กลุ่มวัยรุ่นชายพยายามช่วยนำกระป๋องออกจากปากตัวเงินตัวทอง พอหลุดปุ๊บ วิ่งกันป่าราบปั๊บ (คลิป)

จริงอยู่ที่ว่าสัตว์ทุกตัวมีชีวิตและความรู้สึกคล้ายกันกับมนุษย์ เมื่อเห็นสัตว์ที่ตกอยู่ในสภาพที่น่าสงสาร คนเราถ้ามีน้ำใจและขี้สงสาร ก็จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือโดยที่ไม่สนใจว่าสัตว์ตัวนั้นคืออะไร อย่างชายวัยรุ่นกลุ่มนี้ที่น้ำใจงาม พยายามช่วยดึงกระป๋องออกจากปากเจ้าตัวเงินตัวทอง แต่ผลสุดท้ายคนช่วยต้องเป็นฝ่ายวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น

เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Watcharapol Jonggol ได้โพสต์วิดีโอพร้อมแคปชั่นว่า "ภารกิจช่วยเหลือสัตว์ #วิ่งเร็วกว่าพี่ตูน" ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่าชายหนุ่มคนหนึ่งเห็นเจ้าตัวเงินตัวทองมีกระป๋องติดปากอยู่ และมันไม่สามารถเอาออกได้ด้วยตัวเอง 


ด้วยความสงสารชายหนุ่มดังกล่าวจึงรวบรวมความกล้า และค่อยๆ เดินเข้าไปหาตัวเงินตัวทองนั้น เพื่อที่จะนำกระป๋องที่ติดอยู่ออกให้ เพราะคิดว่ามันคงจะเจ็บน่าดู แต่พยายามจะถอดออกหลายที แต่ก็ไม่หลุด ด้วยความที่ตัวเงินตัวทองนั้นอยู่ในอาการหวาดกลัวด้วยจึงทำให้การช่วยเหลือยากลำบาก เพราะคนช่วยก็กลัว

สุดท้ายเมื่อสามารถนำกระป๋องใบนั้นออกจากปากตัวเงินตัวทองตัวนี้ได้ จึงทำให้มันตกใจที่เห็นมนุษย์รายล้อมกันเยอะ เลยวิ่งแบบไม่คิดชีวิตเข้ามา โดยที่มันเองก็ไม่รู้เลยว่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็กลัวเช่นกัน งานนี้เรียกได้ว่าวิ่งกันป่าราบเลยทีเดียว

 

เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแผ่ออกไป ทำให้มีเพื่อนที่สนิทกับเจ้าของเฟซบุ๊กและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่น้อย บ้างก็เข้ามาชื่นชมหนุ่มๆ หกลุ่มนี้ที่มีน้ำใจช่วยเหลือสัตว์ตัวเล็กๆ บ้างก็เข้ามาแสดงความเป็นห่วงว่าประสบการณ์ครั้งนี้สอนให้รู้ว่า อย่าใส่ถุงเท้าบนเสื่อน่ำมัน (มันลื่น) ออกตัวล้อฟรี ทำให้กลายเป็นการสร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวโซเชียล

 

กลุ่มวัยรุ่นชายพยายามช่วยนำกระป๋องออกจากปากตัวเงินตัวทอง พอหลุดปุ๊บ วิ่งกันป่าราบปั๊บ (คลิป)

 

กลุ่มวัยรุ่นชายพยายามช่วยนำกระป๋องออกจากปากตัวเงินตัวทอง พอหลุดปุ๊บ วิ่งกันป่าราบปั๊บ (คลิป)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เผยคลิป งูทะเล เขมือบตัวเงินตัวทองทั้งเป็น นักท่องเที่ยวขนลุกซู่(คลิป)

-น้องหมาคาบตัวเงินตัวทองมาให้เจ้าของ นึกว่าของเล่น (คลิป)

-ศึกงูเหลือมปะทะ2ตัวเงินตัวทองตัวยักษ์กลางม.มหิดล พุ่งฉกไม่มีกลัว โยกตัวหลบสุดพริ้ว ไทยมุงยืนดูอย่างลุ้นระทึก (คลิป)

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  Watcharapol Jonggol