คนขับเรือ-พลเมืองดีช่วยหนุ่ม 19 ขี่จยย.เสียหลักชนสะพานตกแม่น้ำเจ้าพระยา นาทีช่วยเหลือพูดปลอบใจ ไม่เป็นไรนะ พี่มาช่วยแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับการแชร์ชื่นชมอย่างมากมายในโลกโซเชียล สำหรับกรณีเพจ "ตนหาข่าว จิตอาสา" ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความว่า นาทีชีวิต ช่วยหนุ่มขี่จยย.ตกสะพาน หนุ่มวัย 19 ขี่ จยย. ชนขอบสะพานสาทร ร่างร่วงตกแม่น้ำ (คลิป) ทราบชื่อแล้ว หนุ่มวัย 19 ในคลิป จยย. เสียหลัก ชนขอบสะพานสาทร ร่างร่วงตกแม่น้ำเจ้าพระยา คนขับเรือหางยาว เผยนาทีช่วยชีวิตจนรอด บอกถ้าไม่มีหมวกกันน็อก อาจจมน้ำไปแล้ว .. โชคดีที่พลเมืองดีและเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือไว้ได้ทัน ซึ่งขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว วันนี้มีคลิปนาทีที่พลเมืองดีช่วยเหลือชายคนนี้ขึ้นมาจากน้ำ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เกิดเหตุ"รถจยย." เสียหลักสะบัดชนราวสะพานสาทร คนขับตกสะพาน โชคดีมีคนช่วยไว้ได้ทัน(คลิป)

อย่างไรก็ตาม ภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้นจะปรากฏภาพของพลเมืองกำลังช่วยเหลือชายหนุ่มที่ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปแม่น้ำเจ้าพระยาให้รอดชีวิตได้ ท่ามกลางกำลังใจจากผู้ที่พบเห็น โดยพลเมืองดีและคนขับเรือหางยาวพูดกับชายหนุ่มในระหว่างทำการช่วยเหลือว่า ให้เอามือจับเชือกไว้นะ แล้วจะดึงตัวขึ้นมา จับเอาไว้ ไม่ต้องตกใจนะ ตั้งสติจับห่วงยางไว้ ใจเย็น ๆ นะ ไม่เป็นไรนะน้องพวกเรากำลังช่วยเหลือน้องอยู่ "ไม่เป็นไรนะไม่เป็นไร เดี๋ยวปลอดภัย เดี๋ยวก็ได้ขึ้นมาแล้ว"