บอล บางแก้ว โพสต์อาลัย "น้องเบนซ์" แฟนสาว ทิ้งท้ายเชือดเฉือนคนให้ร้าย..อีกไม่นาน!?

มั่นใจไม่ผิด!! บอล บางแก้ว โพสต์อาลัย"น้องเบนซ์" แฟนสาว ทิ้งท้ายเชือดเฉือนคนให้ร้าย..อีกไม่นาน!?

จากกรณีไฟไหม้บ้านหรูของอดีตนักร้องชื่อดังวงบางแก้ว ในอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมเพลิงกว่า 30 นาที ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล อายุ 27 ปี หรือ เบนซ์ แฟนสาวของ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือ บอล บางแก้ว นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ สภาพเปลือยกาย จากนั้นนายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล อายุ 61 ปี พ่อของเบนซ์ผู้เสียชีวิต ทราบข่าวลูกสาวรีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างของลูกสาวก็เข้าไปกอดและร้องไห้อย่างหนัก พร้อมทั้งสงสัยในการเสียชีวิตของลูกสาว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"พ่อน้องเบนซ์" ลั่น! ลูกสาวถูก "บอล บางแก้ว" ฆาตรกรรม ด้าน “รองผบ.ตร.“ แนะ ญาติติดใจสาเหตุเสียชีวิต  สามารถเอาผิดได้! (คลิป)
"อัจฉริยะ"ส่งศพ"น้องเบนซ์"ให้นิติเวชตร.ผ่าสอบใหม่ ชี้เสียชีวิตบ้าน"บอล บางแก้ว"ผิดปกติ

อัจฉริยะ ส่งชื่ออดีต แฟนบอล บางแก้ว เป็นพยานเคยโดนทำร้าย ถกผบช.ภ.1 สภาพศพ น้องเบนซ์ เสียชีวิตผิดสังเกต

โดยในเวลาต่อมา นายบัญญัติ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.คูคต เพื่อให้ปากคำเพราะคาดว่าลูกสาวอาจถูกฆาตกรรม พร้อมกับมีการกล่าวอ้างข้อมูลอีกว่าก่อนหน้านั้นลูกสาวเคยเล่าให้ฟังว่า ถูกนายพงษ์เพชรทำร้ายร่างกายมาแล้วหลายครั้ง "ลูกสาวโทรบอกไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าถูกทำร้ายทุบตีซึ่งเหตุเกิดบ้านหรู 2 ชั้น" แต่ต่อมาฝ่ายนายพงษ์เพชรได้งัดหลักฐานเป็นข้อความแชทคุยกับแฟนสาว เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าทั้งสองรักกันดี ขณะที่นายพงษ์เพชร ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ภายหลังรับทราบว่าจะมีการออกหมายจับกรณีที่เกิดเหตุเพลิงไหม้จนแฟนสาวเสียชีวิตเพื่อเข้าแสดงความบริสุทธิ์ใจและทำการสอบปากคำเพิ่มเติม 

 

ด้าน นายสาคร ทนายความของนายพงษ์เพชร ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ขณะนี้นายพงษ์เพชร ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้จนมีผู้เสียชีวิต โดยยังอยู่ระหว่างให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในฐานะผู้ต้องหา โดยทราบว่าก่อนหน้านี้ตำรวจได้ไปร้องขอหมายจับแต่ศาลได้ให้ออกหมายเรียกแทน เราจึงต้องการมาแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการมามอบตัวก่อน นอกจากนี้ยังได้มีนำรถยนต์ยี่ห้อจาร์กัวร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 7 กฐ 5640 กทม. ของนายพงษ์พจน์ สินสุวรรณ หรือ บาส เข้าชี้แจงและแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเจ้าหน้าที่" เนื่องจากถูก นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวหาว่า รถยนต์ส่วนตัวของพี่ชายนายพงษ์เพชร มีการสวมทะเบียนกระทำความผิด ซึ่งจากการตรวจสอบยังไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด

 

นายสาคร ทนายความของนายพงษ์เพชร กล่าวอีกว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรงมา ตามประมวลวิธีกฎหมายอาญา ไม่ใช่ให้คนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องมาร่วมแถลงข่าวหรือชี้นำคดี เพราะลูกความก็ยังไม่ได้มีการออกมาพูดอะไร คงต้องต่อสู้คดีความให้จนถึงที่สุดก่อน ขณะนี้ก็อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งอาจจะมีการฟ้องผู้ที่กล่าวหาทางเราในภายหลัง” (อ่านข่าวก่อนหน้า : "บอล บางแก้ว" เสียงแข็งไม่เกี่ยว "น้องเบนซ์" เสียชีวิต ขู่ฟ้อง "อัจฉริยะ" ชี้นำคดี)

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด นายพงษ์เพชร หรือ บอล บางแก้ว ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “คิดถึงคนวาดรูปนี้ให้จัง…..43 วัน ผ่านมากับการต้องยอมรับความจริง มีอีกหลายสิ่งที่เรา 2 คนตั้งใจจะทำด้วยกันแต่มันคงเป็นไปไม่ได้อีกแล้วแต่พี่จะยังคงรักษาสัญญาที่เคยให้ไว้กับนู๋นะครับ ส่วนคนที่ให้ร้ายผมไม่นานหรอกครับ…….ผมจะคิดซะว่านี่คือการทำบุญเค้าจะได้ไม่ไปทำแบบนี้กับใครอีก…….”

 

บอล บางแก้ว โพสต์อาลัย "น้องเบนซ์" แฟนสาว ทิ้งท้ายเชือดเฉือนคนให้ร้าย..อีกไม่นาน!?

 

บอล บางแก้ว โพสต์อาลัย "น้องเบนซ์" แฟนสาว ทิ้งท้ายเชือดเฉือนคนให้ร้าย..อีกไม่นาน!?

 

ขอบคุณ : ball_bangkaew

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทนไม่ได้พี่ชาย "บอล บางแก้ว" กลายเป็นผู้ต้องหา โดนด่าเป็นฆาตกร น้องสาวงัดหลักฐานหักล้างทุกคำอ้าง "อัจฉริยะ" (คลิป)

"บอล บางแก้ว" โพสต์ไอจีเล่าเหตุการณ์ ไม่ได้ทำร้ายแฟนก่อนถูกไฟคลอกเสียชีวิต
รองผบ.ตร.พา"บอล บางแก้ว"จำลองเหตุวันไฟไหม้บ้าน ไขคำตอบ"น้องเบนซ์" เสียชีวิตปริศนา