นทท.สาวตบหน้าจนท.สุวรรณภูมิ โวยวายปฏิเสธการตรวจค้น (คลิป)

ชาวเน็ตได้มีการแชร์คลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ผ่านโลกโซเชียล โดยเป็นคลิปที่พนักงานหญิงจุดตรวจสัมภาระ ถูกนักท่องเที่ยวสาวต่างชาติตบหน้ากลางสนามบินสุวรรณภูมิ หลังไม่พอใจที่ถูกตรวจร่างกาย พร้อมระบุข้อความว่า "คลิปเผยสาวใหญ่ต่างชาติตบหน้าสาวพนักงานตรวจสัมภาระในสนามบินสุวรรณภูมิ ขณะปฏิบัติหน้าที่ที่ด่านตรวจ - ชายที่มาด้วยได้ยกมือขอโทษ - จากนั้นทั้งคู่ได้ผ่านด่านตรวจ เพื่อขึ้นเครื่องเดินทางกลับประเทศ - ด้าน จนท.ไม่ติดใจเอาความ เนื่องจากเกรงอาจส่งผลกระทบภาพรวมของการให้บริการภายในสนามบิน"


 

ทั้งนี้ ภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวจะปรากฏภาพของ พนักงานหญิงจุดตรวจสัมภาระ ถูกนักท่องเที่ยวสาวต่างชาติตบหน้ากลางสนามบินสุวรรณภูมิ หลังไม่พอใจที่ถูกตรวจร่างกาย ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุชายที่มากับหญิงคนดังกล่าว ได้ยกมือขอโทษพนักงานสาวที่ถูกทำร้าย รวมถึงหัวหน้ารปภ.เป็นการใหญ่ 

 

โดย นายกิตติพงศ์  กิตติขจร รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา โดยพนักงานหญิงได้ปฎิบัติหน้าที่ตามที่ฝึกอบรมมา เรื่องมาตรการการรักษาความปลอดภัย จากองค์การบินระหว่างประเทศ อย่างเคร่งครัด ต้องขอชื่นชมที่มีความอดทนอดกลั้นต่อเหตุการณ์ เนื่องจากในแต่ละวันมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

 

นทท.สาวตบหน้าจนท.สุวรรณภูมิ โวยวายปฏิเสธการตรวจค้น (คลิป)

 

ขอบคุณคลิป : Chokchai Wasinanont