เจ้าตูบตัวอ้วนเกิดอุบัติเหตุ หงายท้องแล้วคว่ำเดินไม่ได้ จนเจ้าของต้องเข้าช่วยเหลือ (คลิป)

ปฏิเสธไม่ได้ว่ายามเหงาเราก็มีสัตว์เลี้ยงขนฟูอย่างสุนัขและแมวอยู่เป็นเพื่อน ถึงแม้มันจะพูดภาษามนุษย์ไม่ได้ แต่แค่ทำท่าทางที่ไร้เดียงสาตามประสาสัญชาตญาณของสัตว์ก็ทำให้เรามีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้แล้ว เช่นเดียวกันกับเจ้าตูบตัวอ้วนตัวนี้ ที่ทำให้เจ้าของถึงกับฮากลิ้งกันเลยทีเดียว

เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ นิวเคลียร์ เบียร์เพียบ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ  พร้อมแคปชั่นว่า "แต่งทุเรียนอยู่ข้างทางเกิดอุบัติเหตุต่อหน้าต่อตา เกือบตาย" ซึ่งในคลิปเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งถือกล้องถ่ายไปเรื่อยๆ เจอพบเจ้าตูบตัวอ้วนนอนหงายท้อง ขาชี้ฟ้าอยู่ โดยไม่สามารถคว่ำเดินได้ด้วยตัวเอง 

 

 

เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวที่เป็นเจ้าของได้บรรยายไปตลอดทางว่า "เกิดอุบัติเหตุนะครับ หมาพลิกคว่ำ แล้วมันกลับตัวไม่ได้ ดูสิ แล้วทำไงอ่ะ เมสซี่นี่หนักประมาณ 48 โลนะครับ นอนเล่นไปเล่นมาแล้วพลิกตัวกลับไม่ได้ สรุปหงายท้อง นี่ถ้าไม่มีคนอยู่นี่คือตายนะครับ(หัวเราะ) น่าสงสารมากเลยครับ ไม่น่าเกิดมาเป็นหมา นอนเล่นแล้วพลิกตัวกลับมาไม่ได้ครับ หลังแบนจัด(หัวเราะ) แทบขาดใจครับ ต้องช่วยครับ" หลังจากนั้นเจ้าของก็ได้ช่วยพยุงเจ้าตูบตัวอ้วนให้กลับมาเดินได้เหมือนเดิม

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแผ่ไปในโลกออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตเข้าแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาแซวว่าเจ้าของแกล้งน้องหมา กว่าจะช่วยก็ยืนขำตั้งนาน ว่าก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่าไม่รู้ว่าจะสงสารหรือขำดี เพราะที่พลิกตัวไม่ได้ก็เป็นเพราะเจ้าตูบหนักถึง 48 กิโลกรัม 

 

เจ้าตูบตัวอ้วนเกิดอุบัติเหตุ หงายท้องแล้วคว่ำเดินไม่ได้ จนเจ้าของต้องเข้าช่วยเหลือ  (คลิป)

 

เจ้าตูบตัวอ้วนเกิดอุบัติเหตุ หงายท้องแล้วคว่ำเดินไม่ได้ จนเจ้าของต้องเข้าช่วยเหลือ  (คลิป)

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : นิวเคลียร์ เบียร์เพียบ