"แทค ภรัณยู" ลั่นอยากคุยผอ.โรงเรียนลำปาง ปล่อยนักเรียนถูกทำร้าย อารมณ์ขึ้นสุดถ้าเป็นลูกกรู..ไม่รอด!?

"แทค ภรัณยู" ลั่นอยากคุยผอ.โรงเรียนลำปาง ปล่อยนักเรียนถูกทำร้าย อารมณ์ขึ้นสุดถ้าเป็นลูกกรู..ไม่รอด!?

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิพากวิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิป กลุ่มนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนดัง ในจ.ลำปาง จำนวน 7-8 คน ปิดห้องแล้วรุมทำร้ายร่างกายรุ่นน้อง ม.2 พร้อมบังคับให้คุกเข่ากราบขอโทษ จนกลายเป็นกระแสดังอยู่ในขณะนี้
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "แทค ภรัณยู"เคลื่อนไหวต่อเนื่อง ฝากคำถึงเด็กลำปาง ม.2 ถูกรุ่นพี่รุมทำร้าย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผอ.โรงเรียนลำปาง แจงไล่ออกไม่ได้ "12 แก๊งรุ่นพี่" ทำร้ายน้อง เลือกส่งค่ายทหารดัดสันดาน

 

ต่อมาได้มีการเผยแผ่อีกคลิปที่เป็นเหตุการณ์เด็กกลุ่มเดิมรุมทำร้ายร่างกายนักเรียนอีกคนในโรงเรียน โดยผู้ที่โพสต์เป็นผู้ปกครองของเด็กที่ถูกทำร้าย ระบุว่า

 

"เรียน ลำปางซิตี้ ข่าวลำปางนิวส์ ผู้อำนวยการโรงเรียน พ่อแม่เด็กที่มาทำร้ายหลานของหนู ท่านโปรดพิจารณาเอาเถอะคะว่าเด็กทำเกินไปไหม ครูมีไหม #ขอบคุณเด็กที่ถ่ายคลิปนะคะที่เอามาโชว์ครอบครัวเราว่าคุณสามารถทำร้ายลูกหลานเราได้ แชร์ได้แชร์ให้โลกรู้ว่าเราโดนทำร้ายเจ็บกายพอได้แต่เจ็บใจนี่สิ” พร้อมเรียกร้องความรับผิดชอบจากโรงเรียน"


ในขณะที่ นางแอมป์ (นามสมมติ) อาของเด็ก ม.2 เผยว่า ยอมรับว่าครั้งแรกที่เห็นคลิปที่หลานถูกทำร้าย ตนก็ร้องไห้น้ำตาไหลและรู้สึกเสียใจมาก พร้อมยืนยันว่า หลานชายเป็นเด็กกำพร้า ลำบากตั้งแต่เล็ก ๆ และเป็นคนดี ช่วยเหลืองานบ้านมาตลอด ตนเลี้ยงดูหลานมาตั้งแต่เล็ก หลังจากแม่ของหลานเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

 


หลังทราบเรื่อง ตนจึงถามหลานว่าเหตุใดถึงไม่บอกเรื่องดังกล่าว หลานก็ยอมรับว่า สาเหตุที่ไม่บอกเพราะถูกรุ่นพี่ข่มขู่ ขณะนี้เรื่องคดีความตนได้พบกับคู่กรณี และผู้บริหารโรงเรียนแล้ว และจะขอให้ดำเนินการไปตามกฎหมาย
 

 

ต่อมา นักแสดงหนุ่มว่าที่คุณพ่อ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้โพสต์ภาพข้อความลงในไอจีส่วนตัว tack_pharunyoo ถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งข้อความในภาพมีอยู่ว่า "พี่ๆ นักข่าวหรือใครรู้จัก เด็กลำปาง ที่ถูกรุ่นพี่กระทืบบ้าง ผมขอเบอร์หน่อย "เด็กคนนี้เดี๋ยวผมส่งน้องเรียนเอง" (ฝากพี่ๆ นักข่าวและน้องๆ ที่รู้จักหน่อย) เกลียดจริงๆ พวกรังแกคนอ่อนแอไม่มีทางสู้” พร้อมกับบอกว่า ฝากรบกวนหน่อย


ทั้งนี้ เจ้าตัวได้โพสต์อีกครั้งลงเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เพียงสั้นๆ ว่า "คนเหนือไม่ทิ้งกัน" ในขณะที่อินสตาแกรมของนักแสดงหนุ่มโพสต์รูปภาพโปรโมทละครที่มีข้อความระบุว่า "วันนี้ขุนปราบจะถูกล้างอาคม" ซึ่งชาวเน็ตต่างก็เข้ามาเดาว่าจะเป็นการบอกใบ้อะไรเกี่ยวกับคดีดังกล่าวหรือไม่

 

นอกจากนี้ยังได้มีการเผยแผ่คลิปที่ 2 ออกมาอีกด้วย โดยเป็นภาพเหตุการณ์ที่เด็กนักเรียนถูกรุมกระทืบบริเวณหน้าห้องน้ำของโรงเรียนดัวกล่าวอีก ซึ่งเป็นกลุ่มนักเรียนคนเดิม และมีหัวโจ๊ก คือ ด.ช ซิโก้ (ม.3) บ้านนางแตน ไปทะเลาะวิวาทกับเด็กนักเรียน ม. 2


ด้าน นายชาติ พ่อของเด็ก ม.2 ที่ถูกรุมกระทืบหน้าห้องน้ำ กล่าวว่า เห็นคลิปลูกชายแล้ว รับไม่ได้ และทำอะไรไม่ถูกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งลูกชายถูกทำร้ายเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุที่ถูกทำร้ายเบื้องต้นทราบว่า รุ่นพี่ ม.3 คู่กรณีไม่พอใจที่บุตรชายตนเอง ส่งเสียงดังช่วงไปเข้าค่ายพักแรมที่อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง จึงมารุมทำร้ายดังกล่าวตามคลิป

 

โดย ตน ได้พาลูกชายมาแจ้งความ ที่โรงพักสถานีตำรวจภูธร อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง และจะดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด เพราะลูกชายตนเองถูกรุมชกต่อยจนมีบาดแผลและมีเลือดออกที่บริเวณใบหน้าบวมปูด โดยวันที่31 ม.ค.นี้ จะเชิญตัวกลุ่มเด็กนักเรียนรุ่นพี่ชั้น ม. 3 ที่ก่อเหตุมาปากคำ และอาจจะแจ้งให้ทราบข้อกล่าวหาอีกครั้งหลังคลิปรุมทำร้ายออกมาต่อเนื่องอีกหลายคลิป

อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปดังกล่าวนี้แพร่สะพัดออกไปซึ่งเป็นคลิปที่ 2 ก็มีชาวลำปางจำนวนมากออกมาวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานาตำหนิไปถึงผู้บริหารของโรงเรียน และฝ่ายปกครองของโรงเเรียน ว่าทำไม ปล่อยให้เหตุการแบบนี้เกิดขึ้นหลายครั้งไม่ยอมออกมาดูแล หรือจัดการเด็กนักเรียนกลุ่มนี้ และยังปล่อยให้ออกมาอาละวาดไล่ทำร้ายนักเรียนในโรงเรียนเดียวกันหลายครั้ง ต่อหลายครั้งอีก

ล่าสุดเจ้าตัวเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ซึ่งหนุ่มแทคได้โพสต์ข้อความสุดฉุนเฉียวว่า "อยากไป โรงเรียน ลำปางเว้ยๆๆๆๆ (อิโมจิหน้าโกรธ) ถ้าลูกผมเจอแบบนี้ คุณไม่รอด ไอ้พวก... อยากคุยกับ ผ.อ โรงเรียนนี้ว่ะ ว่าทำไมถึงปล่อยไว้"


จากโพสต์ดังกล่าวทำให้มีแฟนคลับและชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมาก ซึ่งบางคนถึงกับคอมเม้นต์ว่า อยากให้คนไทยมีความใจดีเหมือนคุณแทค รักษาความดีไว้ถึงแม้คนที่คุณช่วยเหลือ จะไม่เป็นอย่างที่คุณคิด บ้างก็คอมเนต์ว่าว่าอยากให้นักแสดงหนุ่มเข้าช่วยเหลือน้องให้ได้ เพราะน้องน่าสงสารอยู่กับยายแค่ 2 คนน้องต้องผ่านอะไรมาเยอะ ตนก็อยู่กับตายายตั้งแต่เด็ก แต่ตอนนี้ท่านเสียหมดแล้ว ตนเข้าใจหัวอกน้องเลยว่ารู้สึกยังไง จะหันหน้าไปพึ่งใคร มาเจอเด็กพวกนี้ทำร้ายอีก จิตใจน้องต้องมีปมและบอบช้ำมาก แผลที่กายยังมีวันหาย แต่แผลในใจน้องคงจะไม่มีวันหาย แต่มีใครไปช่วยเยียวยาจิตใจน้องเค้าคงดีขึ้น

 

 

"แทค ภรัณยู" ลั่นอยากคุยผอ.โรงเรียนลำปาง ปล่อยนักเรียนถูกทำร้าย อารมณ์ขึ้นสุดถ้าเป็นลูกกรู..ไม่รอด!?

 

"แทค ภรัณยู" ลั่นอยากคุยผอ.โรงเรียนลำปาง ปล่อยนักเรียนถูกทำร้าย อารมณ์ขึ้นสุดถ้าเป็นลูกกรู..ไม่รอด!?

 

"แทค ภรัณยู" ลั่นอยากคุยผอ.โรงเรียนลำปาง ปล่อยนักเรียนถูกทำร้าย อารมณ์ขึ้นสุดถ้าเป็นลูกกรู..ไม่รอด!?

 


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
ขอบคุณ IG : tack_pharunyoo