ดูแล้วก็ขำ..แม่ค้าบ้าจี้หลุดอุทานคำหยาบ กลายเป็นเสน่ห์ติดดาวลูกค้า อุดหนุนซื้อของหมดเกลี้ยงทุกวัน (คลิป)

กลายเป็นที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับโลกออนไลน์เมื่อมีเพจดังในเฟซบุ๊กเผยแผ่คลิปสุดฮาของแม่ค้าขายขนมที่อยู่ในซาเล้ง ที่ปกติเวลาเจอลูกค้าที่เข้าร้านมาวื้อของ ผู้ประกอบการทั่วไปจะพูดจาหวานๆ ไพเราะๆ เพื่อให้ลูกคนประทับใจ และกลับมาให้บริการหรือซื้อของของเราอีก แต่กับแม่ค้าคนนี้บอกเลยว่าฉีกกฏความเป็นแม่ค้าสายหวานไปได้เลย


เมื่อเพจเฟซบุ๊ก เพจคลิปดังเฟซบุ๊ก ได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า"ปากแบบนี้ขอให้ขายดีนะป้านะ ลูกค้ายืนขำ ซื้อของแม่ค้าด่าฉอดๆ แต่ลูกค้าก็ยังยิ้ม เป็นแบบไหนมาดูกัน โอ้ยหนอเหนื่อยเนอะ เหนื่อยแทนป้าแกวันๆ เจอลูกค้าแบบนี้คงเหนื่อยน่าดู"

 

ในเคลิปเป็นช่วงเวลาที่ลูกค้าคนหนึ่งมาซื้อขนมป้าคนนี้ และได้พูดจากล่าวหยอกล้อกับป้าแม่ค้า เหมือนสนิทสนมกันมานาน ซึ่งอาจจะมีคำหยาบหลุดออกมาไม่น้อย แต่ลูกค้าก็เข้าใจว่าเป็นเพียงคำพูดเล่นๆ ชองป้าแม่ค้าขายขนม ถึงได้อัดคลิปเอาไว้ดูเล่นแก้เครียด 
 

เมื่อคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแผ่ออกไป ทำให้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างล้นหลาม โดยบางคอมเม้นต์กล่าวว่า หยุดขำไม่ได้เลยตั้งแต่ได้ดูคลิปนี้ ป้าแกด่าน่ารักนะ แต่ดูทรงแล้วขนมน่าจะเละหมดแล้วมั้ง บางคอมเม้นต์ก็กล่าวว่าป้าแกบ้าจี้ ใครทำอะไรให้ตกใจก็จะอุทานออกมาแบบนี้ ในขณะที่บางคอมเม้นต์กล่าวว่า อาจจะได้เกล็ดความรู้ครับ คือโรคๆ นี้ ไม่รู้ว่าเป็นพันธุกรรมรึเปล่า ที่ศึกษามาคือประเทศไทยประเทศเดียวที่มีคนจำนวนนี้อยู่มาก ผมมีป้าคนนึงที่บ้านเป็นแบบนี้ พอบอกแกประมาณนี้ ต่อมาคนก็แกล้งแกมากขึ้นเหมือนแกช็อค จนหายปัจจุบัน

 

ดูแล้วก็ขำ..แม่ค้าบ้าจี้หลุดอุทานคำหยาบ กลายเป็นเสน่ห์ติดดาวลูกค้า อุดหนุนซื้อของหมดเกลี้ยงทุกวัน (คลิป)

 

ดูแล้วก็ขำ..แม่ค้าบ้าจี้หลุดอุทานคำหยาบ กลายเป็นเสน่ห์ติดดาวลูกค้า อุดหนุนซื้อของหมดเกลี้ยงทุกวัน (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

#รอบนี้มันเกินไปแล้ว!! ทั้งหอม ทั้งดูด ทั้งเลีย "ขนเพชร บ้าจี้" เล่นบ้าเกินคน "จกน้องสาวแฟนคลับ" คาตาคนทั้งงาน งานนี้ห้ามไม่ทันมียาว !!

#คนแห่ดูเป็นล้าน!! "ขนเพชร บ้าจี้" เลียปาก จับหน้าอก "นางเอกชื่อดัง" จนตกใจแรง เล่นเกินไปไหม เห็นแล้วแทบช็อก ถึงกับขยี้ตารัวๆ !! (มีคลิป)

ฮาลั่นสนั่นโซเชียล!!! มาดูปฏิกิริยา "ขนเพชร" เมื่อเจอ "น้องหมา" แต่อาการบ้าจี้กำเริบ ทำเอาคนดูถึงกับสะดุ้ง (มีคลิป)

แฟนคลับจ้องตาแทบถลน !! "แพท ณปภา" กรี๊ดลั่นห้อง! หลัง "ขนเพชร" บ้าจี้ใส่หน้าอกเธอ !! (ชมคลิป)

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เพจคลิปดังเฟซบุ๊ก