มาแล้วต้นฉบับ!!เปิดคลิปอีกมุม ที่มานาทีเดือด"โชเฟอร์รถเมล์"ดวลหมัดหนุ่มขี่จยย.

สืบเนื่องจากกรณีที่ เพจ Bangkokbusclub.com ชุมชนคนรักรถเมล์ ซึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความบอกเล่าเหตุการณ์การทะเลาะวิวาทระหว่างพนักงานขับรถ ขสมก. สาย 510 กับคนขับรถจักรยานยนต์บริเวณป้ายรถเมล์วัดเสมียนนารี แหล่งข่าวจากเขต 1 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 16.40 น. นั้น

 

โดยพขร.ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์พยายามแซงซ้าย แต่แซงไม่ได้เนื่องจากช่องทางแคบ และมีปัญหามาจนเมื่อรถจอดที่ป้ายวัดเสมียนนารี พขร.ได้จอดรับ-ส่งผู้โดยสารแต่ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ได้ขึ้นมาบนรถ หาเรื่องชกต่อย พขร.และเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น จนออกมานอกรถ หลังเกิดเหตุ พขร.ได้ไปพบแพทย์เนื่องจากปากแตก และไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว 

 

ในเวลาต่อมามีรายงานว่า ขสมก.รายงาน สาเหตุการทะเลาะวิวาทเนื่องจากนายศตวรรษ ขับรถรับ-ส่งผู้ใช้บริการมาถึงบริเวณป้ายหยุดรถโดยสารประจำทาง 191 ถนนวิภาวดีรังสิต ได้มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ชายใส่เสื้อสีดำและผู้ซ้อนท้ายหญิง พยายามขับรถจักรยานยนต์แซงด้านซ้ายของรถโดยสาร แต่ไม่สามารถแซงได้ เนื่องจากมีรถยนต์ส่วนบุคคลขับคู่กันมาอยู่ทางเลนซ้าย ประกอบกับเส้นทางได้บีบให้แคบลง เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่พอใจ เมื่อสามารถนำรถจักรยานยนต์แซงได้แล้ว จึงขับปาดหน้า และหยุดอย่างกะทันหันเพื่อให้รถโดยสารชน นายศตวรรษจึงกดแตรไล่ 

 

จากนั้น เมื่อรถโดยสารวิ่งรับ - ส่งผู้ใช้บริการมาถึงวัดเสมียนนารี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้ขึ้นมาบนรถโดยสารเพื่อต่อว่านายศตวรรษ และท้าทายให้ลงมาจากรถโดยสาร ทั้งคู่จึงก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันตามภาพที่ปรากฎในคลิป ซึ่งได้มีการเปิดคลิป มุมกล้องจากในรถโดยสาร ปอ.510 เห็นชัดเจนว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาหาเรื่องก่อน โดยขึ้นมาบนรถโวยวาย มีการยั่วยุ พขร. สายปอ.510 ซึ่งทางพนักงานเก็บค่าโดยสารพยายามห้ามเเต่ไม่เป็นผล


ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลต่อภาพลักษณ์ ขสมก. จึงได้ลงโทษย้ายนายศตวรรษ ไปขับรถโดยสารในเส้นทางสาย 95ก. ตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค.62 เป็นต้นไป พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวน เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบข้อบังคับองค์การ 


 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เพจ Bangkokbusclub.com ชุมชนคนรักรถเมล์ โพสต์ข้อความอีกว่า "เปิดคลิป ! จากกล้องในรถสาย 510 คลิปวิดีโอจากกล้องในรถสาย 510 คันเกิดเหตุ นาทีที่ 3.33 ของคลิป จะเห็นได้ว่าคนขับรถจักรยานยนต์ขึ้นมาหาเรื่องบนรถก่อน จึงเกิดการทะเลาะกันขึ้น" พร้อมเผยคลิปจากล้องที่ติดตั้งอยู่ภายในรถเมล์สาย 510 ระหว่างที่ขับรถอยู่ก็ได้มีการบีบแตรหลายครั้ง พร้อมต่อว่าเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ จนได้หยุดรถแล้วเปิดประตูให้กับฝ่ายหนุ่มมอเตอร์ไซค์ ที่ได้เดินเข้ามาท้าทายพร้อมต่อว่าที่ทางโชเฟอร์รถเมล์ขับเบียด

 

มาแล้วต้นฉบับ!!เปิดคลิปอีกมุม ที่มานาทีเดือด"โชเฟอร์รถเมล์"ดวลหมัดหนุ่มขี่จยย. (คลิป)

 

มาแล้วต้นฉบับ!!เปิดคลิปอีกมุม ที่มานาทีเดือด"โชเฟอร์รถเมล์"ดวลหมัดหนุ่มขี่จยย. (คลิป)

 

มาแล้วต้นฉบับ!!เปิดคลิปอีกมุม ที่มานาทีเดือด"โชเฟอร์รถเมล์"ดวลหมัดหนุ่มขี่จยย. (คลิป)

 

มาแล้วต้นฉบับ!!เปิดคลิปอีกมุม ที่มานาทีเดือด"โชเฟอร์รถเมล์"ดวลหมัดหนุ่มขี่จยย. (คลิป)

 

ขอบคุณ : Bangkokbusclub.com