คนภูเก็ตไม่เชื่อ "นายหัว..ธิติ" ปลิดชีพตัวเอง นัดเปิดสวนสนุกโลกพันล้าน 1 ก.พ.นี้ อารมณ์ดีตอบทุกเม้นต์ (คลิป)

กลายเป็นเรื่องสุดช็อกและเป็นที่สงสัยอย่างมาก เมื่อล่าสุดมีข่าวการเสียชีวิตของ นายธิติ ตัณฑวณิช นักธุรกิจชื่อดัง ซึ่ง ร.ต.อ.รณภูมิ เพิ่มพูน ร้อยเวร สภ.เมือง ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีผู้ผูกคอตาย ที่บริเวณบ้านพักพระพิทักษ์ชินประชา ถนนกระบี่ ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ก่อนจะทราบว่าเป็นนักธุรกิจคนดัง
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ธิติ ตัณฑวณิช" นักธุรกิจดังภูเก็ต ผู้บริหารเรือยอร์ชรายใหญ่สุุดในไทย ตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง
 

 

หลังจากที่ได้รับแจ้งรายงานผู้บังคับบัญชาและรุดไปที่เกิดเหตุ พบร่างนายธิติ ตัณฑวณิช ใช้เชือกสีขาวผูกคอกับคานไม้หน้าบ้านเสียชีวิต ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ระหว่างการสอบสวน


ทั้งนี้ยังการแจ้งข่าวตามเพจต่างๆ อย่างเช่นเพจเฟซบุ๊กชื่อ เสียงประชาชน คนภูเก็ต ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า  "R.I.P. เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่รับแจ้งพบศพนักธุรกิจคนดังเมืองภูเก็ต นายธิติ ตัณฑวณิช ผูกคอเสียชีวิตหน้าบ้านหลังหนึ่งในตัวเมืองภูเก็ต ทีมงานแอดมินขออนุญาตนำเสนอข่าว และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ่งกับครอบครัวด้วย" 

 


ในขณะเดียวกันชาวเน็ตได้ตั้งข้อสงสัยกับสาเหตุการเสียชีวิตของได้เจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ลงในกลุ่มเสียงประชาชน คนภูเก็ต“กระบอกเสียงคนภูเก็ต”
พร้อมระบุข้อความว่า "คนภูเก็ต งง!! นักธุระกิจดังเมืองภูเก็ตผูกคอดับทั้งๆที่ชีวิตกำลังไปได้สวยลูกสาววัยกำลังน่ารัก ญาติรอผลชันสูตร ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ" 

 

ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปของ นายธิติ ตัณฑวณิช กันไม่น้อย พร้อมทั้งยังแสดงความคิดเห็นด้วยว่า การเสียชีวิตดังกล่าวถือว่าแปลกมาก​ๆ​ เพราะปกติ นายธิติ เป็นคนคิดบวกตลอด​ ไม่น่าจะเป็นแบบนี้ไปได้ บ้างก็คอมเม้นต์ว่า ไม่อยากจะเชื่อข่าวที่เกิดขึ้นเช่นกัน ทั้งตกใจและเสียใจ หรือว่านี่จะเป็นฆาตกรรมอำพรางรึเปล่า ในขณะบางคอมเม้นต์กล่าวว่า ไม่มีใครรู้หรอกนอกจากตัว นายธิติ เอง เพราะบางครั้งแค่ชั่ววินาทีเอง คนสนิทก็อาจจะรู้ แต่ผมมองคงไม่ใช่ฆาตกรรมแน่นอน บางครั้งคนเวลาเครียดเจอหน้ากันก็ยังยิ้มให้คนอื่นเฮฮาปกติ แต่ข้างในนี่เครียดมากก็มีครับ รักตัวเองอย่าใช่วิธีนี้หนีทุกสิ่ง ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

สำหรับ นายธิติ ตัณฑวณิช มีชื่อเล่นว่ากบ เกิดเมื่อวันที่ 10 ม.ค. 2513 เป็นบุตรชายของ นายสิทธิ์ ตัณฑวณิช อดีตนายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ หุ้นส่วนใหญ่โรงแรมเมโทรโพล ภูเก็ต และยังเป็นทายาทรุ่นที่ 6 ของพระพิทักษ์ชินประชา (ม้าเสียง ตัณฑวณิช) เศรษฐีเหมืองแร่ดีบุก ซึ่งเป็นเจ้าของ "บ้านพิทักษ์ชินประชา" บ้านหลังแรกของภูเก็ตที่สร้างขึ้นตามแบบสถาปัตยกรรมชิโน-โปรตุกีส นายธิติเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนวชิราวุธวิทยาลัย ก่อนไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ เริ่มต้นธุรกิจเปิดสถานบันเทิงขนาดใหญ่แห่งหนึ่งที่ย่านถนนพังงา แต่ประสบปัญหาขาดทุนจนต้องขายกิจการไป ก่อนที่หลายปีต่อมาจะมีฐานะจากธุรกิจท่องเที่ยวถึงปัจจุบัน

 


นายธิติ เป็นผู้อำนวยการ บริษัท ซีเอ็กซ์เคอร์ชั่น จำกัด ผู้ให้บริการธุรกิจนำเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตและภาคใต้ เป็นเจ้าของเรือเภตรา อันดามัน รวมทั้งประธานชมรมเครือข่ายสินค้าและบริการท่องเที่ยวไทย (สบท.) และยังเป็นกรรมการบริหารกองประกวด Mrs.Universe Thailand 2017 นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 24 ม.ค. นายธิติเพิ่งเซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรสวนสนุกธีมพาร์ค "ไตรภูมิ มหัศจรรย์ 3 โลก" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟรอเรสต้า ด้านชีวิตครอบครัว มีบุตรสาว 2 คน และบุตรชาย 1 คน อายุ 4 เดือน สำหรับศพของนายธิติ ทางญาติและครอบครัวได้ประกอบพิธีทางศาสนา ณ วัดอนุภาษกฤษฎาราม (วัดเก็ตโฮ่) ถนนวิชิตสงคราม ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

 


แต่เมื่อย้อนดูไทม์ไลน์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเจ้าสัวกบกลับมีสิ่งที่น่าสงสัยอยู่หลายอย่างว่าการเสียชีวิตในครั้งนี้ไม่น่าจะกลายเป็นการฆ่าตัวตายธรรมดา เนื่องจากเจ้าสัวมีธุรกิจใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ 

 


โดยโพสต์ล่าสุดของนักธุรกิจคนดังได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 26 มกราคม เวลา 14:27 น. ซึ่งระบุข้อความว่า "มาทำความรู้จักกับ ไตรภูมิ มหัศจรรย์ 3 โลก สวนสนุก walkthrough ระดับโลกกันครับ เปิด 1 ก.พ นี้ @ Central foresta Phuket"

 

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีรุ่นน้องและเพื่อนๆ ที่สนิทเข้ามาให้ความสนใจกับโพสต์ดังกล่าวและคอมเม้นต์ได้ใจความว่า

 

"รุ่นน้องคนที่ 1 : สุดยอดเลยค่ะ
นายธิติ ตัณฑวณิช : มาเที่ยวภูเก็ตเมื่อไหร่บอกได้เลยครับน้อง
รุ่นน้องคนที่ 1 : อยากไปพักรีสอร์ท อัมพวาก่อนอะค่ะ55555 ภูเก็ตยังไม่ได้ไปค้า พี่กบยังดูคุ้มดำเนินอยู่ป่าวค่ะ

 

รุ่นน้องคนที่ 2 : อลังการ มากเลยค่ะพี่กบ 
นายธิติ ตัณฑวณิช : มาภูเก็ตเมื่อไหร่จัดให้ครับน้อง
รุ่นน้องคนที่ 2 : จริงๆ น่ะค่ะ อยากดูมาก ขอบคุณล่วงหน้าค่ะพี่กบ"

 

หลังจากนั้นก็ไม่มีความคิดเห็นของของ นายธิติ ตัณฑวณิช อีกเลย จากการตอบคอมเม้นต์กับรุ่นน้องดังกล่าว จึงทำให้ชาวจังหวัดภูเก็ตหลายคนไม่ปักใจเชื่อว่า นายธิติ ตัณฑวณิช จะลงมือปลิดชีพตัวเอง

 

คนภูเก็ตไม่เชื่อ "นายหัว..ธิติ" ปลิดชีพตัวเอง  นัดเปิดสวนสนุกโลกพันล้าน 1 ก.พ.นี้ อารมณ์ดีตอบทุกเม้นต์ (คลิป)

 

คนภูเก็ตไม่เชื่อ "นายหัว..ธิติ" ปลิดชีพตัวเอง  นัดเปิดสวนสนุกโลกพันล้าน 1 ก.พ.นี้ อารมณ์ดีตอบทุกเม้นต์ (คลิป)

 


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Thiti Tandavanitj

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พึ่งฉลองวันเกิด! เปิดโพสต์สุดท้าย "ธิติ ตัณฑวณิช" เจ้าสัวภูเก็ต ปลิดชีพตัวเองในคฤหาสน์

เปิดประวัติ "ธิติ ตัณฑวณิช" นักธุรกิจทายาท "พระพิทักษ์ชินประชา" ที่จบชีวิตลงด้วยวัยเพียง 49 ปี