคนคนหนึ่ง ทำให้เขาได้เป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดเลย"

เจี๊ยบ : "คล้ายๆ กันค่ะ ที่ผ่านมาเคยดูแลยังไงหลังจากนี้ก็จะดูแลให้มากขึ้นกว่าเดิม ใส่ใจเขาเหมือนเดิมค่ะ"

งานนี้เรียกได้ว่ามีครบทุกโมเม้นต์กันเลยทีเดียว ทั้งสุข ทั้งซึ้งที่เจ้าบ่าวได้ให้คำมั่นสัญญากับเจ้าสาวจนทำให้แขกในงานน้ำตาคลอไปตามๆ กัน  ซึ่งภายในงานหลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีการก็ได้มีมินิคอนเสิร์ตเล็กแต่ว่ามันส์ใหญ่มาก เพราะเหมือนเป็นการรวมศิลปินทั้งหมดของวงการมาขึ้นเวทีแสดงสดในครั้งนี้ ทั้ง เจ เจตริน ไอซ์ ศรัณญู วงสปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก และอีกมากมาย  แถมเจ้าบ่าวหมาดๆ อย่างหนุ่มบอยก็ได้กระโดดขึ้นเวทีมอบความสนุกให้กับบรรดาแขกที่มางานอีกด้วย


โดย เจ เจตริน ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมคำบรรยายว่า "เห็นน้องๆมีความสุขพี่ก็ดีใจ #jeabboyzwedding #หน่วยให้ความบันเทิง" และ ขอให้รักยืดยาวยืนยงมั่นคงตลอดไป #jeabboyzwedding #jjetrin #หน่วยให้ความบันเทิง" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว 


ในคลิปเป็นช่วงที่เจ้าบ่าวป้ายแดงสลัดชุดสูทเป็นยูนิฟอร์มที่เตรียมพร้อมจะมอบความสนุกให้กับแขกในงานอย่างเต็มที่ ทำให้บรรยากาศในงานครั้งนี้เป็นมากกว่างานแต่งงานเลยทีเดียว

 

งานแต่ง "บอย-เจี๊ยบ" ทั้งที งานนี้เจ้าบ่าวเลยจัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตบนเวทีแบบสุดมันส์ (คลิป)

 

งานแต่ง "บอย-เจี๊ยบ" ทั้งที งานนี้เจ้าบ่าวเลยจัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตบนเวทีแบบสุดมันส์ (คลิป)

 

งานแต่ง "บอย-เจี๊ยบ" ทั้งที งานนี้เจ้าบ่าวเลยจัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตบนเวทีแบบสุดมันส์ (คลิป)

 

 

งานแต่ง "บอย-เจี๊ยบ" ทั้งที งานนี้เจ้าบ่าวเลยจัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตบนเวทีแบบสุดมันส์ (คลิป)

 

ขอบคุณ IG : jjetrin