สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.tnews.co.th

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 27 ม.ค.62 ร.ต.ท.ตนุภัทร อักษรทอง รองสว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายจมน้ำเสียชีวิต บริเวณใต้สะพานข้ามคลองบางเขน ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี

จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานพบร่างของนายนิวัฒชัย พรรษา อายุ 39 ปีชาว จ.สุราษฎร์ธานี เป็นคนงานก่อสร้างนอนเสียชีวิต ข้างตัวยังพบแหจับปลาและรองเท้าแตะ 1 คู่วางอยู่ทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ช.ม.

คนงานหยุดงานนั่งก๊งเหล้าก่อนลงน้ำหาปลาพลาดจมน้ำดับคาคลอง(คลิป)

นายสมคิด โสมศรี อายุ 31 ปีเพื่อนผู้เสียชีวิตกล่าวว่าก่อนหน้าตนเองและผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มสุรากันที่บ้านพักเนื่องจากวันนี้ไม่ได้ทำงานหลังจากนั้นได้พูดคุยและตกลงกันเดินทางไปหาปลาบริเวณในคลองบางเขนซึ่งอยู่ใกล้บ้านในระหว่างที่มาถึงก็ยังมีการนั่งดื่มสุราไปพร้อมกับลงน้ำเหวี่ยงแหไป 3 ครั้งโดยครั้งที่ 4 ครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านผู้เสียชีวิตได้ลงไปภายในน้ำนานผิดปกติตนเองจึงตัดสินใจกระโดดลงไปค้นหาอยู่พักหนึ่งถึงพบว่านายนิวัฒชัย ฯ จมอยู่ภายในคลองไม่ได้สติจึงได้ไปบอกให้เพื่อนร่วมงานทราบพร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

คนงานหยุดงานนั่งก๊งเหล้าก่อนลงน้ำหาปลาพลาดจมน้ำดับคาคลอง(คลิป)

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิตไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเกิดเป็นตะคิวในระหว่างลงไปหาปลาในน้ำประกอบกับผู้เสียชีวิตได้มีการดื่มสุราไปด้วยจึงเป็นเหตุให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้กระทั่งจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องนำตัวนายสมคิด ฯเพื่อนผู้เสียชีวิตไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิน่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

คนงานหยุดงานนั่งก๊งเหล้าก่อนลงน้ำหาปลาพลาดจมน้ำดับคาคลอง(คลิป)

ทีมตระเวนข่าว123คนดีมีน้ำใจ (น้าต้อง นนทบุรี)

โปรดติดตามข่าวอื่นๆที่น่าสนใจได้ทาง ยูทูป ชาแนล ของสำนักข่าวทีนิวส์ WWW.tnews.co.th