สลด หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์มาด้วยความเร็ว เป็นหวังเดียวกับมาเจอเก๋งกำลังกลับรถเพื่อข้ามทางเสนเข้ากลางลำเก๋งจนยุบทั้งแถบส่งผลให้หนุ่มเจ้าของบิ๊กไบค์ดับคาที่

เมื่อเวลา 01.30 น ของคืนวันที่ 27 มกราคม 62 ร้อยตำรวจเอกจักรพลใจเชื่อม พนักงานสอบสวน สภศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้ง จากเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ร่วมกตัญญู ว่าได้เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ชนกับรถเก๋ง บริเวณ ถนนสาย 3079 คลองรั้ง มุ่งหน้า บ้านโคกขวาง ส่งผลที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย หลังจากรับแจ้ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นในที่เกิดเหตุ หน้าสถานบริการตรวจเช็ครถยนต์ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ผราจีนบุรี บริเวณกลางถนน พบ รถจักรยานยนต์ (บิ๊กไบท์)ยี่ห้อ Kawasaki รุ่นนินจา สี เขียวดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข 1896 ปราจีนบุรี สภาพด้านหน้ารถพังยับ นอกจากนั่นยังพบผู้เสียชีวิต1 รายเป็นชายนอนเสียชีวิตคารถ จักรยานยนต์ทราบชื่อต่อมาคือ นายขวัญชัย สมบูรณ์ อายุ 23 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 30 หมู่ 2 ต.ขมิ้น อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ สภาพคอหัก 

ปราจีนบุรี-จยย.บิ๊กไบค์เสยกลางลำเก๋งดับคาที่(คลิป)

และจากการตรวจสอบบริเวณริมถนนสายดังกล่าวพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Toyota Vios สีบรอนซ์เทาหมายเลขทะเบียน กจ 645 สระแก้ว โดยสภาพประตูหน้าด้านขวายุบ จากแรงที่ถูกรถจักรยานยนต์ชน ส่วนตนขับคือ นายนนธวัตร ยิ้มล้ำ อายุ23ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามนายนนธวัตร คนขับเก๋งให้การว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งมานั่งกินห๋วยเตี๋ยวอยุ่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ พร้อมกับพวก หลังจากเสร็จตนได้กลับรถเพื่อที่จะข้ามไปอีกฝั่ง โดยพ้นไปอยู่อีกเลนแล้ว ก้อนหน้าที่ตนจะข้ามได้ดูแล้วว่าไม่มีรถมาและเป็นช่วงดึกแล้ว แต่จู่ๆไม่รู้รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วและชนเข้าเต็มแรงจนประตูยุบทั้งแถบ และมีสภาพอย่างที่เห็น 

ปราจีนบุรี-จยย.บิ๊กไบค์เสยกลางลำเก๋งดับคาที่(คลิป)

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ให้เจ้าหน้ากู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูจน์ที่โรงพยาบาลอีกครั้ง และรอทางญาติมารับนำหลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำพยานโดยรอบอีกครั้งก่อนที่จะมีการดำเนินคดีต่อไป

ปราจีนบุรี-จยย.บิ๊กไบค์เสยกลางลำเก๋งดับคาที่(คลิป)

Cr:ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง /ปราจีนบุรี

โปรดติดตามข่าวอื่นๆที่น่าสนใจได้ทาง ยูทูป ชาแนล ของสำนักข่าวทีนิวส์ WWW.tnews.co.th