พรครั้งสุดท้าย "หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ" ขอให้ลูกหลานอายุมั่นขวัญยืน (คลิป)

ผ่านพ้นไปแล้วกับพิธีถวายเพลิงจริง สรีรสังขารพระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ ณ เมรุลอยนกหัสดีลิงค์ ฌาปนสถานเมรุชั่วคราววัดหนองแวง พระอารามหลวง บริเวณด้านหลังพุทธมณฑลอีสาน จังหวัดขอนแก่น โดยมีบรรดาศิษยานุศิษย์และประชาชนที่ให้ความเคารพนับถือเดินทางมาร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก 

เพื่อส่งดวงวิญญาณหลวงพ่อคูณขึ้นสู่สวรรค์ โดยหลวงพ่อคูณถือเป็นหนึ่งในพระเถระชั้นผู้ใหญ่อีกองค์หนึ่งที่ประชาชนให้ความเคารพ ศรัทธา เพราะตลอดระยะเวลา 71 พรรษา ที่ท่านบวชมานั้นมีแต่การสร้างคุณงามความดีให้ประชาชนได้ประจักษ์แก่สายตามาก

 

เมื่อเพจในอินสตาแกรมชื่อ nadacafe ได้โพตส์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "สาธุ รับพรจากหลวงพ่อคูณ ที่มา : อิ่มบุญ" ซึ่งในคลิปเป็นภาพของหลวงพ่อคูณกำลังนั่งให้พรแกลูกหลาน โดยมีใจความว่า 

"ลูกหลานทั้งหลาย ที่ได้ยินได้ฟัง จะเดินไปสถานที่หนึ่งที่ใด หรืออยู่ในสถานที่หนึ่งที่ใดก็ขอให้ปลอดภัยทุกสิ่งประการ ขอให้ปราศจากการตายโหง ขอให้ปราศจากการตายห่า ขอให้อยู่แก่ตายเอง ถ้าคนไหนมันจนก็ขอให้หายจนเสีย หากคนไหนรวยก็ขอให้รวยยิ่งๆ ขึ้นไป มีอายุมั่นขวัญยืนเถิดลูกหลาน"

 


หลังจากคลิปอวยพรจากหลวงพ่อคูณได้เผยแผ่ออกไป ทำให้บรรดาศิษยานุศิษย์และชาวโซเชียลที่ให้ความเคารพเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่พร้อมใจกันพิมพ์ความว่าสาธุ เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมกับอิโมจิรูปพนมมือ

 

พรครั้งสุดท้าย "หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ" ขอให้ลูกหลานอายุมั่นขวัญยืน (คลิป)

 

 

พรครั้งสุดท้าย "หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ" ขอให้ลูกหลานอายุมั่นขวัญยืน (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีกหนึ่งความประทับใจอย่างมิอาจลืมเลือน เมื่อ "หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ"เข้าเฝ้า "ในหลวง ร.๙"ได้จับพระหัตถ์พระองค์..มือท่านแข็งยังก๊ะชาวไร่ชาวนา..

กูให้จนวาระสุดท้าย! พระอรหันต์​ หลวงพ่อคูณ ต้นแบบพระแท้(คลิป)

ลูกศิษย์ซาบซึ้ง! เปิด "พินัยกรรม" หลวงพ่อคูณ เสียสละร่างเป็นอาจารย์ใหญ่

เปิดสมุดบริจาค "หลวงพ่อคูณ" ช่วยเหลือผู้คนมาตลอด 50 ปี เงินเกือบหมื่นล้าน

ทำไมหลวงพ่อคูณ จึงเป็นเทพเจ้าแห่งด่านขุนทด วิสัชนาโดย ว.วชิรเมธี และหิ้งพระที่ญี่ปุ่น

ขอบคุณ IG : nadacafe