"แอริณ ยุกตะทัต" ปล่อยโฮ เปิดปากครั้งแรก สาเหตุการเสียชีวิต "คริสโตเฟอร์" คู่หมั้น "ซูซี่ สุษิรา" (คลิป)

ถือเป็นเรื่องเศร้าที่ทำให้คนต่างพากันช็อกกันเป็นอย่างมาก เมื่อ"ซูซี่" สุษิรา แน่นหนา หรือแม่มะลิ ในละครบุพเพสันนิวาส ที่เตรียมจะสละโสดแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ หนุ่มคริสโตเฟอร์ หลังหมั้นหมายไปเมื่อปลายปี 60 แต่ล่าสุด คริสโตเฟอร์ แฟนหนุ่ม ได้เสียชีวิตกะทันหัน
 

โดยซูซี่ได้โพสต์เศร้าร่ายยาวเป็นภาษาอังกฤษผ่านอินสตาเเกรม ระบุข้อความว่า "Seek the light my dearest love, He our Great Lord is waiting for you. I love you forever Chris. You will always be loved by everyone.  @christopher.susa" 


และแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "ฉันเสียใจอย่างที่สุดที่ต้องบอกข่าวอันแสนเศร้าว่า คริส ได้จากเราไปแล้วเมื่อวานนี้ ได้โปรดช่วยอธิษฐานเพื่อเขาเพื่อช่วยให้จิตวิญญาณของเขาได้พบกับแสงสว่างนำทางสู่ประตูแห่งสรวงสวรรค์ คู่หมั้นของฉันเป็นชายหนุ่มที่แสนดีเป็นคนที่สดใสสวยงามมากที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมา ฉันรู้ว่าเขาเป็นนักสู้และเป็นคนที่ดีเยี่ยมสำหรับทุกคนที่อยู่รายรอบเขา ฉันจะรักเขาตลอดไปและเขาจะอยู่กับฉันอยู่ในใจของฉันตราบนานเท่านาน เขาเป็นยิ่งกว่าความรักสำหรับทุกคน ขอขอบคุณทุกคนสำหรับความรักที่มีต่อเขา"


ทั้งนี้หากย้อนกลับไปดูอินสตราแกรมส่วนตัวของ  หนุ่มคริสโตเฟอร์ จะพบว่า โพสต์สุดท้ายของเขาเพิ่งจะลงภาพ คู่กับซูซี่ พร้อมแคปชั่นสุดซึ้งถึงความรัก โดยได้ระบุข้อความว่า "Some time has gone since this was taken but the love captured isn’t lost. I love you Susi.#fuzzyphoto" แปลเป้นภาษาไทยได้ว่า "เวลามาแล้วก็ผ่านไป แต่ภาพความรักของเราจะไม่มีวันสูญสลาย  ฉันรักคุณ..ซูซี่" ซึ่งสาวซูซี่ ก็เข้าไปตอบว่า "Awww I love you too @christopher.susa" 


ถือว่านี่เป็นรูปคู่รูปเดียวและรูปสุดท้ายที่คริสได้ลงบอกรักแฟนสาวของเขา หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตและผู้คนต่างก็เข้ามาแสดงความอาลัยกันเป็นจำนวนมาก


สำหรับเส้นทางชีวิตรักของทั้งซูซี่และคริสโตเฟอร์เองนั้น คบหากันอย่างเงียบ ๆ ไม่หวือหวา รวมระยะเวลาทั้งหมดเกือบ 7 ปี และซูซี่ยังบอกด้วยว่า คริสโตเฟอร์เองเป็นรักเดียวในชีวิต เป็นคู่หมั้น และอีกไม่นานก็จะได้เป็นสามีของเธอแล้ว และเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ซูซี่ ได้โพสต์ข้อความเพื่อฉลองที่ทั้งคู่คบหากัน 6 ปีว่า 

        
"สุขสันต์วันครบรอบ 6 ปี คู่หมั้นที่รัก...รักที่สุดในชีวิตของฉัน เราผ่านอะไรๆ มาด้วยกันมาตลอดหลายปีนี้ โดยเฉพาะช่วงเวลา 5 ปีที่เราต้องเผชิญกับรักทางไกล ซึ่งจะทำให้ทั้งคุณและฉันเข้มแข็งขึ้นมากกว่าเดิม ทั้งในฐานะของตัวบุคคลและในฐานะของคู่รัก ฉันบอกได้เลย เรื่องราวของเราควรจะเอาไปเขียนเป็นนิยายหรืออัตชีวประวัติได้เลยนะ" ทั้งคู่มีแพลนจะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ และเตรียมย้ายไปอยู่ต่างประเทศเพื่อสร้างอนาคตด้วยกัน แต่ก็เกิดข่าวเศร้าบีบหัวใจขึ้นเสียก่อน 
 

 
ต่อมา แอริน ยุกตะทัต เพื่อนสนิทของซูซี่ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางไนน์เอ็นเตอร์เทน ระบุว่า "จะเล่าเหตุการณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้นทุกอย่างในวันที่ 28 มกราคม 2562 แทนเพื่อน ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “รักไม่เป็นภาษา” ครั้งเดียวจริง ๆ ตามคำขอร้องของซูซี่
 

อย่างไรก็ตาม ซูซี่ที่กำลังอยู่บ้านพักใน จ.เชียงใหม่ ส่วนสภาพจิตใจของเพื่อนสนิทนั้น ตอนนี้เขาไม่โอเคเลย แย่มาก ไม่มีใครโอเคเลย ซึ่งตนขออนุญาตพูดเรื่องนี้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ในวันที่ 28 มกราคม 2562"

 

 

ล่าสุด สาวแอริน นักแสดงมาความสามารถ ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคู่หมั้นหนุ่มของ ซูซี่ สุษิราว่า คริสโตเฟอร์เลือกที่จะจบชีวิตของเขาด้วยตัวเอง โดยเขาทำงานเป็นอีโอดี ทำหน้าที่เก็บกู้ระเบิด และมีความเครียดจากการฝึก โดยมีประวัติโรคซึมเศร้ามานาน โดยครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่จะพยายามจะจบชีวิต แต่ก่อนหน้านั้นเราก็พยายามที่จะบอกเค้าตลอดว่าถ้ารู้สุกแบบนี้อีกเมื่อไหร่ ให้โทร แต่เราก็ไม่สามารถเซฟเค้าไว้ได้ทุกวัน ทางซูซี่พยายามดึงเขากลับมาหลายครั้ง แต่คนเป็นโรคนี้ยากจะคาดเดา จนเขาตัดสินใจทำแบบนี้ขึ้นอีกครั้ง โดยที่ไม่ได้บอกลาอะไรใครเลย

 

 

ตอนนี้ซูซี่ก็อยู่ที่เชียงใหม่กับครอบครัว ยังไม่พร้อมที่จะออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวด้วยตัวเอง เพราะสุขภาพจิตของเพื่อนรักตอนนี้ค่อนข้างแย่ จึงให้แอมาเป็นตัวแทน มาพูดให้พี่ๆ ฟัง

 

 

คือเขาก็ได้วางแผนชีวิตไว้ว่าจะมาสร้างครอบครัวด้วยกันที่เชียงใหม่ เพราะครอบครัวซูซี่ก็ได้ย้ายจากอเมริกามาที่เชียงใหม่เรียบร้อยแล้ว และทั้งคู่ก็มีแพลนที่จะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ แต่บางอย่างในโลกนี้มันมีอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งเราไม่รู้ว่าจะมีอะไรไปสะกิดเค้าบ้าง 

 


แต่เขาก็ได้รับการรักษานะคะ ทั้งซูซี่และครอบครัวของซูซี่ก็ช่วยด้วย ทุกอย่าง แต่คริสก็ได้จบชีวิตของตัวเองลงที่เชียงใหม่ 


กับคริสเราก็มีให้คำปรึกษากันตลอด ด้วยความที่เราสนิทกับซูซี่มาก จึงทำให้เราสนิทกับคริสด้วย เราก็รักเค้า ก็แคร์เค้าเหมือนเพื่อนสนิทคนนึง


ตอนนี้แออยากให้ทุกคนโฟกัสที่จะให้กำลังใจซูซี่ และก็ให้พื้นที่เขาในการทำใจ เพราะเรื่องแบบนี้ก็ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น 


ด้านซูซี่ตอนนี้ก็มีไปเข้าโบสถ์ทุกอาทิตย์ แต่เขาก็จะคุยกับแอร์ทุกวัน ถามไถ่กันตลอด เขาก็กลัวแอจะลำบากใจที่จะออกมาพูดแทน  แอก็บอกไปว่าไม่เป็นไร แอทำได้ และตอนนี้ซูซี่ก็มีแม่และพี่สาว ทั้งพี่สาวของคริสก็บินมาหา มาอยู่เป็นเพื่อนซูซี่ ส่วนกำหนดการของคริสก็จะนำร่างไปที่อเมริกาและมีพิธีในแบบทหารอเมริกาที่ได้รับเกียรติในฐานะที่เป็นอีโอดีของหน่วยซีล"
 

"แอริณ ยุกตะทัต" ปล่อยโฮ เปิดปากครั้งแรก สาเหตุการเสียชีวิต "คริสโตเฟอร์" คู่หมั้น "ซูซี่ สุษิรา" (คลิป)

 

 

"แอริณ ยุกตะทัต" ปล่อยโฮ เปิดปากครั้งแรก สาเหตุการเสียชีวิต "คริสโตเฟอร์" คู่หมั้น "ซูซี่ สุษิรา" (คลิป)

 

"แอริณ ยุกตะทัต" ปล่อยโฮ เปิดปากครั้งแรก สาเหตุการเสียชีวิต "คริสโตเฟอร์" คู่หมั้น "ซูซี่ สุษิรา" (คลิป)