"อั้ม พัชราภา" ถึงกับไปไม่ถูก เจอซุปตาร์ "น้องมายู" เล่นกันอยู่ดีๆเกิดร้องไห้เสียงดัง (คลิป)

นับว่าเป็นที่รักของหลานๆ สุดๆ สำหรับดาราสาวซุป'ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่เมื่อมีเวลาว่าง ก็จะนัดกันกับเพื่อนสนิทอย่าง หนิง ปณิตา และ เมย์ ปทิดา มาเจอกัน เพื่อพากลานสาวสุดน่ารัก น้องณิริน และ น้องมายู มาทำกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ เล่นกันที่บ้าน เพื่อกระชับความสัมพันธ์น้า-หลานให้แน่นแฟ้นมากขึ้น

อย่างทริปล่าสุดที่ไปญี่ปุ่นกัน น้า-หลานก็มีกิจกรรมสนุกๆ มาเล่นกันตลอดแต่ดูจากสถานการณ์แล้ว ไหงน้าอั้มกลับทำหลานรักร้องไห้หนักมากแบบนี้ล่ะ 


เมื่อสาวอั้มลงคลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรมส่วนตัว aum_patchrapa พร้อมข้อความว่า "น้าไม่ได้แกล้งน้าา @mayfuang @ningpanita" ซึ่งในคลิปเป็นตอนที่น้าอั้มกำลังเล่นกับเด็กๆ อย่างเพลิดเพลิน แต่แล้วน้องมายูกลับร้องไห้จ้าขึ้นมา จนน้าอั้มต้องปลอบใจกันยกใหญ่ แบบนี้คงต้องหาของมาง้อแล้วล่ะน้าอั้ม
 

นอกจากนี้ซุป'ตาร์ตัวแม่ยังได้ลงคลิปอีกครั้งในเวลาไล่เลี่ยกันพร้อมแคปชั่นว่า "รักหลานหนักมาก เลี้ยงหลานก็หนักมาก" ซึ่งเป็นตอนที่น้องมายูกำลังให้การกับ หนิง ปณิตา ว่าพี่ณิรินบอกว่า "อย่า" งานนี้เล่นเอาน้องณิรินรีบบอกคุณแม่แทบไม่ทันว่า หนูยังไม่ได้ทำอะไรผิดเลยนะ พร้อมกับวิ่งโร่เข้าไปกอดคุณพ่อจินซะแน่น แต่พอคุณพ่อถามว่างั้นกลับบ้านมั้ย ด้วยความรักน้องมายูและอยากเล่นด้วย น้องณิรินจึงบอกคุณพ่อว่าไม่กลับ อยากเล่นกับน้อง

หลังจากที่คลิปทั้งของได้เผยแผ่ในโลกออนไลน์ ทำให้มีแฟนคลับทั้งของน้าอั้ม น้องมายู และ น้องณิรินเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่เข้ามาแซวนักแสดงสาวว่า ดราม่าซ้อนดราม่าอีกที  น้องก็ร้อง พี่ก็ร้อง น้าอั้มปลอบไม่ถูกเลย บ้างก็เข้ามาบอกว่ามายูเห็นตัวแค่นี้แสบไม่เบาเลยนะ ในขณะที่บางคอมเม้นต์กล่าวว่าสงสารณิริณเลย เพราะเป็นพี่สาวที่ใจดีมาตลอด

 

"อั้ม พัชราภา" ถึงกับไปไม่ถูก เจอซุปตาร์ "น้องมายู" เล่นกันอยู่ดีๆเกิดร้องไห้เสียงดัง (คลิป)

 

"อั้ม พัชราภา" ถึงกับไปไม่ถูก เจอซุปตาร์ "น้องมายู" เล่นกันอยู่ดีๆเกิดร้องไห้เสียงดัง (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ไฮโซพก" หวานใจ "อั้ม พัชราภา" เป็นทุกอย่างให้แล้ว เล่นเป็นเพื่อน "น้องมายู-น้องณิริน" พูดจาอ่อนหวาน รักเด็ก (คลิป)

แม่เมย์ ตกใจอยู่ๆ น้องมายู ปล่อยโฮ เรียกถามทำเอาสงสาร เพราะเข้าใจว่าสติ๊กเกอร์สุนัขร้องไห้ในโทรศัพท์คือตัวเดียวกับสุนัขที่เลี้ยง(คลิป)

"แอฟ ทักษอร" ได้ยิน "น้องปีใหม่-น้องณิริน" คุยกัน ลูกสาวบอกชอบคนหล่อ เพราะคนหล่อมันสนุกจะตาย

"น้องณิริน" จับมือ "น้องมะลิ" จัดรูป ปอทฤษฎี เซอร์ไพรส์ เเม่โบว์ เเวนดา

เมื่อ "น้องณิริน"สอน"น้องปีใหม่" วาดรูปทีละขั้นตอน


ขอบคุณ IG : aum_patchrapa