เจอตัวแล้ว "นศ.ผู้ช่วยพยาบาลเชียงราย" โดนอดีตแฟนพาพวกอุ้มขึ้นรถหายตัวหลายวัน

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า "กิ่ง ชมาพร" ได้โพสต์ภาพพร้อมโพสต์คลิปขอความช่วยเหลือ กรณีน้องสาว อายุ 25 ปี เป็นนักศึกษาผู้ช่วยพยาบาล ถูก นายปิยะพงษ์ อายุ 35 ปี แฟนเก่าพร้อมชาย 4 คน ฉุดขึ้นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 7กฐ 5822 กทม. จากบริเวณหอพักหญิง ซึ่งได้เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองเชียงรายแล้ว 


โดยในข้อความว่าระบุว่า แฟนเก่า มีพฤติกรรมรุนแรง เคยก่อเหตุทุบตี และฉุดน้องสาว เบาะแสอยู่แถวเชียงใหม่-เชียงราย ใครพบเห็นรบกวนช่วยแจ้งเบาะ แสได้ที่เบอร์นี้เลยนะคะ 085-943-6203 คุณกิ่ง ซึ่งเคยเข้าแจ้งความแล้ว 2 ครั้ง ที่สภ. ฝาง เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ว่าชายคนดังกล่าว อาจจะทำอันตรายแก่ชีวิตร่างกาย หรือทรัพย์สิน ซึ่งทำให้เกิดความหวาดกลัวได้นั้น 


ต่อมาทางด้านพ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงราย ออกติดตามตัวชาย 4 คนที่ก่อเหตุฉุด น.ส.จิญาดา เว้นบาป อายุ 26 ปี ชาว อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเช่าอาพาร์ทเม้นอยู่ที่ด้านหลังห้างสรรพสินค้าอภิสแควร์ ถ.อุตรกิจ เขตเทศบาลนครเชียงราย ซึ่งเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 31 ม.ค.62 ที่ผ่านมา


โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่น.ส.จิญาดา กำลังเดินอยู่บริเวณที่จอดรถด้านหน้าอาพาร์ทเม้น ก็ได้มีชายขับรถเก๋งสีชาวขับเข้ามาจอด แล้วมีชาย 4 คน ลงมาจากรถก่อนจะฉุดตัว น.ส.จิญาดา ขึ้นรถไปต่อหน้าผู้อาศัยหลายคน แต่ไม่ได้มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ เนื่องจากชายในกลุ่มดังกล่าวมีอาวุธ หลังจากนั้นได้พาขึ้นรถเก๋งคันดังกล่าวออกไป พร้อมกับชายอีก 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : นศ.ผู้ช่วยพยาบาล ถูกแฟนเก่าฉุดขึ้นรถ ญาติแจ้งพิกัดวอนช่วยตามหา 

 

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ยังคงจัดชุดออกติดตามเพื่อให้การช่วยเหลือทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบ GPS จากมือถือของ น.ส.ขิญาดา พบว่าอยู่ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี จึงประสานตำรวจในพื้นที่ให้ช่วยติดตามอีกแรง แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว น.ส.จิญาดาแต่อย่างใด 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ศาลเชียงรายอนุมัติหมายจับแล้ว "หนุ่มแฟนเก่า" ฉุดคร่านศ.ผู้ช่วยพยาบาล ยังไม่ทราบชะตากรรม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงความคืบหน้าทราบว่าได้รับการติดต่อจาก น.ส.จิญาดา แล้ว เบื้องต้นมีข้อมูลว่าถูกลักพาตัวไปที่จ.กาญจนบุรี  ซึ่งเป็นภูมิลำเนาของอดีตแฟน และตอนนี้เจ้าตัวกำลังนั่งรถทัวร์เดินทางกลับมาจังหวัดเชียงรายพร้อมลูก


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามทาง คุณกิ่ง (พี่สาว) ได้ข้อมูลความคืบหน้าว่า "ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อบอกถึงความคืบหน้า ว่า "ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้จุด ที่ น.ส.จิญาดา อยู่แล้ว ปลอดภัยดี และไม่ได้รับอันตรายใดๆ ซึ่งคุณ กิ่ง (พี่สาว) คาดว่าจะได้รับข่าวดีเร็วๆนี้ ซึ่งคาดว่าภายในวันนี้จะได้เจอกับน้องสาว" ขณะเดียวกัน คุณกิ่งพี่สาวของ น.ส.จิญาดา เว้นบาป ยังได้โพสต์ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยตามหาน้องสาวจนเจอและขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องมาณที่นี้ด้วย 


อย่างไรก็ตาม ในส่วนของหมายจับนั้น หากพบตัวนายปิยพงษ์ ก็จะต้องทำการจับกุมตัวเอาไว้ก่อน ส่วนการจะเดินทางมายอมความหรือไม่อย่างไรนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้เสียหายคือ น.ส.จิญาดา อีกครั้งหนึ่ง 

 

เจอตัวแล้ว "นศ.ผู้ช่วยพยาบาลเชียงราย" โดนอดีตแฟนพาพวกอุ้มขึ้นรถหายตัวหลายวัน

(ทราบพิกัดที่อยู่แล้ว)

เจอตัวแล้ว "นศ.ผู้ช่วยพยาบาลเชียงราย" โดนอดีตแฟนพาพวกอุ้มขึ้นรถหายตัวหลายวัน

(จุดที่โดนฉุด)


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ครูสาวถูกฉุดข้างทาง ได้พลเมืองดีผ่านมาช่วยหวิด ตร.ตามจับนศ.ใจหยาบเห็นเหยื่อมีอารมณ์ (คลิป)
-เปิดคำสารภาพ นศ.หื่นดักฉุดขืนใจ "ครูสาว" ริมถนน(คลิป)

 

ขอบคุณ กิ่ง ชมาพร