หนุ่มนักศึกษาปี3 พลัดตกตึกตกโรงแรมย่านห้วยขวางเสียชีวิต ขณะเล่นเกมดังกับเพื่อนๆ(คลิป)

กลายเป็นเรื่องที่สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวกันอีกครั้ง เมื่อเกิดเรื่องเศร้า เนื่องจากมีเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เล่นเกม RoV กันอยู่ในห้อง แต่ในห้องสัญญาณไม่ดีเลย ออกมาเล่นเกมที่ตรงระเบียง แต่พลาดตกลงมาทำให้ตกจากห้องลงมาและเสียชีวิตในที่สุด  

ล่าสุด ร.ต.อ.สุจิณ ประภาพรชัย รอง สว.(สอบสวน)​สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกระเบียงโรงแรมแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง (HIP BANGKOK)​ ถนนรัชดาภิเษก ซอยเนียมอุทิศ แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชรามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู


โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าโรงแรม พบศพ นายพัฒนเดช หอมหวล อายุ 21 ปี นศ.ชั้นปีที่ 3 คณะบริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จ.เชียงใหม่ สภาพศพ สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว ใส่กางเกงวอร์มขายาวสีดำ นอนหงายเสียชีวิต จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายพลัดตกลงมาจากชั้น4 ซึ่งเพื่อนผู้ตายได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพให้เข้ามาทำการปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ผู้ตายเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า "ได้เดินทางมาจาก จ.เชียงใหม่ เพื่อมาแข่งเกมส์ออนไลน์ RoV ในการจัดการแข่งขัน RoV Pro League Season 3 ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตจักรพงษ์ภูวนาท ตั้งแต่วันที่ 28-30 ม.ค. ในชื่อกลุ่มพาวเวอร์เพลย์ ซึ่งหลังจากแข่งขันเสร็จ ได้เดินทางกลับที่พัก ผู้ตายและกลุ่มเพื่อนได้นั่งเล่นเกมส์กันในห้องพัก แต่โทรศัพท์ของผู้ตายสัญญาณไม่ดี จึงเดินออกมาเล่นที่ระเบียง ก่อนที่เพื่อนในห้องจะสังเกตเห็นว่าตัวละครในเกมส์ของผู้ตายไม่ขยับจึงเดินออกมาดู เห็นโทรศัพท์ผู้ตายตกอยู่ และเมื่อมองลงมาก็พบว่านายพัฒนเดชได้ตกลงมาได้รับบาดเจ็บ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา


นอกจากนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายพัฒนเดช เล่นเกมส์อยู่ที่ระเบียง อาจจะนั่งพิงทำให้พลัดตกลงมา  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวชรพ. รามาธิบดีก่อนจะให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
 

 

หนุ่มนักศึกษาปี3 พลัดตกตึกตกโรงแรมย่านห้วยขวางเสียชีวิต ขณะเล่นเกมดังกับเพื่อนๆ(คลิป)

(ห้องที่ตก)

 

หนุ่มนักศึกษาปี3 พลัดตกตึกตกโรงแรมย่านห้วยขวางเสียชีวิต ขณะเล่นเกมดังกับเพื่อนๆ(คลิป)

(ที่เกิดเหตุ)