ออกแล้วผลตรวจฉี่ โชเฟอร์ 6 ล้อแหกด่าน ชนรถชาวบ้าน ลากจยย.ตำรวจไฟลุกท่วม


จากกรณีได้มีคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 83–9537 สมุทรปราการขับผ่านมา จึงได้เรียกตรวจสอบแล้ว่คนขับรถคันดังกล่าวได้ขับหลบหนี ส.ต.อ. อานนท์ จึงได้ขับรถ จยย.ไล่ตาม จนกระทั่งมาทันกันที่บริเวณด้านหน้าศาลปกครอง ถ.แจ้งวัฒนะ


โดย ส.ต.อ. อานนท์ ได้ขับรถ จยย.จอดขวาง ก่อนเดินลงไปเรียกคนขับเพื่อขอตรวจสอบ ซึ่งคนขับรถได้ลดกระจกลงมาพูดคุยด้วยสักครู่ และอยู่ๆก็ขับออกไปและขับชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ ทะเบียนตราโล่ 65578 ที่จอดอยู่ด้านหน้าฝั่งคนขับ และคนขับรถคันดังกล่าวได้ลากรถจักรยานยนต์ติดไปกับรถบรรทุกวิ่งข้ามสะพานข้ามคลองประปา จนเกิดเพลิงลุกไหม้ได้รับความเสียหาย และพยายามวิ่งหลบหนีตำรวจ ก่อนถูกควบคุมตัวไว้ได้ 
 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าตำรวจได้แจ้ง 4 ข้อหา คือไม่หยุดรถตามสัญญาณมือของเจ้าพนักงานจราจร,ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย,ขับรถประมาททำให้ ทรัพย์สินของรัฐเสียหาย และหลบหนีขัดคืนต่อสู้การจับกลุ่มของทางเจ้าพนักงาน ส่วนต่อจากนี้หากตรวจสอบพบว่ามีการกระทำผิดในข้อหาอื่นเพิ่มเติมก็จะดำเนินการแจ้งข้อหาอื่นๆเพิ่มเติมต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตร.ทุ่งสองห้อง ไล่ยิงสกัด 6 ล้อ แหกด่าน ซ้ำพุ่งชนรถยนต์-จยย. พังยับ 

ล่าสุด พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง ได้ออกกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวคือนายจัตุรงค์ นามสมบัติ และในระหว่างที่เกิดเหตุนั้น มีผู้ที่โดยสารมากับรถคันดังกล่าวอีก 2 คน คือนายนิคม ดาวใส และนายทัด จันที (สัญชาติกัมพูชา) 


นอกจากนี้ เมื่อช่วงกลางคืนของวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมาได้มีผู้เสียหายเดินทางเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเชื่อว่าคงมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่จะต้องเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมอีก และจากการตรวจสอบปัสสาวะพบว่า นายจัตุรงค์ มีสารเสพติดภายในร่างกาย ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดเพิ่มอีก 1 ข้อหา และในวันที่ 31 ม.ค.นี้ เวลา 10.00 น. จะนำตัวนายจัตุรงค์ไปทำการฝากขังผลัดแรกที่ศาลอาญารัชดาต่อไป

 

ออกแล้วผลตรวจฉี่ โชเฟอร์ 6 ล้อแหกด่าน ชนรถชาวบ้าน ลากจยย.ตำรวจไฟลุกท่วม

(ที่เกิดเหตุ)

 

ออกแล้วผลตรวจฉี่ โชเฟอร์ 6 ล้อแหกด่าน ชนรถชาวบ้าน ลากจยย.ตำรวจไฟลุกท่วม

(ที่เกิดเหตุ)